Nuông Chiều Em Đến Nghiện

Chương 100: Chương 100: Chương 101




Những lời Lại Tiểu Lan nói không có gì là chắc chắn, suy đi tính lại, Tiêu Diệp Nhiên không có bản lĩnh lớn đến vậy.

Nhưng, lần này cô ta đoán đúng rồi!

Chính là do Tiêu Diệp Nhiên đứng giữa ngáng đường!

Cố Tống Vy sửng sốt một hồi, nhưng sau đấy lại lắc đầu bác bỏ: “Không thể nào, cho dù không hợp tác được, thì ả tiện nhân đó cũng chỉ là một phóng viên quèn, làm gì có bản lĩnh lớn mức khiến cho Hoàng Đình vì mình cô ta mà đưa ra thông cáo thanh minh, chắc chắn chỉ là trùng hợp mà thôi!”

“Tôi lại thấy lời Tiểu Lan nói có lý”

Lúc này, người đại diện đứng lên nói: “Dựa theo tác phong của Hoàng Đình, vì một chuyện cỏn con như vậy cũng ra thông báo, quả thật đúng là chuyện bé xé ra to, nhưng các cô đừng quên, trước đó Cố Mặc Đình đã từng ngỏ ý mời Tiêu Diệp Nhiên đến Hoàng Đình. Hơn nữa, còn có cả người bạn trai bí ẩn của cô ta nữa, cũng không thể xem nhẹ được, người đàn ông đó không hề đơn giản, chưa biết chừng lại là người trong nội bộ Hoàng Đình cũng nên”

“Cái gì!!!”

Nghe thấy người đại diện phân tích như vậy, sắc mặt Cố Tống Vy bỗng chốc thay đổi.

Lại Tiểu Lan vỗ vai cô ta: “Lam Lam, cô ta liên tiếp chịu thiệt thòi từ phía Tiêu Diệp Nhiên rồi, có một vài chuyện không thể không cẩn thận, tôi cảm thấy chuyện này để ý một chút thì vẫn hơn”

Người đại diện cũng đồng ý với ý kiến của Lại Tiểu Lan, suy nghĩ một hồi rồi nói: “Không thì thế này đi, tôi sẽ tìm một phóng viên nào đó theo dõi Tiêu Diệp Nhiên, thử xem có thể tiện thể điều tra ra thân phận của người đàn ông kia không”

“Chuyện này giao cho hai người đi, dù thế nào, lần này tôi cũng không muốn xảy ra sơ suất gì nữa”

“Được, hiểu rồi!”

…..

Ngay khi ba người Cố Tống Vy đang âm mưu theo dõi Tiêu Diệp Nhiên, thì đương sự là cô đây lại không hề biết gì hết, việc cần làm vẫn cứ làm, ngày đi làm tối về nhà.

Hai ngày sau, tin tức về sự trở lại của Cố Tống Vy dần lắng xuống, nhưng điều khiến Tiêu Diệp Nhiên thấy kì lạ là trong hai ngày vừa rồi, người phụ nữ kia lại không hề gây chuyện với cô.

Sau khi nghe ngóng thông tin thì cô mới biết được Cố Tống Vy đang bận tranh quyền làm người đại diện với và giành lấy kịch bản.

Dựa theo những gì Tống An Kỳ mà nói thì chính là: “Người đàn bà đó hiện giờ đang dốc tiền túi ra để đổi lấy vai diễn”

Tiêu Diệp Nhiên không bình luận gì thêm về chuyện này.

Trong xã hội này, chỉ cần có tiền thì chuyện gì cũng dễ giải quyết, cho dù danh tiếng Cố Tống Vy có nát bát, nhưng nó cũng không thể nào cản nổi thời thế như cá gặp nước của cô ta trong giới giải trí này.

Tiêu Diệp Nhiên cũng không hẳn là không có cách gì ngăn cản, mà là cô không hề có ý định này.

Cố Tống Vy muốn vùng lên, muốn đạp cô xuống, cô rất rõ điều này.

Tuy nhiên, Tiêu Diệp Nhiên cô cũng không dễ dây vào.

Nếu như Cố Tống Vy dám leo lên đầu cô, cô nhất định sẽ đòi lại gấp bội!

Những ngày yên bình cứ thế trôi qua, một ngày nọ, hội thảo kết thúc, Lina đến nói chuyện với Tiêu Diệp Nhiên.

Trong phòng họp rộng rãi chỉ còn lại 2 người họ, Lina vẫn thẳng thắn như mọi khi: “Tiểu Đường, chắc là cô cũng biết những đánh giá của mọi người đối với công ty những ngày gần đây rồi nhỉ? Bởi vì chuyện Cố Tống Vy mà danh tiếng của Thời Thụy bị ảnh hưởng, có muốn nghe qua không?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.