Nông Kiều Có Phúc

Chương 163: Chương 163: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

La quản sự vừa nhìn Sở Lệnh Tuyên thay đổi mặt, hù dọa vội vàng khom người nói: "Lão nô đáng chết. Lão nô nghĩ tới... Dù sao chưa gặp chuyện không may, cũng không tốt vì A Phúc khiến đại gia trở mặt cùng Trần đại nhân..."

Ông nghĩ tới, Trần A Phúc dù sao chỉ là một sư phụ may vá, mình xử lý như thế, đã là hung hăng đánh mặt người Triệu gia và Trần lão phu nhân, cũng đặc biệt bao che khuyết điểm. Lại không nghĩ rằng, đại gia còn sẽ trách tội hắn. Xem ra, trình độ đại gia coi trọng Trần A Phúc, vượt xa chính mình tưởng tượng...

Sở Lệnh Tuyên lạnh lùng nói: "Chưa gặp chuyện không may? Nếu thật chờ xảy ra chuyện lại đi đánh người, cho dù là đánh chết lão khốn kiếp kia, thì có ích lợi gì?"

La quản sự vội nói: "Lão nô sai lầm, lão nô không xử lý tốt chuyện này. Vậy, hiện tại lão nô dẫn người đi Triệu gia thôn?"

Sở Lệnh Tuyên khoát tay nói: "Thôi, đã dạng này rồi, cũng không cần thiết lại làm điều thừa. Về sau La thúc phải nhớ kỹ, đối đãi có một số việc, có vài người, tuyệt đối không thể quá chú ý trước sau, càng không thể nương tay. Chỉ cần không đánh chết người, làm như thế nào cũng không quá đáng. Hôm nay ngươi dỡ xuống mặt Triệu lão đầu cùng Trần lão phu nhân như thế, có lẽ bọn họ cũng không dám lại ra yêu thiêu thân. Nhưng mà, vì lấy phòng ngừa vạn nhất, vẫn phải bảo hộ Trần sư phụ thật tốt."

La quản sự vội vàng khom người xác nhận.

Sở Lệnh Tuyên lại nói: "Chuyện còn dư lại, để Bổn tướng quân đi làm. Trần lão phu nhân làm nhiều như thế, chẳng qua là sợ ta biết rõ chuyện xấu bà ta đã từng làm. Vốn gia cũng không kiên nhẫn quản những chuyện hư hỏng kia của Trần gia, nhưng bây giờ à, ta không nhiều chuyện thì cũng thực sự xin lỗi bà ta bận rộn mấy ngày này. Mấy ngày hôm trước Trần đại nhân đi công cán ở kinh thành, chờ hắn trở về, ta sẽ đi ở trước mặt cảm tạ hắn, cảm ơn mẫu thân hắn lo vỡ tim cho Sở gia chúng ta. Lại mời tổ phụ ta cùng cha vợ hắn, cùng với quan viên trong triều tán dương thật tốt một phen, lão phu nhân nhà hắn ra oai ở trước mặt phụ lão hương thân như thế nào. Hừ, một lão phu nhân nông thôn, thế nhưng dám theo đối nghịch Sở gia chúng ta... Bà ta thật cho rằng Trần sư phụ là Vương Quyên Nương năm đó, tùy ý bà ta gây khó dễ?"

Hắn một cái liền nâng mắt thuẫn lên cao thành mâu thuẫn Trần gia cùng Sở gia.

Vốn là, xem ở Trần Thế Anh là Tri phủ Định Châu, lại tương đối được Hoàng thượng thưởng thức, Sở Lệnh Tuyên ít nhất nghĩ ở mặt ngoài không có trở ngại. Nhưng Trần lão thái bà không chỉ tàn nhẫn quyết tuyệt, ngay cả cháu gái ruột cũng hại, còn dùng tới cái loại thủ đoạn đó, cái này thì không thể nuông chiều.

La quản sự lau lau mồ hôi trên trán, lại nói: "Lần này, chỉ có Đường di nương và thứ nữ Trần đại cô nương hầu hạ lão phu nhân hồi hương, Trần phu nhân, cùng với thiếu gia Trần gia đều không trở về. Xem ra, Trần đại nhân và Trần phu nhân hẳn là không tán thành lão phu nhân hồi hương làm chút chuyện này."

Sở Lệnh Tuyên nói: "Nghe nói, Trần phu nhân được đánh giá là không tệ lắm. Nếu như nàng ta đến nông thôn, tuyệt đối sẽ không để lão phu nhân kia làm những chuyện ngu xuẩn này."

Trần A Phúc vừa vặn bưng một mâm củ lạc bơ đường mới vừa để nguội đến Tây Sương cho bọn nhỏ


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.