Nữ Diễn Viên Lấy Kịch Bản Hoa Sen Đen

Chương 24: Chương 24: Chuyển khoản




Editor: Chubyy141

Bùi Sở nhận cuộc gọi, là Lôi Bân đã cầu xin ông nội nói với bà nội rằng bản thân sẽ nhanh chóng quay về công ty.

Chúc Tu Duẫn nhìn cô: “Anh bảo tài xế đưa em đi.”

Bùi Sở không được tự nhiên gật đầu.

Nhìn cô rời đi, Chúc Tu Duẫn gọi điện: “Kiểm tra tài khoản của Bùi Sở rồi gửi đến điện thoại cho tôi.”

- ----------------------

Hai ngày liền Bùi Sở đều xuất hiện ở công ty, quả thực khiến mọi người trong công ty sửng sốt.

“Đây thực sự là tiết tấu muốn trở lại nha.”

“Cũng không hẳn, nói thế nào thì Bùi Sở lúc trước cũng từng nổi tiến, khiến địa vị của Lôi Bân nháy mắt trở nên cao như vậy, làm sao bây giờ lại không ủng hộ cô ấy.”

“Nổi tiếng thì tốt, nhưng chỉ là chớp nhoáng thôi. Hiện tại trong giới giải trí, đừng nói là biến mất một năm, chỉ vài ngày thôi cũng không có mấy người nhớ tới.”

“Chậc, đừng nói nữa, người ta có kim chủ, không trêu chọc nổi.”

“......”

Bùi Sở nâng kính râm trên sống mũi lên, hơi nghiêng đầu liếc mắt nhìn đám người lắm mồm kia, không nói gì.

Ngược lại họ bị 1 phen chột dạ.

Thấy Bùi Sở đến, Lôi Bân lập tức mỉm cười nịnh nọt: “Thân ái, hôm nay không chỉ bàn về sự trở lại, còn có bộ phim cổ trang chưa quay mà em đã đầu tư trước khi rời đi.”

Bùi Sở cau mày: “Biết rồi, cứ nhắc lại mãi không ngừng.”

Lôi Bân ngượng ngùng ngậm miệng.

Chung quy sự oai phong của hắn cũng chỉ có thể tỏ ra được trước mặt người mới thôi.

- ---------------------

Bùi Sở đi vào rồi tháo kính râm ra, bình tĩnh ngồi xuống trước trước mặt các nhà tư sản, đạo diễn.

Xét cho cùng, Bùi Sở cũng là nhân vật quan trọng mà họ đã định từ trước, lúc đó vì cô quá nổi tiếng nên không cần casting. Ai ngờ đột nhiên rút lui, nói thế nào thì ekip bọn họ đều cảm thấy lỗ vốn.

Sau khi ngồi xuống, nhà sản xuất nói thẳng: “Bùi tiểu thư, cô xem bộ phim “Thanh cung truyện” một năm trước này vì lý do của cô mà nó đã bị xếp lại rất lâu rôi, vài trăm triệu đầu tư như vậy bây giờ mà từ bỏ chả phải là lỗ vốn to rồi.”

“Thanh cung truyện” là bộ phim mà Bùi Sở nhận được khi rất nổi tiếng, lúc đó cô đủ mọi tài nguyên, mọi người vây quanh, các loại tài nguyên nhận được không ngừng, không ai nghĩ rằng một ngôi sao đang lên sẽ giống như phù dung sớm nở tối tàn.

Ngay cả bản thân cô cũng không ngờ, tại thời điểm con đường ngôi sao của cô đang sáng chói, gặp phải biến cố gia đình, bệnh tình đột phát (đột nhiên+phát tác). Sau đó vắng mặt trong nhiều hoạt động, ở trong làng giải trí bặt vô âm tín.

Mà “Thanh cung truyện” là bộ phim cuối cùng một năm trước trước khi cô ra nước ngoài chữa bệnh, cũng chỉ có thể tạm dừng.

Bùi Sở nhướng lông mày, dựa lưng vào ghế, “Ừm, nói tiếp đi.”

Người kia nhìn thấy khuôn mặt lạnh tanh của Bùi Sở, chần chừ 1 chút, mở miệng: “Cô cũng tham gia bộ phim này, bây giờ cô đã trở lại, nói thế nào cũng đều phải phát, chúng tôi đang nói chuyện với diễn viên, nhưng cần tiếp tục tăng thêm đầu tư vào mặt này... “

Bùi Sở gõ nhẹ vào tay vịn ghế, kéo kéo khóe miệng: “Ý là, muốn tôi bỏ tiền?”

Nhà sản xuất bên cạnh giúp đỡ nói: “Cô xem tôi đầu tư nhiều như thế. Tuy tôi không biết tại sao cô vì sao biến mất lâu như vậy, nhưng theo lý mà nói thì cô phải chịu trách nhiệm cho phần này. Nếu Bùi tiểu thư không nguyện ý vậy chỉ có thể cắt vai thôi... Dù sao cô cũng biết Đặng Thu Giai vẫn luôn muốn đầu tư.”

Bùi Sở nhếch khóe miệng, nào có ai tự nguyện chịu bỏ tiền ra đầu tư, Đặng Thu Giai là nghệ sĩ hạng ba, xem ra cô ta dốc sức muốn xóa vai cô đến phát hỏa.

Dù sao đây cũng là một bộ phim cổ trang được đầu tư lớn, bao người chen đầu vào dù là trở thành vai phụ.

Lôi Bân thấy nghệ sĩ của mình không lên tiếng, lập tức hòa giải: “Mọi người xem, tiền bỏ ra đầu tư lần này cũng không ít, không thể để một mình Bùi Sở của chúng tôi...”

Cô ngắt lời Lôi Bân, nghiêng người thăm dò: “Tôi sẽ đưa tiền, vậy xem như là cổ đông lớn nhất rồi.”

Mắt Lôi Bân trợn to: “Tổ tông, em, em đừng kích động. Đây không phải là một số tiền nhỏ, em mới trở về nước lại không có nguồn thu nhập gì!“.

Bùi Sở hiếu thắng hắn biết, nhưng không ngờ 1 năm không gặp dáng vẻ này càng lợi hại rồi.

Ngay khi Bùi Sở đang nghĩ cách giải quyết, một tin nhắn đến từ điện thoại di động---

Đế đô ngân hàng: [Xin chào Bùi Sở, Chúc Tu Duẫn đã chuyển khoản 7.000.000 NDT vào tài khoản Ngân hàng Trung Quốc của ngài có bốn chữ số cuối là 2222 ngày 10 tháng 4 năm xx, xin hãy chú ý kiểm tra, in nhắn văn bản này không được sử dụng làm bằng chứng nhập tài khoản.]. Truyện Lịch Sử

Bùi Sở:?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.