Nuông Chiều Em Đến Nghiện

Chương 79: Chương 79




Tiêu Diệp Nhiên hơi tức giận vì bị nhìn như vậy, gương mặt tươi cười như được phủ một tầng băng lạnh: “Lâm Nghị, nói gì đi nữa thì đây cũng là nhà họ Tiêu chúng tôi, tôi nghĩ tốt hơn hết anh hãy tem tém lại một chút.”

“Cô Tiêu nói gì vậy? Tôi được chị cô nhờ nên muốn tạm thời đảm nhiệm vai trò hộ hoa sứ giả cho cô Tiêu thôi. Mời cô Tiêu!”

Tiêu Diệp Nhiên tức giận siết chặt nắm đấm khi thấy Lâm Nghị vô lại như vậy.

Lại là con tiện nhân Cố Tống Vy!

“Lâm Nghị, anh muốn cưỡng ép tôi tới cùng đúng không?” Sắc mặt Tiêu Diệp Nhiên lạnh như băng ngay cả giọng nói của cô khi hỏi cũng lạnh lẽo như cục nước đá.

“Ai mà chả yêu cái đẹp chứ, nếu như cô Tiêu muốn thì tôi cũng có thể đối xử dịu dàng mà, nhưng nếu cô phản kháng thì tôi cũng không ngại dùng chút thủ đoạn, người phụ nữ đã lọt vào mắt xanh của tôi thì sẽ không có cơ hội thoát khỏi tay tôi đâu.”

Lâm Nghị rốt cục cũng lộ bộ mặt thật của mình, tỏ rõ là anh ta muốn cưỡng ép Tiêu Diệp Nhiên thỏa hiệp.

“Anh…”

Tiêu Diệp Nhiên đang muốn nổi xung thì đột nhiên cảm thấy đầu óc mơ màng, toàn thân nóng hổi, bức bối một cách bất thường khiến cho cảnh tượng trước mắt cô cũng mơ hồ theo.

Tiêu Diệp Nhiên lảo đảo hai bước rồi đứng không vững, sắc mặt đột nhiên thay đổi.

Đã xảy ra chuyện gì rồi?

Vì sao cô cứ có cảm mình là lạ?

“Ha ha, cô Tiêu say rồi, cô xem đứng mà cô còn đứng không vững nữa là, hay là để tôi dìu cô nhé.”

Lâm Nghị thấy sắc mặt của Tiêu Diệp Nhiên ửng hồng, cả người lung lay sắp đổ liền nhếch mép lộ ra nét cười sau đó lập tức bước tới dìu Tiêu Diệp Nhiên.

“Cút ngay, đừng đụng vào tôi.”

Tiêu Diệp Nhiên vội vàng lui về sau hai bước và mắng nhưng vì quá nôn nóng nên suýt chút nữa cô đã té ngã.

Lúc này, hai gò má cô đã bị nhuộm đỏ, ngọn lửa như thiêu như đốt toàn thân không những không tiêu tán mà thậm chí càng bùng cháy hơn, đồng thời trong cơ thể cô cũng nảy sinh cảm giác trống rỗng.

Ý thức của Tiêu Diệp Nhiên đang dần dần mất hẳn, cảm giác ấy khiến cho cô hết sức hoảng hốt.

Lúc này, Cố Tống Vy đang đứng nhìn từ đằng xa cũng đã đi tới, cười khẩy và nói với Tiêu Diệp Nhiên: “Tiêu Diệp Nhiên, cô đừng chống cự nữa, ha ha, đêm nay, cô đừng mơ chạy thoát.”

Tim của Tiêu Diệp Nhiên đánh rơi cái bộm, rốt cục cô cũng ý thức được chuyện gì đang diễn ra: “Là cô! Cố Tống Vy, rốt cuộc cô muốn làm gì tôi?”

“Cô thấy sao? Ha ha, thế nào? Bây giờ có phải cô cảm thấy bước chân của mình loạng choạng, cả người khô nóng như lửa đốt và thèm khát có được sự vỗ về của đàn ông không?”

Cố Tống Vy cười khẩy, thong thả bước đến trước mặt Tiêu Diệp Nhiên, ánh mắt lóe lên sự thỏa mãn vì đã thực hiện được âm mưu.

Tiêu Diệp Nhiên lần này cũng kịp hiểu ra.

Cô bị bỏ thuốc!

Nhưng cô bị Cố Tống Vy bỏ thuốc khi nào chứ?

Đêm nay cô luôn đề phòng Cố Tống Vy, rất chi là cẩn thận vậy thì rốt cuộc là khi nào chứ.

Trong đầu cô nhanh chóng lóe lên một đoạn hồi ức, Tiêu Diệp Nhiên rốt cục cũng nhớ ra một chuyện khiến toàn thân cô chấn động. Lúc cô lên lầu đã dặn quản gia mang trà giải rượu lên, chính là nó! Nhưng quản gia không thể hại cô được, nhất định là Cố Tống Vy đã nhân cơ hội đó.

“Cố Tống Vy, cô đúng là ác độc!” Đột nhiên cảm giác khuất nhục và phẫn nộ cùng xộc thẳng lên đầu cô. . truyện ngôn tình

Cố Tống Vy ác độc cười nói: “Ai bảo cô lúc nào cũng bám theo tôi chứ? Ha ha, Tiêu Diệp Nhiên, cô là cái thá gì mà lúc nào cũng muốn đè đầu cưỡi cổ tôi chứ? Lần này tôi muốn xem xem, cô còn giữ được tư cách thanh cao của mình không, người bạn trai ưu tú đó của cô liệu có còn khen cô là băng thanh ngọc khiết không…”

Nói xong, Cố Tống Vy liền quay sang cười nói với Lâm Nghị: “Cậu Lâm, tôi giao em gái cho anh, anh ngàn vạn lần phải đối xử với nó cho thật tốt đấy.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.