Nuông Chiều Em Đến Nghiện

Chương 73: Chương 73




Cố Thanh Chiêu đột nhiên sợ hãi: “Em nói anh cả anh minh, ánh mắt độc đáo.”

“Đồ gan thỏ.”

Nhìn dáng vẻ như chuột gặp phải mèo của Cố Thanh Chiêu, Tiêu Diệp Nhiên nói một câu, sau đó lại nhìn thời gian.

Đã sắp đến trưa rồi, tâm trạng của Tiêu Diệp Nhiên rất tốt, dứt khoát đứng dậy nói: “Đi, hôm nay em mời, chúc mừng em vượt khỏi bể khổ, cái hạng mục nát này chèn ép tế bào não của em quá, em phải ăn nhiều một chút để bổ sung.”

Ba người cùng đi ra nhà hàng, ăn xong, Cố Mặc Đình đưa Tiêu Diệp Nhiên trở về công ty.

Sau khi trở về, Tiêu Diệp Nhiên đi thẳng đến phòng giám đốc, và nói cho Lina, phía bên Hoàng Đình đã đồng ý đầu tư, sau đó chỉ cần để nhóm chuyên nghiệp của công ty đi ký hợp đồng là được.

Lina cảm thấy rất nghi ngờ: “Người của Hoàng Đình, nói như vậy thật sao?”

“Đúng vậy, bộ điện ảnh này đã được nhóm đánh giá chuyên nghiệp của Hoàng Đình thông qua, nghe nói tổng giám đốc Cố cũng đã xem rồi, vậy nên tiếp theo chỉ cần trao đổi về hợp đồng là được rồi.”

“Cô Tiêu, năng lực của cô lại một lần nữa khiến tôi phải nhìn bằng con mắt khác đấy.”

Im lặng một lúc, Lina thốt lên.

Cô vẫn luôn biết năng lực của Tiêu Diệp Nhiên rất tốt, nhưng quả thật không ngờ đến, cô ấy thật sự lấy được hợp đồng của Hoàng Đình.

Tiêu Diệp Nhiên đã trở thành đại công thần của công ty rồi!

Đối với lời khen của Lina, Tiêu Diệp Nhiên lại rất bình tĩnh: “Giám đốc quá khen rồi, tôi chỉ làm những chuyện mình nên làm mà thôi.”

“Ừm, cô ra ngoài trước đi, chuyện này tôi sẽ nhanh chóng giao cho phía trên giải quyết.”

“Được.”

Sau khi rời khỏi phòng làm việc, Tiêu Diệp Nhiên trở về chỗ ngồi của mình, Tống An Kỳ tiến tới hỏi: “Được rồi chứ?”

Tiêu Diệp Nhiên cười: “Được rồi.”

“Cậu được đó! Hừ, lần này tớ muốn xem xem, Lại Tiểu Lan còn dám làm khó cậu nữa hay không.”



Quả thật Lại Tiểu Lan không dám làm khó Tiêu Diệp Nhiên nữa, bởi vì cô ta chưa từng nghĩ đến, Tiêu Diệp Nhiên lại có thể thành công lấy được hạng mục hợp tác với Hoàng Đình.

Mà bởi vì chuyện này, năng lực của Tiêu Diệp Nhiên bây giờ đã được cả công ty thừa nhận, đã tạo thành một uy hiếp rất lớn với cô ta.

Lại Tiểu Lan cảm thấy rất hối hận.

Buổi tối hôm đó, cô ta không nên để Tiêu Diệp Nhiên thay cô ta đi tham gia buổi gặp mặt đó, càng không nên trơ mắt để Tiêu Diệp Nhiên ngày càng lớn mạnh.

Nếu như ban đầu cô ta là người xử lí hạng mục hợp tác này, nói không chừng, công của ngày hôm nay đã thuộc về cô ta rồi.

Tiêu Diệp Nhiên không biết suy nghĩ của Lại Tiểu Lan, nếu không, cô nhất định sẽ cảm thấy rất nực cười.

Dù sao, không phải ai cũng có thể bàn hợp đồng trực tiếp với Cố Mặc Đình.

Có điều, Lại Tiểu Lan làm khó Tiêu Diệp Nhiên, phía bên Cố Tống Vy lại không cảm thấy vui vẻ: “Lại Tiểu Lan, cô ở chỗ tôi lấy được không ít lợi lộc, lại giúp tôi làm việc như vậy sao? Cô cũng khiến tôi thất vọng quá rồi đó?”

“Tống Vy, cô đừng tức giận, không phải tôi không muốn đối phó Tiêu Diệp Nhiên, mà bởi vì bây giờ Tiêu Diệp Nhiên là công thần của công ty, tôi muốn đối phó cô ta, cũng không thể trắng trợn quá được, đợi qua khoảng thời gian này, tôi nhất định sẽ nghĩ cách đối phó cô ta.”

Lại Tiểu Lan khuyên bảo, lời nói vô cùng lấy lòng.

“Hừ, tốt nhất là như vậy, tôi nói cho cô biết Tiểu Lan, Tiêu Diệp Nhiên và tôi không đội trời chung, nếu như cô không còn cách nào xử lí cô ta, vậy thì cô cũng không thể nhận lợi lộc từ chỗ tôi nữa, cũng đừng mơ tưởng đến cơ hội được gả vào nhà giàu danh giá.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.