Nữ Diễn Viên Lấy Kịch Bản Hoa Sen Đen

Chương 22: Chương 22: Không được vượt qua ranh giới




Editor: Chubyy141

Bùi Sở vẫn đang quấn khăn tắm, cô chớp mắt: “Dì, có chuyện gì vậy?”

“Đứa bé ngoan, vừa rồi phòng khách có nhiều người, dì xấu hổ nói thêm. Con mới trở về nước tình hình khó khăn, có chuyện gì đều có thể nói với Chúc Tu Duẫn và chú dì. Con cũng nói, dì cũng là người thân của con, nhìn con lớn lên từ, cũng biết rõ.

Còn chuyện phục hôn lần này, chú dì cũng không ép buộc con nên con cũng không cần cảm thấy gánh nặng. Khi nào con suy nghĩ thấu đáo đều có thể, cứ từ từ, dù sao vị trí con dâu Chúc gia vẫn luôn dành cho con.”

Bùi Sở gật đầu, việc phục hôn quả thực là một gánh nặng trong lòng cô.

Cô thật sự không hiểu tình cảm năm đó Chúc Tu Duẫn dành cho mình, ở một mức độ nào đó có thể coi là đã làm tổn thương anh.

Chung quy ly hôn là do cô chủ động nhắc đến, hơn nữa kết hôn còn chưa đầy một tuần. Cô cảm thấy với tính khí thương nhân của Chúc Tu Duẫn, không trả thù cô là tốt rồi.

Vì thế cô không dám đề cập đến chuyện phục hôn nữa, ngay cả khi Chúc Tu Duẫn đồng ý. Cô mắc chứng rối loạn tính khí nên tình cảm có trở ngại, chuyện này không nhiều người biết.

Ít nhất thì Bùi Sở không muốn bị bất cứ ai nghĩ rằng cuộc hôn nhân của cô là có chủ đích, ít nhất là cha mẹ Chúc gia và Chúc Tu Duẫn.

Bùi Sở mỉm cười: “Cảm ơn dì đã thông cảm cho con, con biết rồi.”

Sài Lâm nhìn dáng vẻ hiểu chuyện của Bùi Sở, nở một nụ cười nhẹ nhõm.

Ngay sau đó, bà lấy một hộp quà ra đưa cho Bùi Sở.

“Đây là quần áo thay do bảo mẫu chuẩn bị, con thay đồ rồi nghỉ ngơi sớm 1 chút nhé.”

“Chúc dì ngủ ngon.”

Khi Bùi Sở trở lại phòng ngủ, mở phòng tắm ra, mắt trợn tròn. Đọc‎

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.