Nữ Pháp Y Của Tổng Tài Mặt Than

Chương 407: Chương 407: Chồng ơi, cõng em (15)




Phùng Quang Hiển nghe xong lập tức đẩy ngôi sao nhỏ trong ngực ra, chạy vội tới bệnh viện.

Ngay từ đầu, anh ấy còn tưởng rằng Lãnh Kiều Thi đang lừa anh.

Trông thấy mẹ Mạch ở hành lang bệnh viện, truy hỏi tình huống Mạch Tiểu Miên.

Mẹ Mạch cũng không nói ra nguyên nhân, chỉ nói là đầu Tiểu Miên bị người ta đánh bị thương, bây giờ mới tỉnh lại, không thể đi được.

Kiều Minh Húc có chút thở dài một hơi nói: “Tôi cũng nói cho cậu biết, nhưng xin cậu sau này cố gắng đừng hỏi nguyên nhân gì đó trước mặt cô ấy. Cô ấy rốt cuộc lúc nào có thể đứng lên, còn là một ẩn số mờ mịt.”

Kiều Minh Húc cũng lập tức nói sơ lược một lần vụ án chặt xác của Trình Đông Thành cho đến chuyện cô bị cha mẹ nhà họ Mạch tổn thương muốn cô chết theo cho Phùng Quang Hiển nghe.

Phùng Quang Hiển nghe xong, vừa tức giận vừa đau lòng.

Tức giận là người nhà họ Trình, từng người đều biến thái, thế mà để Tiểu Miên chịu đựng tàn khốc như vậy.

Đau lòng là Tiểu Miên, sợ cô không thoát khỏi bóng ma này, cũng không đứng lên nổi nữa.

“Minh Húc, tôi biết, tôi cũng không tư cách nói những lời này với cậu, sự quan tâm của tôi với Tiểu Miên cũng vượt qua sự quan tâm với bạn bè, nhưng tôi vẫn hy vọng cậu có thể giúp cô ấy đứng lên. Tôi nhìn ra được, cô ấy đã yêu cậu rồi.” Phùng Quang Hiển nhìn Kiều Minh Húc nói.

Nghe nói như thế, trái tim Kiều Minh Húc rung động, đôi mắt đen lóe lên một loại ánh sáng nào đó nhìn anh ấy, giọng điệu có chút mừng rỡ: “Cậu từ đâu nhìn ra được?”

“Từ ánh mắt cô ấy nhìn cậu.” Phùng Quang Hiển liếc anh một cái nói: “Hơn nữa, cậu nhìn ánh mắt cô ấy đi, dựa vào kinh nghiệm lãng tử tình trường nhiều năm của tôi có thể nhìn ra được, cậu cũng yêu cô ấy.”

Kiều Minh Húc giật mình: “Cậu thật sự cho rằng như vậy?”

“Ừ. Cậu nhìn ánh mắt của Mạch Tử ấy, khác với nhìn Lâm Ngọc. Lúc nhìn Lâm Ngọc, chỉ là loại thích thản nhiên, không có tình cảm rất mãnh liệt. Ngay từ đầu tôi cho rằng cậu chính là sẽ chỉ thích người khác thản nhiên như vậy, hơn nữa còn là tên đàn ông luôn chỉ coi trọng bản thân mình, nhưng cậu nhìn Mạch Tử thì rất khác, lúc cậu nhìn cô ấy, giống như cả thế giới không còn tồn tại, chỉ có một mình cô ấy thôi. Với lại, ánh lửa hừng hực trong mắt kia không khác lúc tôi nhìn Mạch Tử lắm.”

Phùng Quang Hiển đưa tay vỗ vai anh: “Chẳng qua tên nhóc cậu may mắn hơn tôi nhiều, cậu có ông nội tốt.”

Những ngày gần đây Kiều Minh Húc cũng luôn nghi ngờ tình cảm của mình với Tiểu Miên, bây giờ nghe Phùng Quang Hiển làm rõ nên anh cũng sáng tỏ thông suốt rồi.

Thì ra cảm giác của anh với Mạch Tiểu Miên thật sự không giống.

“Cố mà trân trọng Mạch Tử của chúng ta, để cô ấy thoát khỏi bóng ma mà đứng lên, làm cho cô ấy hạnh phúc, nếu không tôi tuyệt đối sẽ không tha cho cậu. Nếu có một ngày cậu có lỗi với cô ấy, tôi lập tức sẽ ly hôn và ở bên cô ấy, chọc cậu tức chết.” Phùng Quang Hiển rất nghiêm túc nhìn anh nói.

Kiều Minh Húc cho anh ấy một ánh mắt bén nhọn: “Cậu nghĩ hay quá nhỉ.”

“Hy vọng chỉ là tôi nghĩ vậy.” Phùng Quang Hiển cười khổ một cái nói: “Vận mệnh của tôi, cũng chỉ có thể trói buộc cùng với Lãnh Kiều Thi thôi, đời người cũng không có hy vọng lớn bao nhiêu.”

“Phùng Quang Hiển, chỉ cần cậu kết hôn, Lãnh Kiều Thi sẽ là vợ của cậu. Cho dù cậu không yêu, cũng nên có trách nhiệm với cô ấy, đừng để cô ấy một mình đến bệnh viện.”

Kiều Minh Húc cau mày nói với anh ấy: “Đây là trách nhiệm của một người đàn ông, trách nhiệm của một người chồng.”

“Biết rồi.”

Phùng Quang Hiển không nhịn được nói: “Bởi vì có Đồng Đồng rồi, tôi cũng không vào thăm Mạch Tử nữa, cậu chăm sóc cô ấy cho tốt, cố gắng hết sức để cô ấy có thể đứng trong hôn lễ của tôi. Ba ngày gần đây tôi cũng bận rộn nhiều viện, có lẽ không có thời gian đến thăm cô ấy. Có tình huống gì thì gọi điện cho tôi.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.