Nuôi Chồng Từ Bé

Chương 9: Chương 9: H+




Trong căn phòng nhỏ, một cuộc mây mưa vô cùng kịch liệt đang diễn ra...

Trên chiếc giường mềm mại, hai cơ thể đang quấn quýt nhau không rời. Người thanh niên nằm trên cơ thể người thiếu nữ, bàn tay to lớn đang không ngừng dày vò một bên ngực căng tròn của cô. Môi mỏng hé mở, tham lam ngậm lấy một bên ngực còn lại mà l**m m*t. Mỗi một nơi mà anh chạm đến đều khiến cô thoải mái không thể nói nên lời, chỉ có thể phát ra tiếng rên rỉ động lòng người.

Tống An Hạo luyến tiếc rời khỏi ngực cô. Trước khi rời khỏi còn tham lam cắn nhẹ một cái. Nâng người lên đối diện với cô, anh hôn nhẹ lên đôi môi đang hé mở. Cúi đầu xuống ghé sát tai cô, anh nhỏ giọng thò thầm.

“Bây giờ dừng lại vẫn còn kịp.”

“Ưm... không muốn...”

Hai cánh tay mềm mại vòng qua cổ, kéo anh cúi xuống mà hôn lên môi anh. Hai người trao nhau nụ hôn say đắm, lúc nhẹ nhàng lúc lại cuồng nhiệt. Đưa tay lần mò xuống dưới, anh tìm đến nơi ẩm ướt nào đó mà vuốt ve.

“Ưm...”

“Sao vậy?”

“Khó chịu lắm!”

“Chút nữa sẽ thoải mái ngay thôi.”

Bên ngoài trời bắt đầu hừng nắng. Trong phòng nhỏ lại rực tràn lửa t*nh. Hai người chạm vào nhau, sự nóng bỏng mỗi lúc một tăng lên.

Nơi tư mật của cô bị thứ vật thể nóng bỏng của anh tiến vào, cảm giác vừa đau lại vừa thoải mái. Nhẹ nhàng đi vào trong cô, anh cảm nhận sự khít khao của nơi nhỏ bé đó. Mỗi lúc một sâu hơn, cảm giác hưng phấn cũng cứ thế mà tăng lên.

Đôi mắt nhắm chặt, Tâm Di nhíu chặt mày vì đau đớn. Nơi tư mật của cô đang bị xâm chiếm, cô nửa muốn nửa lại không. Nhưng dược tính của thuốc quá mạnh, cô cũng chẳng thể nào khống chế được sự ham muốn của bản thân.

Nhìn thấy biểu cảm của cô, anh thật không đành lòng làm đau cô. Nhưng mũi tên đã phóng đi thì sao có thể dừng lại được. Hôn nhẹ lên môi cô một cái, anh nhỏ giọng thì thầm bên tai cô.

“Cố chịu một chút, sẽ hết đau thôi.”

“Á...”

Tâm Di hét lên khi anh dùng hết lực mà mạnh mẽ đi vào trong, phá rách lớp màng mỏng manh bên trong đó. Cảm giác như cơ thể cô bị xé ra làm hai, đau đớn vô cùng. Cắn chặt môi dưới, hai giọt nước mắt cứ thế mà chảy ra.

Tống An Hạo dừng lại, anh hôn lên cả những giọt nước mắt của cô. Môi mỏng lại tìm đến, tham lam nuốt trọn môi cô. Rất nhẹ nhàng, rất dịu dàng, môi lưỡi hai người lại quấn quýt lấy nhau. Bàn tay to lớn của anh từ tốn xoa nắn nơi mềm mại của cô, từng chút từng chút giúp cô thả lỏng người mà quên đi sự đau đớn ở thân dưới.

Khi cảm nhận được cơ thể cô đã thả lỏng, anh tiếp tục công việc dang dở của mình. Chậm rãi ra vào trong cô, khi thì nhẹ nhàng, lúc lại kịch liệt. Nằm dưới thân anh, cô chỉ biết nhắm mắt mà cảm nhận sự thoải mái.

“Thoải mái rồi đúng không?”

“Ưm... Rất thoải mái.”

“Nhìn em lúc này thật đẹp.”

“A...Nhẹ một chút... ưm...”

Tiếng da thịt va chạm vào nhau. Tiếng rên rỉ của cô, tiếng thở dốc của anh, tất cả tạo nên những âm thanh thật *** mỹ. Mồ hôi trên trán anh vã ra, rơi xuống ngực cô. Phần thân dưới lại chưa hề dừng lại. Thay vào đó, nhịp điệu và sức lực của anh cũng bắt đầu nhanh và mạnh hơn.

“A...”

Tống An Hạo gầm nhẹ một tiếng, mang hết tất cả tinh hoa của mình bắn vào trong cô. Gục người xuống nằm trên người cô, anh cảm thấy thật hạnh phúc. Người mà anh yêu thích, cuối cùng cũng trở nên người phụ nữ của anh rồi.

Hai bàn tay mềm mại nhẹ nhàng xoa lên tấm lưng trần của anh. Diệp Tâm Di cảm thấy vô cùng thoải mái. Hơi thở của cô trở nên gấp gáp hơn, nơi nào đọ lại bắt đầu cảm thấy rạo rực.

Ngẩn mặt lên nhìn cô, gương mặt điển trai ấy kéo ra một nụ cười xấu xa. Hé môi cắn nhẹ lên ngực cô một cái, anh tà mị nói với cô.

“Lại muốn sao?”

“Ừm! Lại thấy rất nóng.”

“Em đúng là muốn bức chết tôi mà.”

Xoay người nằm xuống, anh ôm lấy cơ thể mảnh mai của ấy, để cho cô nằm trên người mình. Một tay giữ chặt gáy kéo cô xuống, hai đôi môi lại lần nữa chạm vào nhau. Chiếc lưỡi tinh quái của anh nhẹ nhàng đi vào trong khoang miệng thơm tho, từ từ cảm nhận vị ngọt của đôi môi nhỏ nhắn ấy. Diệp Tâm Di vụn về đáp trả, lại cứ thế mà khơi dậy sự ham muốn trong anh.

Cánh tay còn lại siết chặt lấy bờ eo nhỏ, nơi hạ thể của hai người lại chạm vào nhau. Anh buông cô ra, hôn nhẹ lên vành tai nhỏ nhắn ấy.

“Em thật d*m đ*ng.”

“Ưm...”

Tâm Di cố gắng mở mắt, liền nhìn thấy gương mặt quen thuộc của anh. Cơ thể cô rất nóng, chạm vào da thịt của anh khiến cô thoải mái vô cùng. Bàn tay tay mềm mại lả lướt vuốt ve khắp nơi trên cơ thể anh, môi nhỏ vụng về hôn lên bờ môi mỏng của người dưới thân.

“Muốn...”

“Muốn gì hả?”

“Ưm... Muốn... Muốn *** ****.”

Bàn tay mềm mại chạm vào vật nóng bỏng của anh rồi nhẹ nhàng vuốt ve nó. Tống An Hạo như bị kích thích, cắn môi mà gầm nhẹ.

“Là em dụ dỗ tôi, để xem hôm nay tôi có làm chết em hay không.”

Xoay người đặt cô nằm dưới thân. Anh điên cuồng mà dày vò cơ thể ngà ngọc ấy. Bàn tay to lớn mạnh bạo xoa bóp bầu ngực đẫy đà kia khiến nó trở nên đỏ lên. Môi mỏng điên cuồng gậm nhấm môi cô, hôn cô đến mức không kịp thở.

Chẳng mấy chốc, cuộc hoan ái lại lần nữa bắt đầu. Lần này mạnh bạo hơn, điên cuồng hơn và cũng sung sướng hơn. Cả căn phòng ngập trong sự hoan lạc, những âm thanh *** mỹ phát ra khiến người ta mặt đỏ tim rung.

“Tâm Di... Em đúng là yêu tinh.”

“Ưm...aaaa... nh...nhanh nữa đi.”

Anh nhếch môi cười, cúi người xuống cắn nhẹ vào vành tai cô.

“Lần này sẽ không để xem em có bước xuống giường được không!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.