Nuông Chiều Em Đến Nghiện

Chương 69: Chương 69




Người phụ nữ ấy lẽ ra là của anh! Nhưng bởi vì Cố Tống Vy mà anh ta đã đánh mất cô.

Sau khi nếm trải sự điêu ngoa của Cố Tống Vy, anh ta mới biết Tiêu Diệp Nhiên thiện lương biết bao nhiêu.

Người con gái ấy lúc nào cũng vui tươi động lòng người, cô cũng sẽ không bao giờ cáu gắt, chế nhạo anh, lại càng không hô to gọi nhỏ đối với anh, sẽ vĩnh viễn đối xử với anh dịu dàng.

Nhưng bây giờ, cô đã nép vào lòng người đàn ông khác rồi.

Không hiểu sao, Bùi Hạo Tuấn cảm thấy trong lòng dấy lên sự ganh tỵ dữ dội muốn chiếm đoạt cô cho riêng mình.

Cố Tống Vy đã mang thai nên anh ta không thể không chăm lo cho cô ta, thế nhưng Tiêu Diệp Nhiên anh ta cũng muốn, chỉ có cô mới có thể vỗ về tâm hồn.

Bùi Hạo Tuấn tin rằng Tiêu Diệp Nhiên vẫn còn yêu mình, cô chỉ vì sự phản bội của anh ta nên mới dứt khoát rời bỏ anh ta.

Mà những chuyện này đều có thể đợi sau khi cô trở lại bên anh, anh sẽ từ từ bù đắp cho cô.

Nghĩ vậy, Bùi Hạo Tuấn liền quay lại nhìn về phía nhà hàng, đáy mắt xẹt qua một tia kiên quyết, sau đó mới chậm rãi xoay người rời đi.

Khi Cố Tống Vy về đến nhà đã nổi trận lôi đình một phen, thậm chí còn đập không ít thứ.

Triệu Uyển Nhan bị thanh âm ấy làm cho kinh động nên vội vàng chạy tới, vừa thấy, bà ta liền giật mình: “Con gái, con làm sao vậy? Có phải con đã cãi nhau với Hạo Tuấn rồi không, dù gì giờ con cũng đang mang thai, đừng tức giận mà ảnh hưởng đến sức khỏe, lỡ như đứa bé có bề gì thì làm sao.”

“Cùng lắm thì không sinh nữa, Bùi Hạo Tuấn căn bản là không quan tâm đến con nữa, đã như vậy thì con cũng không cần đứa bé này nữa.”

Cố Tống Vy đang tức giận nên nói ra toàn những lời đáng sợ dọa Triệu Uyển Nhan một trận, đứng chết trân tại chỗ.

“Tống Vy, con đang nói bậy bạ gì đó? Sao con có thể xằng bây như vậy, con mới vừa ở cùng với Hạo Tuấn chưa được bao lâu, con sao lại có thể nói không cần là không cần chứ? Con cũng đâu phải là không biết nhà họ Bùi coi trọng đứa bé này thế nào chứ, khó khăn lắm con mới có được địa vị như ngày hôm nay, con không thể tùy hứng như thế được, nếu không con sẽ mất tất cả đấy.”

“Địa vị thân phận gì chứ, ở nhà họ Bùi, chỉ cần mẹ của Hạo Tuấn còn sống thì con sẽ không có nổi một ngày xuất đầu lộ diện, bà ta vốn dĩ đã khinh thường con rồi, bà ta nghĩ xuất thân của con không tốt, mặc dù ở nhà họ Tiêu nhưng lại mang họ Cố, lúc được gả qua cũng chỉ có hai bàn tay trắng nên lúc nào cũng xem thường con. Còn Bùi Hạo Tuấn thì tối nay đã vì con tiện nhân Tiêu Diệp Nhiên đó mà nổi giận với con.”

“Cái gì!”

Nghe được giọng điệu phẫn hận của Cố Tống Vy, sắc mặt của Triệu Uyển Nhan cũng a sầm theo: “Hạo Tuấn thực sự vì con tiện nhân Tiêu Diệp Nhiên đó mà nổi giận với con sao?”

“Không thì sao!”

Cố Tống Vy tức đến mức khóc thút thít: “Mẹ, con chỉ muốn có được hạnh phúc của bản thân, tại sao lại khó như vậy chứ?”

“Tống Vy, con đừng khóc, phía bên Hạo Tuấn, mẹ đi tìm nó tính sổ.”

Triệu Uyển Nhan vô cùng tức giận, bà muốn gọi điện cho Bùi Hạo Tuấn ngay lúc này.

Nhưng Cố Tống Vy lại kéo bà ta lại, khóc đến vô cùng thảm thiết: “Mẹ, vô dụng thôi, con cái gì cũng không có, bọn họ sẽ không xem trọng con, mẹ không hiểu sao? Thứ con cần bây giờ là hai mươi phần trăm cổ phần đó, chỉ cần con có được, nhà họ Bùi sẽ không xem thường con nữa, rốt cuộc mẹ có hiểu hay không?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.