Nuông Chiều Em Đến Nghiện

Chương 60: Chương 60




“Binh đến tướng chặn, nước đến đất chặn, tớ còn sợ cô ta hay sao?”

Tiêu Diệp Nhiên hừ lạnh một tiếng, không thèm để ý chút nào.

Khoảng mười phút sau, Lại Tiểu Lan lại đi ra lần nữa, lộ ra ý cười trên nỗi đau của người khác, nói với Tiêu Diệp Nhiên: “Quản lý tìm cô.”

Tiêu Diệp Nhiên nhìn cô ta một chút, khuôn mặt bình tĩnh, cô đứng dậy đi thẳng vào phòng quản lý.

Sắc mặt Lina vẫn nghiêm túc, đôi mày thanh tú cũng hơi nhíu lại. Khi nhìn thấy Tiêu Diệp Nhiên vào thì không hỏi vòng vo mà trực tiếp nói thẳng: “Lại Tiểu Lan nói cô bị đạo diễn Lâm Thành bên giải trí Thanh Hải khiếu nại. Người ta nói bị cô tùy tiện chửi rửa, lăng mạ. Bây giờ hạng mục mà giải trí Thanh Hải vốn định hợp tác với chúng ta chuẩn bị hủy bỏ, cô giải thích thế nào?”

“Quản lý tin những lời này sao?”

Tiêu Diệp Nhiên nhíu mày, dường như không ngờ tới chuyện này sẽ dính dáng tới hạng mục hợp tác.

“Tôi muốn nghe chính miệng cô nói.”

Lina lạnh lùng nói, khuôn mặt vô cùng nghiêm nghị.

Tiêu Diệp Nhiên lắc đầu: “Lâm Thành phẩm cách thế nào người trong ngành giải trí ai cũng biết. Buổi tiệc đêm qua đều là người của bọn họ, Lâm Thành trước mặt mọi người đưa ra yêu cầu bắt tôi phải tiếp khách một đêm. Tôi tức không chịu nổi nên mới chống đối hai câu, còn chửi rửa hay nhục mạ thì tuyệt đối không có.”

Lina cũng không phải kém thông minh, có thể đoán ra được đại khái tình huống hôm qua thế nào, cho nên sắc mặt cũng có chút hòa hoãn lại: “Cho dù nói thế nào thì chuyện này cũng đã ảnh hưởng tới công ty, cô dự định giải quyết thế nào? Lâm Thành kia dù sao thân phận cũng không tầm thường, phía sau lại có Thanh Hải làm chỗ dựa. Chuyện này chỉ sợ anh ta sẽ không có ý bỏ qua, cô hiểu ý tôi chứ?”

“Hiểu.”

Tiêu Diệp Nhiên gật nhẹ đầu, nhưng ánh mắt lại vô cùng kiên quyết: “Nhưng tôi nhất định sẽ không xin lỗi loại người đó.”

Lina đột nhiên trầm mặc một lúc, sau lại mở miệng: “Tôi nghe nói, tổng giám đốc Cố của Hoàng Đình muốn mang cô qua đào tạo bên công ty họ?”

“Vâng, đúng là có từng nói như vậy.”

“Diệp Nhiên, tôi rất đề cao năng lực của cô, cho nên cô muốn đi Hoàng Đình, tôi cũng không ngăn cản, có thể được Cố Mặc Đình nhìn nhận đã đủ chứng minh năng lực tiềm ẩn của cô. Cô đi qua đó thì Lâm Thành nhất định không thể làm gì được cô.”

Lời Lina vừa thốt ra, ngay cả Tiêu Diệp Nhiên cũng sững sờ, ánh mắt đầy vẻ kinh ngạc.

Cô còn chưa qua mà Lina lại suy nghĩ vì cô như vậy.

Tiêu Diệp Nhiên có chút cảm động, cười nói: “Quản lý, tạm thời tôi còn chưa muốn rời khỏi Thời Thụy. Hoàng Đình tất nhiên là tốt nhưng mà tôi cũng biết mình ở mức độ nào. Còn chuyện hạng mục lần này thì là do sơ suất của tôi, tôi không biết buổi tiệc hôm qua sẽ liên quan tới quan hệ hợp tác của hai công ty, cho nên, tôi sẽ nghĩ biện pháp giải quyết!”

“Ồ? Vậy cô muốn giải quyết thế nào?”

Nghe được Tiêu Diệp Nhiên thế mà lại từ chối đi Hoàng Đình, ngay cả Lina cũng có chút kinh ngạc, nhưng sau đó lập tức nở nụ cười.

“Tôi nhớ hạng mục lần trước công ty hợp tác với Hoàng Đình dường như vẫn chưa giải quyết được gì. Cho nên, nếu như tôi có thể thuyết phục đối phương hợp tác thì phải chăng có thể triệt tiêu được chuyện này?”

Tiêu Diệp Nhiên rất rõ ràng, một mình cô chỉ sợ tạm thời không có cách nào đấu lại Lâm Thành có chỗ dựa là giải trí Thanh Hải. Cho nên cô hiện tại chỉ có hai lựa chọn, một là cúi đầu, hai là giải quyết được hạng mục lần này.

“Nếu như cô có thể làm được.”

Trong mắt Lina lóe lên từng tia dị sắc, có vẻ vô cùng tán thưởng Tiêu Diệp Nhiên.

“Tôi sẽ cố hết sức.”

Sau khi trò chuyện xong với Lina, Tiêu Diệp Nhiên lấy một ít tài liệu quan trọng liên quan tới chuyện hợp tác lần trước của Thời Thụy và Hoàng Đình rồi lui ra ngoài.

Lại Tiểu Lan ra vẻ thương cảm nhìn Tiêu Diệp Nhiên, dường như đã thấy được hình ảnh cô bị đuổi đi.

Nhưng Tiêu Diệp Nhiên không thèm để ý tới cô ta, sau khi trở lại chỗ ngồi thì bắt đầu bận rộn.

Theo tài liệu của Lina đưa, Tiêu Diệp Nhiên hiểu rõ lần này Thời Thụy muốn đầu tư hợp tác một bộ phim với Hoàng Đình. Sở dĩ bàn không được là vì bên Hoàng Đình cảm thấy phương diện này không có giá trị đầu tư.

oppo-reno8-pro

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.