Nuông Chiều Em Đến Nghiện

Chương 83: Chương 83: Chương 84




Nhưng Cố Mặc Đình vẫn giữ chữ tín, anh kiên quyết không đụng vào người cô.

Có lẽ vì thế mà người đàn ông này mới khiến cho cô cảm thấy yên tâm và tin tưởng nhỉ?

Cố Thanh Chiêu mua một ít món về phòng, anh ta cũng an ủi cô: “Chị dâu đừng lo, tối qua em đã dạy dỗ tay họ Lâm đó một chặp, cho nó sống không bằng chết rồi, gần đây người phụ nữ tên Cố Tống Vy ấy cũng không dám tỏ vẻ ngang ngược nữa.”

Tiêu Diệp Nhiên hỏi anh ta với vẻ tò mò: “Cậu đã làm gì Cố Tống Vy rồi?”

Cố Thanh Chiêu nhún vai: “Cũng không có gì, chỉ tát cô ta một cái mà thôi. Vốn dĩ em không muốn đánh phụ nữ, nhưng nếu như là súc sinh thì dù là đực hay cái cũng chẳng có gì khác biệt cả, lão đại, em nói đúng không?

Cố Mặc Đình lạnh lùng đáp: “Đúng.”

Nghe hai anh em Cố Mặc Đình nói chuyện với nhau, ánh mắt Tiêu Diệp Nhiên hơi tối đi, cô hoàn toàn không cảm thấy thương xót chút nào khi nhìn thấy Cố Tống Vy gặp phải chuyện như thế.

Người phụ nữ ấy nham hiểm và ác động như thế, nếu như tối qua Cố Mặc Đình không đến kịp lúc, cho dù chỉ trễ hơn một phút nữa thôi thì e là cuối cùng cô sẽ bị Lâm Nghị làm nhục.

Vậy thì hôm nay cô đã triệt để bị hủy hoại.

Chỉ cần nghĩ đến chuyện mình rơi vào bước đường không tìm được người giúp sức, trong lòng Tiêu Diệp Nhiên vẫn còn cảm thấy sợ hãi và phẫn nộ, cô không khỏi siết chặt nắm đấm, đôi mắt linh động toát ra vẻ lạnh lùng.

Cô phải tính sổ đến cùng với Cố Tống Vy!

Vào lúc Tiêu Diệp Nhiên đang âm thầm cảm thấy may mắn, Cố Tống Vy lại vất vả trốn trong nhà, không dám gặp mặt bất kỳ một ai!

Cái tát của Cố Thanh Chiêu rất mạnh, khiến cho gò má của cô ta sưng vù, răng chảy máu, cho dù cô ta đã chườm đá suốt cả đêm thì vẫn chưa tiêu tan đi hết.

Trong lòng Cố Tống Vy vừa cảm thấy hận vừa cảm thấy tủi thân, nhưng vừa nghĩ đến ánh mắt hung ác của Cố Thanh Chiêu, cô ta lại thấy hơi sợ hãi.

Có thế nào thì cô ta cũng không ngờ rằng, một người lịch sự như Cố Thanh Chiêu mà lại đi đánh một cô gái xinh đẹp như hoa giống mình, hơn nữa lại mạnh tay như thế, không hề lưu tình một chút nào cả.

Đây là lần đầu tiên Cố Tống Vy cảm thấy nhục nhã như vậy kể từ lúc cô ta sinh ra cho đến giờ.

“Chết tiệt, chết tiệt, nhất định mình phải bắt con ả đê tiện Tiêu Diệp Nhiên và người đàn ông kia phải trả giá!”

Cố Tống Vy tức muốn điên, cảm giác thù hận dâng trào lên trong lòng, gần như khiến cô ta đánh mất lý trí.

“Tống Vy, tối qua người đàn ông ấy chỉ tát em có một cái mà thôi, nếu như anh ta mạnh tay hơn một chút thì e là đã làm tổn thương đến đứa trẻ trong bụng em rồi. Ba mẹ anh đã biết chuyện này, lẽ nào em còn muốn làm cho bọn họ không vui à?”

Nghe thấy tiếng kêu gào của Cố Tống Vy, gương mặt Bùi Hạo Tuấn sa sầm.

Tối qua bị Tiêu Diệp Nhiên từ chối, tâm trạng của anh ta đã chẳng mấy vui vẻ, nào ngờ Cố Tống Vy còn bị đánh trước mặt anh ta.

Vừa nghĩ đến người đàn ông ưu tú ấy, tâm trạng Bùi Hạo Tuấn bị phủ trong lớp âm u dày đặc

“Hạo Tuấn, em ra nông nỗi như thế này rồi mà anh không đau lòng một chút nào hay sao? Không biết con ả Tiêu Diệp Nhiên đê tiện ấy đã đi đầu để tìm người đàn ông hoang dã kia, cô ta không muốn cho em được sống yên, nói không chừng mục đích của cô ta chính là đứa trẻ trong bụng em đấy. Lẽ nào anh muốn cho qua chuyện này hả? Em bị đánh thì không sao, lỡ mà bị sảy thai thì con của anh cũng mất rồi, em không nuốt nổi cơn giận này xuống.”

Cố Tống Vy ôm cánh tay Bùi Hạo Tuấn, nói với vẻ căm phẫn, sau khi dứt lời còn ráng nặn ra vài giọt nước mắt hòng kiếm lòng thương hại của anh ta.

Chỉ có điều gương mặt ấy bị sưng nặng nề quá, cô ta làm ra vẻ tủi thân nhưng trông lại có vẻ hết sức buồn cười.

“Không nuốt trôi cơn giận này thì sao? Anh còn không biết địa vị và gia thế của người đàn ông ấy nữa kìa.”

Bùi Hạo Tuấn bị Cố Tống Vy đeo bám, anh ta cũng bắt đầu cảm thấy phiền phức.

Anh ta đã cho người đi điều tra thân phận người đàn ông mà Tiêu Diệp Nhiên yêu, nhưng không biết vì sao mà cho dù dùng bất kỳ thủ đoạn nào cũng không tìm ra được gì cả.

Rõ ràng việc này khiến cho Bùi Hạo Tuấn cảm thấy rất bất ngờ, đồng thời cũng làm cho anh ta cảm thấy không vui.

Trong thành phố Bắc Ninh, số người có thể ngăn chặn không cho anh ta điều tra không nhiều, chuyện này khiến cho anh ta cảm thấy rất khó chịu, hình như gia thế của đối phương còn hiển hách hơn cả anh ta nữa.

Dù gì không phải ai cũng có thể lái được chiếc xe đáng giá 120, 150 tỷ.

Cố Tống Vy không nghĩ được nhiều như Bùi Hạo Tuấn, cô ta nói với vẻ mặt khinh thường: “Hừ, người đàn ông mà Tiêu Diệp Nhiên yêu thì có thể có gia thế gì? Cho dù là có, lẽ còn còn hơn cả anh à? Ở trong thành phố Bắc Ninh, ngoại trừ bốn gia tộc lớn ra thì tập đoàn Bùi thị của anh là lớn nhất, nếu như người đàn ông ấy thật sự là con trai nhà quyền quý thì sao trước giờ chưa từng nhìn thấy mặt mũi anh ta kia chứ.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.