Nuông Chiều Em Đến Nghiện

Chương 61: Chương 61




Tiêu Diệp Nhiên đại khái hiểu ra một chút là do kịch bản của bộ phim kia tuy có điểm nhấn, nhưng lại tương đối bảo thủ, mời diễn viên đều thuộc hàng sao, ngay cả biên kịch cũng là hàng gạo cội, sản xuất và đầu tư đều thuộc hàng khủng.

Cảm giác giống như là chỉ có cái mã ngoài, còn nội dung không đủ phong phú nên không đáng quăng quá nhiều tiền vào.

Tiêu Diệp Nhiên nghe xong thì không tự chủ được mà nhíu mày lại.

Cô là phóng viên, đối với những cái này không có am hiểu, muốn hoàn thành thì không hề dễ, là một thử thách rất lớn.

Tống An Kỳ thấy thế không khỏi nói: “Tìm tổng giám đốc Cố nhà cậu. Cậu nói một câu còn sợ không giải quyết được à?”

Tiêu Diệp Nhiên lắc đầu: “Anh ấy bề bộn nhiều việc, tớ không muốn chuyện gì cũng dựa vào anh ấy.Với cả, chuyện này tớ có thể tự giải quyết được.”

Tống An Kỳ có chút khó tin, nói: “Tiêu Diệp Nhiên, trong ngành giải trí này cậu đúng là một dòng nước trong. Có chỗ cho cậu dựa mà cậu không cần, có cá tính, tớ thích.”



Lúc Tiêu Diệp Nhiên còn đang loay hoay đến sứt đầu mẻ chán, Cố Tống Vy bên kia thì đang cười trên nỗi đau của kẻ khác.

“Tiểu Lan, lần này cô làm tốt lắm. Tiện nhân Tiêu Diệp Nhiên kia là phải cho cô ta chút dạy dỗ. Bây giờ tôi không có cách nào ra tay với cô ta, cho nên, cô nhất định phải giúp tôi mạnh mẽ chèn ép vào.”

Trong điện thoại, giọng cười của Cố Tống Vy tràn đầy ác độc.

“Yên tâm đi, cô ta bây giờ đã không lo nổi bản thân rồi. Thỉnh thoảng, đạo diễn Lâm Thành cũng tạo áp lực. Nhanh thôi, cô ta sẽ bị đuổi đi, còn nếu cô ta muốn đi Hoàng Đình thì cũng là chuyện không thể nào, coi như là thật thì chỉ sợ cũng không đến ba ngày cũng sẽ bị sa thải.”

Vẻ mặt của Lại Tiểu Lan tràn đầy thâm độc mà cười, trong lời nói tràn đầy tự tin.

Có điều, Cố Tống Vy lại không đồng tình: “Trước đừng để cô ta bị sa thải, nếu không chờ lúc tôi trở lại ngành giải trí thì không có gì vui nữa rồi. Tôi có ý định sẽ hung hăng giẫm đạp cô ta dưới chân.”

“Được, vậy tôi sẽ giúp cô giữ chân cô ta lại, không để cho cô ta quá dễ chịu được.” Lại Tiểu Lan gật đầu, chợt hỏi lại: “Vậy cô bên đó chuẩn bị thế nào rồi? Tin tức trước đó có ảnh hưởng rất lớn đối với cô, muốn trở lại hẳn là không dễ như trong tưởng tượng đâu.”

“Không sao, bây giờ công ty Hạo Tuấn đã ổn định, cũng đang chuẩn bị để tôi trở lại một lần nữa rồi. Trước hết tôi sẽ làm chút việc thiện để tuyên truyền một chút, cứu vãn lại hình tượng trước đó. Trong làng giải trí cũng có minh tinh khác đồng ý giúp tôi, nếu cô có thể giúp tôi được thì công lao đương nhiên không thể thiếu phần của cô rồi.”

Nghe Cố Tống Vy nói vậy, ánh mắt Lại Tiểu Lan cũng sáng lên, đáy mắt hiện lên vẻ tham lam: “Tống Vy, cô là chị em tốt của tôi, làm gì mà phải khách khí vậy. Chỉ cần nói một tiếng, tôi nhất định sẽ dốc hết sức lực mà giúp cô.”

Những năm này, Lại Tiểu Lan lấy được không ít lợi ích từ phía Cố Tống Vy.

Sở dĩ cô ta nịnh bợ Cố Tống Vy như vậy cũng bởi vì bây giờ Cố Tống Vy là vợ của ông chủ của tập đoàn Bùi Thị, thân phận vô cùng cao quý. . truyện xuyên nhanh

Nếu như có thể nhờ Cố Tống Vy mà gả vào nhà giàu thì có thể chân chính tiến vào giới thượng lưu. Như vậy, Lại Tiểu Lan cũng coi như có thể đổi đời.

“Vậy thì tốt, không có việc gì nữa thì tôi cúp máy trước đây. Còn về phần Cố Diệp Nhiên, nếu có tin gì khác thì cho tôi biết.”

Sau khi cúp điện thoại, sắc mặt Cố Tống Vy trở nên vô cùng lạnh lẽo.

Tiêu Diệp Nhiên, muốn đấu với tôi thì phải xem thủ đoạn của ai nhiều hơn!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.