Nuông Chiều Em Đến Nghiện

Chương 56: Chương 56




Trước kia Lâm Thành ra tay đều vô cùng thuận lợi, nhưng không ngờ đến, lại gặp trở ngại chỗ Tiêu Diệp Nhiên, hơn nữa còn là trước mặt mọi người.

“Loại người như vậy, đã bị chiều hư rồi, còn thật sự tưởng rằng, người phụ nữ nào anh ta cũng có thể dây vào hay sao.”

Đối với sự lo lắng của Tống An Kỳ, Tiêu Diệp Nhiên cũng không lấy làm lạ.

Nhất thời, sắc mặt Lâm Thành thay đổi liên tục, lúc thì đỏ ửng, lúc thì tái mét, cuối cùng lại thành màu gan lợn.

“Cô Đường, đạo diễn Lâm có ý tán thưởng cô, cô ngoan ngoãn nghe theo là được rồi, đối địch lại như vậy, cũng không biết điều quá rồi đó?”

“Cho cô mặt mũi thì cô không cần, mấy ngày trước còn tranh giành đàn ông với chị của mình, cô thanh cao đến mức nào chứ?”

Những nữ nghệ sĩ ban nãy bị chế giễu, lúc này ai cũng tức giận chỉ trích Tiêu Diệp Nhiên.

Tiêu Diệp Nhiên lạnh lùng “hừ” một tiếng nhìn bọn họ: “Tôi cũng chẳng chỉ đích danh ai, mọi người tự cảm thấy chột dạ như vậy, tôi cũng không còn cách nào khác.”

“Hừ, Tiêu Diệp Nhiên, cô thật sự tưởng rằng tôi không dám đối phó cô hay sao? Cô nên biết rằng, với năng lực của tôi, muốn khiến cô mất đi công việc, dễ dàng biết bao chứ? Bây giờ tôi cho cô một cơ hội, xin lỗi tôi, sau đó ngoan ngoãn ở cùng tôi một đêm, chuyện cô chống đối tôi, tôi sẽ không so đo nữa. Nếu không… ngày mai cô và bạn cô cứ chờ bị đuổi việc đi!”

Sau khi bị khó xử, cuối cùng Lâm Thành cũng xé nát tấm mặt nạ của mình, trực tiếp uy hiếp Tiêu Diệp Nhiên.

Những phóng viên xung quanh thấy vậy, sợ hãi đến mức không dám lên tiếng, chỉ sợ bản thân không cẩn thận sẽ bị liên lụy.

Sắc mặt của Tiêu Diệp Nhiên và Tống An Kỳ cũng thay đổi liên tục.

Quy mô của Thời Thụy tuy không nhỏ, nhưng nếu như giải trí Thanh Hải muốn gây sức ép, Thời Thụy cũng chỉ có thể ngoan ngoãn khoanh tay chịu trói.

“Diệp Nhiên, làm sao đây?”

Tuy Tống An Kỳ hay khoe mẽ, thường xuyên hấp tấp, nhưng vào những trường hợp như vậy, cô cũng chỉ có thể ngoan ngoãn cúi đầu, nhất thời mất đi chủ kiến.

Tiêu Diệp Nhiên nhíu mày, cô cũng cảm thấy có chút lo lắng.

Có điều cô cũng không định xin lỗi vì chuyện ban nãy.

Xin lỗi loại người khốn nạn như vậy, còn phải ở cùng anh ta một đêm, cô thà chết còn hơn.

Vào lúc không khí trong phòng trở nên ngưng đọng, một phóng viên ban nãy đi ra nhà vệ sinh, đang từ bên ngoài bước vào, gương mặt tỏ vẻ vô cùng kích động: “Tổng giám đốc Cố, ban nãy tôi ở bên ngoài nhìn thấy Cố Mặc Đình của Hoàng Đình!”

Chuyện này có chút đột ngột, mọi người đều ngơ ra, sau đó mười mấy người phóng viên còn lại lần lượt trở nên tỉnh táo: “Ở đâu? Ở đâu vậy?”

“Cô chắc chắn là không nhìn nhầm chứ? Cố Mặc Đình, người này trăm năm hiếm gặp một lần đó, mau mau mau, đi xem xem.”

Mọi người sôi nổi đứng dậy, như một đàn ong chạy ra khỏi phòng bao, không khí căng thẳng ban nãy, cũng hoàn toàn biến mất, đến cả Lâm Thành, nhà đầu tư và mấy ngôi sao nữ kia cũng vội vã chạy ra ngoài, muốn thử xem có thể mượn cơ hội lần này kết giao với mấy nhân vật tầm cỡ của Hoàng Đình hay không.

Tống An Kỳ thấy một màn này, không khỏi thở phào một hơi: “Diệp Nhiên, chúng ta có nhân cơ hội này rời đi luôn không?”

Tiêu Diệp Nhiên gật đầu: “Đương nhiên rồi, bây giờ chúng ta đi luôn.”

Nói xong, hai người nhanh chóng đứng dậy, đi ra khỏi phòng bao.

Lúc này, bên ngoài đã có chút hỗn loạn, Lâm Thành, và cả những nhà đầu tư, không biết từ lúc nào đã gọi Cố Mặc Đình lại, gương mặt nghiêm nghị đưa ra danh thiếp, dáng vẻ khom mình cúi đầu chào Cố Mặc Đình.

Cố Mặc Đình khẽ nhíu mày, bị Tô Lân ngăn lại phía sau, sắc mặt anh ta đã có chút mất kiên nhẫn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.