Nuông Chiều Em Đến Nghiện

Chương 77: Chương 77




Gương mặt Tiêu Diệp Nhiên lạnh lùng, nhưng trong lòng lại có chút cảnh giác.

Bùi Hạo Tuấn đột nhiên vào phòng cô, chắc chắn sẽ chẳng có chuyện gì tốt lành.

“Em không có, nhưng anh có! Anh có rất nhiều chuyện muốn nói với em.”

Bùi Hạo Tuấn nhìn chằm chằm cô, đột nhiên trở nên kích động.

Bùi Hạo Tuấn biết, đó là tình cảm mà anh ta còn sót lại với Tiêu Diệp Nhiên.

“Bùi Hạo Tuấn, anh đến tìm tôi Cố Tống Vy có biết không? Anh như vậy, có phải là không được thích hợp hay không?”

Tiêu Diệp Nhiên lùi về phía sau hai bước.

Bùi Hạo Tuấn lúc này khiến cô cảm thấy nguy hiểm, nhất là biểu cảm trên gương mặt anh ta, Tiêu Diệp Nhiên chợt cảm thấy căng thẳng, gương mặt phòng bị.

“Không sao cả, anh đến tìm em, Cố Tống Vy sẽ không biết. Diệp Nhiên, trở về bên anh đi, trước kia tổn thương em là anh không đúng, em nên biết, thật ra anh vẫn luôn thích em hơn.”

Khi Bùi Hạo Tuấn nói ra câu này, Tiêu Diệp Nhiên suýt chút nữa tưởng bản thân đã nghe nhầm.

Cô không hiểu nổi trừng mắt nhìn Bùi Hạo Tuấn, một lúc sau, mới hít sâu một hơi, tức giận nói: “Bùi Hạo Tuấn, anh đang đùa sao? Anh có biết lời nói này của anh, nói ra rồi sẽ có hậu quả gì không? Nếu như ban nãy tôi không nhìn lầm, anh còn ở cùng với người vợ mới cưới của anh đấy!”

“Anh không đùa, Diệp Nhiên, anh biết, chỉ là em không chịu đựng nổi việc bị anh phản bội, anh không tin là em đã không còn tình cảm với anh nữa, trở về bên anh đi, Diệp Nhiên, anh sẽ trân trọng em mà!”

Bùi Hạo Tuấn nhắc lại một lần nữa, suy nghĩ muốn níu kéo Tiêu Diệp Nhiên trong đầu anh ta càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Tiêu Diệp Nhiên đột nhiên trở nên yên tĩnh, lần đầu tiên cô cảm thấy Bùi Hạo Tuấn thật xa lạ.

“Bùi Hạo Tuấn, anh bảo tôi trở về bên cạnh anh, vậy Cố Tống Vy phải làm sao? Đứa bé trong bụng chị ta phải làm sao?”

“Cô ấy và đứa trẻ anh sẽ dành một sự chăm sóc tốt hơn, em muốn gì, anh đều có thể làm được.”1

Ánh mắt Bùi Hạo Tuấn kiên định, gương mặt chân thành.

Sự đánh gái của Tiêu Diệp Nhiên với người đàn ông này, rơi xuống hẳn ba cấp.

Cô cảm thấy khó mà tin nổi: “Bùi Hạo Tuấn, tôi thật sự không biết anh lấy đâu ra mặt mũi mà nói với tôi những lời này. Anh cảm thấy, sau khi bị anh tổn thương như vậy, tôi còn có thể trở về bên cạnh anh sao? Đừng nói đến còn có sự tồn tại của Cố Tống Vy, cho dù không có, hôm nay tôi cũng không trở về bên cạnh anh. Chứ đừng nhắc đến việc anh muốn một chân đạp hai thuyền, đúng là si tâm vọng tưởng!”

“Tại sao chứ?”

Thấy bản thân đã nói nhiều như vậy, nhưng Tiêu Diệp Nhiên vẫn luôn dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn anh ta, ánh mắt Bùi Hạo Tuấn có chút ửng đỏ: “Mới bao lâu chứ, vậy mà em đã quên anh rồi sao? Diệp Nhiên, chỉ cần em bằng lòng, chúng ta vẫn còn có thể bắt đầu lại từ đầu, vẫn sẽ tốt đẹp như trước kia.”

“Chỉ cần em muốn, cái gì anh cũng có thể cho em.”

“Không thể nào!”

Nghe xong những lời này của Bùi Hạo Tuấn, Tiêu Diệp Nhiên vẫn không chút thay đổi biểu cảm, lạnh lùng hạ lệnh đuổi khách: “Bùi Hạo Tuấn, tôi đã sớm nói với anh là không có khả năng rồi, mời anh ra ngoài, đừng để tôi gọi người khác đến, nếu để Cố Tống Vy phát hiện, anh sẽ rất khó coi đấy.”

Bộ dáng phòng bị từng chút một của Tiêu Diệp Nhiên cuối cùng cũng đã khiến Bùi Hạo Tuấn tức giận: “Tiêu Diệp Nhiên, em từ chối tôi, là vì người đàn ông kia sao? Em yêu anh ta rồi?”

“Liên quan gì đến anh? Bùi Hạo Tuấn, bây giờ anh cảm thấy anh còn có tư cách gì mà dùng giọng điệu này để nói chuyện với tôi?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.