Nuông Chiều Em Đến Nghiện

Chương 81: Chương 81: Chương 82




Cố Tống Vy sợ đến sắc mặt tái nhợt, cả người run run, xoay người định chạy vào bên trong phòng tiệc nhưng Cố Thanh Chiêu lại không có ý định buông tha cô ta, anh duỗi tay kéo Cố Tống Vy lại rồi giơ tay lên tát cô ta một cái thật mạnh: “Đừng cho là tôi lịch sự nên sẽ không đánh phụ nữ, dám ra tay với cô ấy tức là cô hết muốn sống rồi!”

Cố Tống Vy bị tát cho nổ đom đóm mắt, kêu lên một tiếng thảm thiết còn mặt mũi thì trắng bệch.

“Anh dám đánh tôi? Anh có tin là tôi sẽ lập tức đi gọi bảo vệ ra không.”

“Đánh cô là còn nhẹ đấy, nếu như không phải sợ giơ tay thì tôi đã giết chết cô rồi.”

Cố Thanh Chiêu hung ác nói, gương mặt đẹp trai của anh ta lúc này không còn chút ấm áp dịu dàng nào nữa.

Cố Tống Vy lập tức sợ hãi.

Bởi vì người đàn ông này trông có vẻ thật sự không phải là người biết thương hoa tiếc ngọc, anh ta tuyệt đối là nói được làm được. . Truyện Sắc

“Lần sau còn dám đối với cô ấy như vậy thì cơ hội để cô hối hận cũng không có đâu.”

Hung hăng nói xong, Cố Thanh Chiêu lúc này mới xoay người bỏ đi.

Mà vào lúc Cố Thanh Chiêu dạy dỗ Cố Tống Vy và Lâm Nghị, Cố Mặc Đình ôm Tiêu Diệp Nhiên trở về xe.

Vào lúc ấy, Tiêu Diệp Nhiên đã mất đi ý thức, cô nằm trong lòng anh, bàn tay nhỏ nhắn không ngừng vói vào trong quần áo của anh, chỉ cảm như thể có ngọn lửa đang thiêu đốt trong quần áo của anh, muốn tỏa nhiệt lượng ra ngoài.

Gương mặt nhỏ nhắn của cô đỏ bừng, không ngừng dụi vào mặt anh, đôi mắt cô mông lung, đôi môi đỏ thắm luôn muốn đặt lên môi của Cố Mặc Đình.

Vốn dĩ gương mặt của Cố Mặc Đình đang u u ám ám, nhưng lúc hơi thở nóng bỏng của cô đang phả vào cổ anh, đôi mắt anh lại có vẻ nhẫn nhịn.

“Nóng quá, em khó chịu quá.

Tiếng hít thở của Tiêu Diệp Nhiên hết sức duyên dáng, cô ráng sức để hôn anh.

Đôi môi của cô vừa mềm mại lại vừa nóng bỏng, mùi hương trên cơ thể cô khiến cho Cố Mặc Đình hít thở thật sâu, chỉ sợ mình không kềm chế được. Anh vội vàng kéo cô ra, rồi cất tiếng an ủi cô: “Đợi một lúc nữa đi, sắp hết nóng rồi, anh sẽ đưa em đi bệnh viện!”

Cơ thể Tiêu Diệp Nhiên nóng bỏng đến khó chịu, cô không khỏi cởi quần áo trên người xuống, dường như có thế mới giảm được cái nóng trên người mình vậy.

Cố Mặc Đình vội vàng giữ tay cô lại, nhưng Tiêu Diệp Nhiên lại kéo áo sơ mi của anh ra.

Cà vạt của anh bị cô kéo đến xiêu xiêu vẹo vẹo, đến nút áo cũng bung ra, đôi môi gợi cảm bị hôn đến sưng vù cả lên.

Lúc Cố Thanh Chiêu bước lên xe, nhìn thấy cảnh tượng này, anh ta sợ hãi đến nỗi rụt đầu của mình đi: “Lão đại, các anh có muốn tìm khách sạn hay gì không?”

Cố Mặc Đình hít sâu một hơi, giọng nói của anh khản đặc: “Ít nói nhảm thôi, lên xe, đi bệnh viện.”

“Hả?”

Cố Thanh Chiêu sững sờ, anh ta vội vàng trèo lên xe, tỏ vẻ không hiểu nổi: “Tại sao lại đi bệnh viện? Lão đại, chẳng phải anh là thuốc chữa trị tốt nhất của chị à?”

Cố Mặc Đình hít sâu một hơi, giọng nói khàn khàn của anh nghe như thể đang nhẫn nhịn: “Tôi đã hứa với chị dâu của cậu rằng sẽ không đụng vào cô ấy trước khi cô ấy đồng ý.”

Hai ngày trước anh mới làm sai, bây giờ không muốn đánh mất lý trí thêm lần nữa.

Cố Thanh Chiêu mấp máy thôi, anh ta á khẩu, chỉ biết sững sờ nhìn Cố Mặc Đình trong giây lát rồi mới gật đầu: “Em biết rồi, lão đại ngồi cho vững.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.