Nỗi Niềm Khó Nói

Chương 29: Chương 29




Một lúc sau cậu quay trở lại, trên tay là hộp bánh sủi cảo còn mang theo một ít nước tương chấm trong cái bát con con. Khẩu vị Hòa Lam tương đối nhẹ nên cậukhông cho thêm giấm cay vào.

“Ăn chút đi.” Cậu rút một đôi đũa trong hộp đưa cho cô.

Hòa Lam không muốn ăn cũng không muốn nói chuyện.

Bạch Tiềm cũng không ép buộc cô, chỉ nhìn cô dịu dàng cười: “Không ăn bánh, chẳng lẽ chị muốn ăn em? Ăn em...” Sắc môi cậu hơi đỏ so với người thường, nụ cười tươi đặc biệt mang hương vị của chàng trai mới lớn. Mặc dù Hòa Lam biết từ lâu nhưng khi bắt gặp nụ cười của cậu cô vẫn cảm thấy chóang váng.

Cảm giác nụ cười đó như ẩn chứa điều gì đó không hay ho.

Trên thực tế, đúng là cậu chẳng có gì ý tốt, trong đầu chứa đầy tư tưởng xấu xa. Hòa Lam nghĩ vậy nên sắc mặt không được tự nhiên. Bạch Tiềm mỉm cười, ghé sát cô hỏi: “Nghĩ gì vậy, có thể cho em biết không?”

Buồng xe rất hẹp, cả người cậu gần như áp sát người cô. Hòa Lam ngửa người ra sau bị va vào vách liền bị cậu giữ lại: “Sao thế? Sao không nói gì? Còn không dám nhìn em nữa?”

“Em đừng đến gần chị, chị... chị sắp không thở nổi rồi.”

“Căng thẳng chứng tỏ là chị thích! Phụ nữ đều vậy cả, miệng nói một đằng nhưng lòng nghĩ một nẻo, chỉ có cơ thể là thành thật nhất thôi.” Cậu âm thầm dò tay vào dưới váy dài, dọc theo bắp chân trơn mịn vuốt dần lên.

Hòa Lam đỏ mặt, đè tay cậu lại: “Em làm gì thế? Đang trên xe đấy!” Nghĩ đến sát vách còn có một đôi vợ chồng trẻ nên Hòa Lam vội vàng che miệng.

Bạch Tiềm hôn gò má cô: “Sợ gì chứ, bọn họ có tử tế gì chứ, sẽ không cười chị đâu.”

Căn bản cô không phải nói đến vấn đề này mà!

Hòa Lam phát điên vì đối với Bạch Tiềm cô chẳng thể làm gì được cậu cả.

“A... há miệng nào.” Bạch Tiềm gắp một miếng sủi cảo nhét vào trong miệng cô. Hòa Lam đành nhai nhai mấy cái, rồi nuốt xuống. Bạch Tiềm nhíu lông mày: “Ai cho chị nuốt cả như vậy, không sợ nghẹn sao?”

Hòa Lam bị cậu dạy dỗ mà không biết phản bác thế nào nên đành yên lặng không nói.

Bạch Tiềm nhéo đầu mũi cô dịu dàng nói: “Ăn nhiều chút nữa, nuôi cho trắng trẻo mập mạp, không thể như bây giờ được, một trận gió cũng có thể thổi bay.”

“Chị đâu có yếu đuối đến vậy.” Hòa Lam cúi đầu ăn sủi cảo, không nhìn cậu nữa.

Bạch Tiềm không nói gì khoác tay lên vai cô, ánh mắt không bỏ qua gò má căng mịn cùng cái cổ trắng ngần, rồi đến vòng eo mảnh mai, còn có đôi chân thon dài dưới làn váy mỏng…

Kể từ sau khi nhìn thấy hết toàn bộ cơ thể cô, cô trước mặt cậu dường như trần truồng cho dù ngăn cách bởi bao nhiêu lớp quần áo.

Hòa Lam đang cúi đầu cũng có thể cảm nhận được ánh mắt nóng rực của cậu, cả người không được tự nhiên. Kể từ lúc cởi bỏ hết quần áo trước mặt cậu, dùng miệng thỏa mãn cậu, quan hệ giữa bọn họ không đơn thuần là chị em nữa. Ánh mắt Bạch Tiềm nhìn cô không giống nhìn một người chị, mà là một phụ nữ, một người có thể quan hệ tình dục cùng cậu.

Hiện tại cậu chỉ là thoả mãn với việc sờ cô, ôm ấp cô, để cho cô dùng miệng, dùng tay... như vậy. Về sau thì sao? Một ngày nào đó cậu sẽ chiếm đoạt thân thể cô, đến lúc đó, cô có thể từ chối lời cầu xin của cậu sao?

“Chị, nghe xem.” Ăn xong sủi cảo, Bạch Tiềm chợt cười nói.

Bốn phía vô cùng yên tĩnh, Hòa Lam được cậu nhắc mới phát hiện sát vách hình như có âm thanh kỳ quái truyền đến. Cô kinh ngạc, nghiêng tai lắng nghe, mặt lập tức đỏ như tôm luộc.

Bạch Tiềm thưởng thức sắc mặt cô, dùng tay nâng cằm cô lên để cho cô nhìn thẳng mắt: “Nghe được đúng không? Nói cho em biết là âm thanh gì?”

Hòa Lam làm sao nói ra được.

Trong buồng xe thêm tĩnh lặng, chỉ có tiếng đè nén mơ hồ cùng tiếng vật lộn vang lên từ sát vách khiến cô không khỏi căng thẳng. Bạch Tiềm vỗ về hai má cô, vùi đầu vào ngực cô, liếm hai bầu vú cô qua lớp áo, còn cố ý phát ra tiếng ‘chụt chụt’. Chỉ trong chốc lát hai núm nhỏ đã dựng đứng lên.

Hôm nay cô mặc áo làm từ sợi tổng hợp tương đối mỏng, sau khi bị ướt thì phong cảnh bên trong phơi bày không sót thứ gì. Cậu liếm không biết thỏa mãn như liếm thức ăn yêu thích. Âm thanh sát vách càng lúc càng lớn còn Hòa Lam thì bị cậu liếm cả người nhũn ra, hai chân dưới mặt ghế nhẹ nhàng lắc lư.

Bạch Tiềm nắm mắt cá chân cô đưa lên trước mặt mình, ngón tay thon dài khẽ vuốt nói: “Thật đẹp! Mỗi tấc da thịt trên người chị đều rất đẹp, không hề có chút tạp sắt nào, người ta chỉ cần nhìn cũng đã thấy bốc hỏa rồi. Bắt đầu từ lúc nào chị đã quyến rũ em mọi lúc mọi nơi như vậy chứ?”

Cậu giữ cằm không co cô né tránh: “Lần đầu tiên gặp, chị chỉ là một cô gái cột tóc đuôi gà, mặc váy xanh caro cùng áo sơ mi trắng, rất giống những nữ sinh thường xuyên quấn lấy em. Chỉ là chị lạnh nhạt hơn bọn họ, không hề có ý quyến rũ em. Sau này khi chúng ta chung sống một thời gian, chị mới nói nhiều hơn... Trong lòng em, chị vẫn luôn rất đặc biệt, em nghĩ, người chị trong suy nghĩ của em cũng giống như vậy. Nhưng tại sao chị không cho em chạm vào chị? Không phải như vậy thì quan hệ giữa hai ta sẽ thân mật hơn sao?”

Cậu mở miệng là gọi chị, không biết thật không hiểu hay giả vờ không hiểu khiến mặt đỏ cô tới mang tai, trong lòng cực kỳ áy náy. Cô nhớ lại lúc Chung Uyển nhờ cô chăm sóc con trai dì ấy, ai ngờ được cô lại ‘chăm sóc’ cậu kiểu này.

Đối mặt với ánh mắt của cậu, Hòa Lam miễn cưỡng nói: “Em còn nhỏ, chưa từng hẹn hò với cô gái nào, chỉ là em ở với chị lâu nên mới có thể cảm thấy mọi thứ ở chị đều tốt. Đến lúc em trưởng thành, gặp người mình thích em sẽ không cảm thấy như vậy nữa.”

Bạch Tiềm không nói gì mà chỉ bình tĩnh nhìn cô. Ánh mắt cậu trong suốt, Hòa Lam có cảm giác như bị nhìn xuyên thấu suy nghĩ trong đầu.

Bạch Tiềm cười: “Em vẫn luôn cho rằng chị rất hiểu em, bây giờ em mới biết chị vẫn luôn lừa mình dối người.”

“Chị...”

“Chẳng lẽ chị không thích em một chút nào sao? Đừng nhắc đến quan hệ chị em, cái gì mà nhân nghĩa đạo đức, trong lòng chị rất rõ ràng, căn bản không phải như vậy. Chị vẫn luôn tìm một cái cớ cho riêng mình, vẫn luôn trốn tránh. Thật ra thì chị cũng thích em, chị thích em còn hơn hẳn những người khác, đúng không?”

“Đừng nói nữa!” Hòa Lam bịt kín hai tai, cuộn người lại trong góc. Cô rất rối rắm, cảm giác với Bạch Tiềm là một việc trái với luân thường đạo lý, đón nhận cậu cũng tương đương với việc thừa nhận trong lòng cô có tình cảm đáng xấu hổ với cậu... Thật ra cô cũng có tình cảm với cậu; lúc cô chăm sóc cậu cũng không chỉ là một người chị đơn thuần…

Mỗi lần nghĩ tới, cô cảm thấy bản thân vô cùng bẩn thỉu.

Trước kia cô không hề nhận ra, chỉ đến khi bị cú điện thoại kia vô tình đã xé bỏ lớp màng ngăn cách, khiến cô không thể không đối mặt với nội tâm cùng dục niệm đáng xấu hổ và tham lam của mình.

Càng như vậy, cô lại càng không dám đối mặt với cậu.

Cậu không ép buộc, nhưng hàng ngày đều nhắc nhở cô phải đối mặt với thực tế nghiệt ngã, hiểu rõ nội tâm của chính mình. Cô không dám nhìn vào mắt cậu, tựa như ánh mắt dịu dàng ấy có thể giết chết cô bất cứ lúc nào.

“Tại sao không dám nhìn em?” Bạch Tiềm duỗi chân ra kéo cô ngồi lên trên đầu gối cậu, hôn má cô, dùng nhiệt độ cơ thể mình sưởi ấm cho cô. Sức cậu rất lớn, cậu chỉ ôm bằng một tay thì cô đã không phản kháng được, chỉ có thể trơ mắt nhìn tay cậu cởi nút áo cô, vuốt ve thân thể cô.

Trong buồng xe không có hệ thống sưởi ấm, Hòa Lam cảm thấy hơi lạnh, chỉ có cơ thể thiếu niên phía sau là ấm áp. Cô không muốn dán vào người cậu nhưng lại không tự chủ mà áp sát cơ thể mình vào cơ thể cậu.

Cậu hôn cô từ phía sau, từ cổ đến bả vai, đặt lên đấy những dấu vết của riêng mình.

Cơ thể Hòa Lam khẽ run lên khi bị cậu hôn, rồi thình lình cậu nhấc chân cô đặt trên ghế dài sau đó tay cậu lần mò vào giữa hai chân cô. Bạch Tiềm vô cùng thuần thục tìm được lối vào, lúc kéo quần lót ra thì hai cánh hoa đã rất ướt át, chỉ hơi động đậy một chút thì cả bàn tay đều là dịch nhờn.

Lúc ngón tay cậu đút vào, Hòa Lam khép chặt hai chân theo phản xạ.

“Nhạy cảm thật đấy, ướt hết cả rồi. Em còn chưa sờ chị mà chị đã tự ướt tới vậy, chắc hẳn là chưa được thỏa mãn dục vọng?” Cậu lấy tay dính dầy dịch nhờn vẽ loạn trên nửa người trần truồng của cô, đầu ngón tay quét dọc theo khe ngực, vuốt ve bầu ngực căng tròn giống như vuốt ve món đồ chơi yêu thích.

“Chị không biết em thích chị như thế nào. Mà chị dường như chưa bao giờ chịu thừa nhận chị cũng thích em.” Giọng cậu có chút bi thương, Hòa Lam nghe không ra thật giả nên chỉ biết câm nín im lặng.

Dù cô có chịu thừa nhận hay không thì trái tim cô vẫn luôn hướng về Bạch Tiềm. Năm năm qua, cô vẫn luôn tận tâm chăm sóc cậu, cố gắng giành cho cậu những thứ tốt nhất. Nếu như nói đây chỉ là vì lời hứa hẹn với Chung Uyển thì cô đã thực hiện lời hứa quá mức nhiệt tình rồi.

Trái tim Hòa Lam bỗng chốc dao động.

Tìm kiếm với từ khoá:

6 thành viên đã gởi lời cảm ơn TieuKhang về bài viết trên: Bảo Song, Candy2110, Nguyễn Vũ An Thy, luna.moon, thu lê, yumi_2604

Cần phụ TYPE sách xuất bản! Cần phụ TYPE sách xuất bản!

01.05.2017, 20:23

TieuKhang

V.I.P

Ngày tham gia: 16.09.2012, 14:43

Tuổi: 35

Bài viết: 5914

Được thanks: 71002 lần

Điểm: 9.49

Tài sản riêng:

Re: [Hiện đại] Nỗi niềm khó nói - Lý Mộ Tịch - Điểm: 12

Chương 29

Edit: Diễm Nguyễn

Beta: TieuKhang

Nguồn: tieuthuyetedit.net

Lên đến trên núi thì đoàn xe dừng lại nghỉ tạm ở trạm dừng chân. Giờ đã là ban đêm nên trạm khá vắng.

Khu vực này còn chưa khai phá hết nên gần đây chỉ có trạm dừng chân này. Xung quanh đều là những con trường vắng vẻ, chỉ có mấy cụm dân cư thưa thớt, một cái siêu thị nhỏ và một vài quầy tạp hóa.

Hướng dẫn viên du lịch dẫn mọi người đến một nhà trọ nhỏ ở đầu con dốc.

Vốn dĩ đã đặt phòng từ trước nhưng do đường nước bị rò rỉ nên bị thiếu phòng. Sau khi sắp xếp thì còn dư bốn người chưa có phòng. Vưu Giai ôm tay Lâm Tuấn, nói: “Đương nhiên là tôi sẽ ở cùng phòng với chồng tôi rồi.”

Từ đầu bọn họ đã đăng ký ở riêng nên hướng dẫn viên hơi giật mình, chẳng qua cũng không để tâm. Anh nhìn Hòa Lam dò hỏi rồi lại nhìn Bạch Tiềm bên cạnh. Hòa Lam lúng túng, Bạch Tiềm liền mở miệng cười nói: “Không sao, tôi với cô ấy ở chung một phòng cũng được.”

Hướng dẫn viên hơi kinh ngạc hỏi lại: “Ủa là bạn trai sao?”

“Không giống hả?”

Hướng dẫn viên ngượng ngùng, dặn dò mấy câu rồi bảo mấy người ở đại sảnh về phòng của mình.

Quán trọ trông cũ kỹ, mặc dù mới xây không lâu nhưng là do xây dựng lại trên nền nhà cũ cho nên hành lang rất tối, vách tường ẩm ướt cũng bị tróc ra. Hòa Lam đi phía trước, Bạch Tiềm thong thả đi sau cách cô một mét khiến cô cảm thấy có áp lực rất lớn.

Cậu rất thích đi đằng sau cô, một tay đút vào trong túi quần, chân bước chậm theo cô để cậu có thể nhìn thấy rõ mọi động tác của cô trong tầm mắt mình.

Nghe nói đây là thứ dục vọng kiểm soát mà bất cứ người đàn ông nào cũng muốn có, chẳng qua sẽ có người dùng cách thô bạo và có người ôn hòa thôi. Nhưng có một điều không thể phủ nhận, trong lòng người đàn ông nào cũng đều vô cùng bá đạo.

Trước kia lúc sống chung với nhau, Bạch Tiềm đối xử với cô quá dịu dàng, cái gì cũng suy nghĩ cho cô khiến cô có cảm giác cậu là người nhã nhặn lịch sự. Bây giờ cô đã hoàn toàn hiểu ra, câu ‘giang sơn dễ đổi’ rất thích hợp để nói về cậu.

Chưa biết cha cậu là người như thế nào nhưng tính tình Chung Uyển như vậy chắc hẳn cũng không sinh ra được người con trai nhã nhặn lịch sự.

Căn phòng không lớn cũng không nhỏ, chỉ có một chiếc giường đôi kê ở giữa phòng, bên cạnh có một cái bàn và một cái ghế mây. Điều thích thú duy nhất là bên ngoài có một ban công nhỏ. Đứng trên ban công nhìn ra ngoài có thể thấy những dãy núi trong bóng đêm, khí trời thoáng đãng làm cho trí óc con người cũng được thư giãn.

Gió trên núi hơi lạnh, Hòa Lam ôm chặt cánh tay. Bạch Tiềm ôm lấy cô từ phía sau, gối đầu trên vai cô, từng sợi tóc mềm mại chạm vào một bên má cô.

“Đừng lộn xộn.”

“Em lộn xộn thế nào?” Bạch Tiềm khẽ cười.

Hòa Lam nói: “Thời gian không còn sớm nữa, đi ngủ đi, ngày mai chúng ta còn phải lên núi sớm.”

“Có phải đi làm đâu, vội vã làm gì? Sớm thế này em không thể ngủ được. Em muốn...” Cậu đưa tay đến chỗ nút áo rồi dễ dàng cởi nó ra.

Hòa Lam hết sức căng thẳng. Mặt cậu áp lên gò má cô, gương mặt thiếu niên xinh đẹp mịn màng khiến tim cô đập thình thịch.

Bạch Tiềm lấy tay kéo rèm cửa sổ lại sau đó bế bổng cô lên rồi đặt xuống nền gạch lạnh lẽo. Người vừa tiếp xúc với nền gạch lạnh, Hòa Lam nhịn không được run rẩy.

“Lạnh lắm à?” Cậu nhìn cô hỏi.

“Vậy chị ôm em đi, em rất ấm áp.”

Hòa Lam không nói gì, hai gò má ửng hồng giống như uống rượu. Da mặt cậu thật dày, dày đến nỗi cô không dám nhìn thẳng. Nhưng như vậy cũng không làm người ta chán ghét. Hòa Lam nghĩ, cậu cao ráo đẹp trai, tính tình lại tốt, rất đúng với kiểu con trai mà những cô gái trẻ tuổi sẽ thích.

“Tại sao vẫn còn trốn tránh? Chị, chị không thể đối mặt với trái tim mình được sao?” Hiếm khi Bạch Tiềm không giở trò với cô, chỉ nâng cằm cô nói: “Nếu như không có chút cảm giác nào với em, tại sao lại quan tâm em như vậy?”

“Em là em trai chị, dì Chung có ơn với chị...”

Sau khi nói xong cô càng cảm thấy thiếu tự tin. Bạch Tiềm nhoẻn miệng cười, nhìn cô từ trên xuống, “Lừa mình dối người vui lắm sao? Chị còn nhớ thời gian chúng ta sống ở quê không? Khi đó có một thầy giáo trong thôn muốn hẹn hò với chị, sao chị lại từ chối?”

Hòa Lam im lặng, lúc đó đúng là vì Bạch Tiềm. Thứ nhất, cậu tỏ ra cậu không thích người đàn ông kia. Thứ hai, người đàn ông kia có quá nhiều họ hàng thân thích, nếu như lấy anh ta thì về sau sẽ không thể chăm sóc tốt cho Bạch Tiềm được.

“Từ rất lâu trước kia chị đã suy nghĩ đến em, chẳng qua chị chưa phát hiện ra mà thôi. Bây giờ chị đã hiểu lòng mình, cớ sao còn cố đè nén thứ tình cảm ấy chứ? Bởi vì chị vẫn cảm thấy em nên là em trai chị ư? Trừ làm em trai chị, em không thể làm người đàn ông của chị được hay sao?” Cậu hà hơi lên mặt cô rồi nói tiếp: “Chúng ta có thể thân thiết hơn nữa kia mà.”

Hòa Lam không muốn đối mặt với cậu, lại bị cậu giữ chặt nên không thể quay đầu.

Bạch Tiềm nhìn sâu vào mắt cô, lột từng lớp áo khoác giống như mở quà, để cô trần truồng trước mặt cậu. Hòa Lam muốn phản kháng, đẩy người cậu ra, nhưng chẳng hiểu tại sao lại không có sức đẩy.

“Đẩy đi, chị càng chống cự em càng hưng phấn.” Cậu cúi đầu cười nói bên tai cô.

Hòa Lam bị cậu đè, vừa bối rối vừa xấu hổ đến đỏ lừ cả mặt, thở hổn hển. Không biết lấy đâu ra dũng khí, cô ngẩng đầu nhìn cậu nghiến răng nói: “Em muốn dùng sức mạnh sao? Em đã nói sẽ không ép buộc chị. Bây giờ đã không đợi được nữa rồi à?”

Bạch Tiềm sững người, như thể không ngờ cô sẽ có phản ứng đó: “Chị còn biết nói lời này sao? Thật là ngoài tưởng tượng của em. Em cho là... chị chỉ biết nói ‘Đừng, đừng...’ chứ?” Giọng cậu the thé bắt chước tiếng kêu của cô giống như đúc.

Nếu so da mặt cô với da mặt cậu, Hòa Lam thực sự thua rồi.

Bạch Tiềm nâng cằm cô, dán đôi môi mềm mại lên gò má cô, cảm nhận hơi thở tuyệt vời của cô. Hơi thở thiếu niên cũng rất nhẹ nhàng khoan khoái. Trái tim Hòa Lam không hiểu sao chợt rung động.

Bạch Tiềm hôn cô. Hôm nay động tác của cậu đặc biệt dịu dàng không giống thường ngày, có vẻ như không phải trêu chọc cô mà là đang làm một chuyện rất thiêng liêng nào đó. Nhưng Hòa Lam rất rõ ràng, tán tỉnh ban đầu cũng là vì chuẩn bị cho bước sau cùng. Mục đích sau cùng của cậu là…

Nhịn lâu như vậy, rốt cuộc muốn ra tay rồi sao?

Cô có thể nói không, có thể ngăn cản cậu được không?

Hòa Lam phát hiện bản thân mình có chút khác lạ, trong lòng cũng thay đổi, dường như vô tri vô giác đã tiếp nhận sự đụng chạm của cậu. Chẳng qua cảm giác xấu hổ vẫn kìm hãm cô, không cho cô chịu mở miệng thừa nhận. Nhưng nếu như cậu chủ động... thì trong tiềm thức cô có thể cho rằng mình bị cậu ép buộc, cô có thể bớt cảm thấy tội lỗi hơn chăng?

Nền gạch rất lạnh, cô nóng lòng muốn tìm nơi ấm áp. Bạch Tiềm cười nói với cô: “Thấy lạnh sao? Thấy nó lạnh thì chị sẽ biết em rất ấm. Về sau chị mới muốn ôm em cả đời.”

Cả đời?

Từ này khiến Hòa Lam mờ mịt.

Bạch Tiềm không giải thích gì thêm, chỉ hôn khắp khuôn mặt cô, hôn từ cổ đến ngực, một tay dò vào làn váy cô ma sát, xoa bóp với nơi ướt át trắng nõn, dịch ướt át chảy ra càng nhiều hơn.

Động tác của cậu vô cùng sỗ sàng, sau khi đút một ngón tay vào lại chèn ép và đút thêm một ngón nữa.Hai ngón tay cậu cứ thế mà càn quấy lục lọi trong mật đạo của cô lại còn cố ý phát ra âm thanh nhót nhép đầy dâm mị.

Ngoài miệng cậu vẫn nhẹ nhàng thoải mái cười nói với cô: “Sau sáu ngày nữa chị sẽ phải đi làm, em cũng phải đến trường. Khi đó chỉ sợ chị đã mê luyến em rồi.”

“Cái gì...a...” Bị cậu mò tới điểm mẫn cảm, người cô run lên.

Bạch Tiềm tiếp tục chen vào cười nói: “Sao? Chị không tin phải không? Chỉ cần làm một lần với em thôi, em bảo đảm mỗi buổi tối chị đều muốn lên giường của em và xin em, lôi kéo tay em bỏ vào trong quần chị. Cởi hết quần rồi dùng miệng mình ngậm lấy cậu em của em, biến nó trở nên cứng rắn hơn để thỏa mãn chị...”

Lời cậu nói càng lúc càng thô thiển, quả thật không thể nghe thêm được nữa. Đáng xấu hổ là phía dưới cô càng lúc càng ướt.

Cảm giác tội lỗi trong lòng càng lúc càng lớn dần. Cô không ngừng tự nói với bản thân rằng cô bị ép buộc, không phải cô tự nguyện, cô không hề sinh ra tình cảm gì với Bạch Tiềm…

“Chị, có phải chị đang cảm thấy em đang ép buộc chị? “

Bị một câu của cậu nói trúng tim đen, Hòa Lam lập tức đỏ mặt.

“Chị có muốn biết sao em lại biết không?” Bạch Tiềm thì thào rồi cười khẽ, vỗ mặt cô nói: “Vẻ mặt của chị đã biểu hiện tất cả đấy. Đây chính là điểm đáng yêu của chị. Chị sẽ không nói dối, mà dù chị nói dối em chỉ cần liếc mắt một cái là biết ngay. Cưỡng hiếp ư? Sao em phải cố làm chuyện không có đạo đức như thế? Nếu em muốn cưỡng hiếp chị, chị nghĩ chị có thể giữ trinh tiết được đến bây giờ không? Thật ra em muốn lột quần áo chị từ lâu rồi. Về phần tại sao đến giờ mới ra tay...”

Hòa Lam sắp lên đến đỉnh, nhưng cậu lại đột ngột dừng tay không cho cô được thỏa mãn. Đầu ngón tay vào đến cửa mật đạo rồi xấu xa luồn lách một vòng, nói tiếp: “Chị luôn trưng ra dáng vẻ đoan trang, cho dù có phát hiện ra bản thân có tư tưởng kia cũng không chịu nói ra, đừng nói chi đến việc chị thừa nhận. Thật sự em không muốn dùng sức mạnh, cho nên đành phải dùng chút thủ đoạn nho nhỏ.”

Hòa Lam trố mắt hỏi: “Thủ đoạn gì?”

Bạch Tiềm cười, dùng khẩu hình miệng nói ra một từ.

Đầu óc Hòa Lam như bị sét đánh ngây người hồi lâu. Không thể nào tưởng tượng được, cô chưa từng nghĩ chuyện này có liên quan đến Bạch Tiềm.

“Bất ngờ lắm hả?” Bạch Tiềm mỉm cười: “Thật ra thì bề ngoài chị là thuần khiết đoan trang nhưng bên trong lại rất lẳng lơ hấp dẫn. Em chỉ tùy tiện thử thì chị liền có hứng thú. Chị, bây giờ em vẫn muốn hỏi chuyện này… Buổi tối lúc chị mộng xuân, có phải chị mơ thấy em không?”

Lúc này Hòa Lam không chỉ xấu hổ hay giận dữ bình thường mà hai mắt cô đỏ ngầu nhìn cậu với vẻ không thể tin được.

“Không sai, tạp chí, điện thoại, quà tặng... đều là em làm.” Cậu thoải mái thừa nhận rồi rút tay ra, bôi chất lỏng sền sệt lên đôi chân trắng nõn của cô, kéo cô đứng lên ôm vào lòng rồi nói tiếp: “Thật ra chị cũng rất muốn làm tình với em đúng không? Không phải lấy hình tượng em trai trẻ tuổi cường tráng sống chung lâu ngày thì sẽ có cảm giác hơn người khác hay sao?”

Trời ơi, cậu nói gì?

Đầu óc Hòa Lam rất hỗn loạn, chỉ cảm thấy mấy lời cậu nói còn hạ lưu xấu xa hơn bình thường, giống như một mũi tên cắm vào trái tim cô, móc hết ý niệm bẩn thỉu sâu trong lòng cô ra ngoài. Bình thường cô đều tự động bỏ qua những ý niệm xấu xa chợt hiện lên trong đầu, bây giờ bị cậu vạch trần như vậy, cô không thể nào tiếp nhận được, khổ sở ôm lấy đầu.

“Chị rắp tăm quyến rũ em từ lâu rồi đúng không? Thiếu niên ở tuổi em sẽ thích mẫu phụ nữ như chị. Ngày thường chị cứ luôn ẩn hiện trước mặt em, có lúc chỉ mặc mỗi đồ ngủ. Thiệt là quá đáng! Thấy em chìm đắm trong ham muốn, đam mê nhục dục có phải chị có cảm giác thắng lợi không?”

Cậu chợt nắm cằm cô, nâng đầu lên cao để cô nhìn lên trần nhà… Trần nhà được làm bằng đồng, mơ hồ chiếu lên tư thế mập mờ, triền miên của họ.

Hòa Lam không muốn nhìn nhưng bị cậu ép phải nhìn.

“Bề ngoài ngây thơ trong sáng nhưng trong lòng lại muốn quyến rũ em trai... Chị thật sự rất xấu xa!” Tiếng cười nhẹ nhàng của cậu vang vọng bên tai cô nhưng tựa như cơn ác mộng không xua tan đi được.

Tìm kiếm với từ khoá:

5 thành viên đã gởi lời cảm ơn TieuKhang về bài viết trên: Candy2110, Nguyễn Vũ An Thy, luna.moon, thu lê, yumi_2604

05.05.2017, 16:22

TieuKhang

V.I.P

Ngày tham gia: 16.09.2012, 14:43

Tuổi: 35

Bài viết: 5914

Được thanks: 71002 lần

Điểm: 9.49

Tài sản riêng:

Re: [Hiện đại] Nỗi niềm khó nói - Lý Mộ Tịch - Điểm: 11

Chương 30

Edit: Diem Nguyen

Beta: TieuKhang

Nguồn: tieuthuyetedit.net

Sáng hôm sau, cả hai cùng đoàn đi lên núi, đầu tiên là leo lên một ngọn núi không tên ở miền Bắc. Khi lên đến một sườn núi thoai thoải, mọi người mới phân tán ra nghỉ ngơi một lát.

Trông xa xa không gian vô cùng khóang đãng, còn lác đác trên mảnh đất trống liền kề nằm trỏng chơ vài ba gian hàng bán đồ linh tinh cho du khách. Hòa Lam ngồi dưới gốc cây nghỉ ngơi. Bạch Tiềm tay cầm bánh nướng đi tới ngồi xuống cạnh cô, xé nhỏ rồi đút cho cô từng miếng một.

Hòa Lam cầm lấy bánh bột ngô nói: “Để chị tự ăn.” Cô cúi đầu yên lặng gặm bánh, không thèm để ý đến cậu.

Bạch Tiềm cười khẽ, không miễn cưỡng cô nữa mà cùng cô sóng vai ngồi dưới gốc cây. Đỉnh đầu họ bị ánh mặt trời che khuất nên cả hai đều cảm thấy lạnh. Hòa Lam rùng mình, hít mũi hắt hơi một cái, hình như cô cảm lạnh rồi. Bạch Tiềm cởi áo khóac khóac lên vai cho cô, cẩn thận gài cổ áo sau đó đưa khăn giấy cho cô lau.

Hòa Lam cảm thấy khó chịu cứ như có chiếc gai nhọn đâm sâu trong lòng. Nghĩ tới chuyện tối hôm qua cô có cảm giác nó giống như một giấc mơ mà thôi...

Cậu nói gì, làm gì... chỉ cần vừa nghĩ, đầu óc cô liền đau nhức ong ong.

...

Đúng là bà chị xấu xa!

Bà chị xấu xa!

Xấu xa...xấu xa...

Chỉ mấy câu nói ngắn ngủn nhưng lại như thước phim chiếu đi chiếu lại vang vọng tra tấn tinh thần cô.

Người Hòa Lam khe khẽ run lên. Sâu thẳm trong đáy lòng cô là thứ cảm giác khó chịu không diễn tả được thành lời. Cô ngồi ôm chặt cánh tay rúc vào một góc. Bóng dáng cao lớn của Bạch Tiềm từ phía trên bao lấy cô rồi từ từ cúi xuống, khiến không gian ở trên cô không lọt ra một tia sáng nào.

Cậu quỳ một gối trước mặt cô, nâng cằm cô lên nghiêm túc hỏi: “Những gì em nói không đúng sao? Sao chị lại trốn tránh?”

Hòa Lam run rẩy. Lúc cô nhìn cậu, hốc mắt cũng đỏ lên, cô uất ức hỏi lại: “Tại sao? Tại sao em lại làm như vậy? Chị đối xử với em chưa đủ tốt sao?”

“Chị! Chị đối với em rất tốt, cho nên, em cũng muốn đối xử tốt với chị.” Cậu thở dài nói: “Chị cũng đã hai mươi ba tuổi rồi mà chưa từng ân ái với bạn trai thì tiếc nuối biết bao. Những người con gái đồng trang lứa với chị không biết đã quan hệ không biết với bao nhiêu thằng đàn ông rồi. Chị thật tình không tò mò về chuyện tình dục sao?”

Hòa Lam nhìn cậu mà không dám tin. Trước kia, cô vẫn cảm thấy bàn tay Bạch Tiềm rất đẹp, suôn thẳng nhẵn nhụi, trơn láng như ngọc. Vào lúc này cậu lại dùng bàn tay này vuốt ve khuôn mặt cô như vuốt ve một tác phẩm nghệ thuật trân quý. Cô không thấy bàn tay cậu có gì khác trước, có chăng chỉ là cảm giác sợ hãi của cô mà thôi.

Bạch Tiềm liếm môi cười rồi kéo tay cô, lôi cô vào trong ngực để cho cô ngồi trên người mình.

“Em không cảm thấy mình rất quá đáng sao?” Hòa Lam khó chịu né tránh ánh mắt cậu.

Bạch Tiềm cười nói: “Chị lại nói chuyện trái với lòng nữa rồi. Thật ra chị cũng muốn thì cần gì phải phủ nhận?” Tay cậu lại theo thói quen mà mò vào huyệt sâu giữa hai đùi cô. Lúc này nơi đó đã ướt át không chịu được. Cậu chỉ dùng ngón tay chà xát bên ngoài lớp quần lót mà nước nhờn đã thấm ướt ra ngoài, dính nhoè nhoẹt lên ngón tay cậu.

“Mới vậy mà đã...” Cậu cười cợt rồi thuận tay vén váy cô lên. Trước mặt cô, cậu xé nó làm đôi rồi tiện tay vứt xuống. Hôm nay cô mặc quần lót màu đỏ làm tôn lên da thịt trắng ngần của mình đồng thời cũng khiến cho nơi đó rơi vào tầm mắt thật nổi bật. Nhìn cặp đùi trắng như tuyết trước mặt cậu vì lo lắng mà giãy giụa, cậu liền mỉm cười hài lòng.

Hòa Lam lăn một vòng vẫn không thóat khỏi cậu, lại bị cậu áp chế dưới thân, hai chân cũng bị đè chặt không nhúc nhích được.

Hòa Lam cố gắng giãy giụa trong lòng cậu. Vẻ mặt cô hoảng sợ vô cùng vì cô đã... rất nhiều lần mơ thấy cảnh tượng như vậy.

Bạch Tiềm nói: “Đừng giãy giụa nữa nếu không một lát nữa khi hành sự em không chắc có làm chị bị thương hay không đâu đấy. Chị, em không muốn làm chị bị tổn thương đâu. Bởi vì chị bị tổn thương thì cũng giống như chính em bị tổn thương vậy. À mà không phải! So với việc chị bị tổn thương thì em còn đau lòng hơn chính bản thân mình bị tổn thương.”

“Vậy sao em lại làm chuyện đó?” Mắt Hoà Lam đã ngân ngấn nước.

Bạch Tiềm cười ha ha đáp: “Chị, chị vẫn không hiểu chính mình à. Thật ra chị cũng là người có dục vọng như bao người khác. Chỉ là chị không phát hiện hoặc không biểu lộ ra mà thôi. Để chị hiểu rõ về bản thân mình, bộc lộ ham muốn thèm khát cùng em làm tình nên em phải hy sinh bản thân mình. Cũng vẹn cả đôi đường, chị không biết ơn em lại còn đi trách mắng em. Đây là đạo lý gì?”

“Ăn nói bậy bạ!”

Cậu luôn có cách nguỵ biện như đúng rồi như thế.

“Nói bậy sao?” Bạch Tiềm chẳng biết xấu hổ mà còn cười. Cậu rút tay ra khỏi nơi kín đáo rồi giơ mấy ngón tay nhoen nhoét ra trước mặt cô. Trên đấy còn dính đầy những sợi nhớt nhao ướt át, “Đây là cái gì? Những thứ này đều là chứng cớ chứng tỏ chị quyến rũ em khi chưa được thoã mãn dục vọng nè. Mặc kệ chị lừa mình dối người như thế nào, mặc kệ chị phủ nhận ra sao, nhưng em tin rằng thân thể chị mới cho em một đáp án chính xác nhất.”

Hòa Lam lắc đầu, cô không muốn thừa nhận.

Bạch Tiềm nhìn vẻ mặt cô rồi thủng thỉnh nói: “Thật ra chị cũng vui vẻ hưởng thụ đó thôi. Em biết có loại phụ nữ không thích chơi kiểu phối hợp với đàn ông mà thích bị tra tấn, trói, ép buột thậm chí còn cố gắng đóng vai người bị hại, bị cưỡng hiếp. Có phải chị cũng thuộc loại phụ nữ như thế hay không?

Hòa Lam hoảng sợ nhìn cậu, Bạch Tiềm uyển chuyển cười nói: “Chỉ có như thế chị mới không cảm thấy tội lỗi khi làm tình với em trai, mới 'cố gắng' tiếp nhận, đúng không? Em ra tay muộn là để chị có thời gian tiếp nhận đó. Chị không thể che dấu, lừa dối em mãi được. Như vậy là vô nhân đạo đấy!”

Áo Hòa Lam bị cậu tháo bung nút. Thân thể cô loã lồ. Eo thon, da bụng trơn bóng, bộ ngực cao vút còn có xương bả vai tinh xảo đều lộ ra trước mặt cậu.

Hôm nay cô mặc áo ngực cài phía trước. Bạch Tiềm cười khẩy rồi dùng móng tay móc nút khóa, hai bầu ngực trắng muốt bị co ép liền bung nảy bật ra ngoài.

Cậu lấy tay xoa bóp một bên còn bên kia thì cúi người xuống mút. Hoà Lam cảm thấy chóang váng ngất ngư, nơi bị cậu chạm vào trở nên căng cứng, nhức nhối. Nếu nói khó chịu cũng không hẳn là khó chịu, nhưng lại có cảm giác nhột nhạt không chịu nổi.

Đầu vú cô có màu hồng nhạt nhưng sau khi bị cậu ngậm mút mấy cái nó nó đã đỏ lên. Trên đấy còn dính nước miếng nhớp nháp của cậu nên cảnh tượng cứ như thể cậu đang cạp quả đào chín mọng. Bạch Tiềm bỗng 'chật chật' xuýt xoa, cảm xúc nói: “Đẹp thật!”

Hòa Lam che bầu ngực mình lại không muốn cho cậu ngắm.

Bạch Tiềm cười gian nói: “Chị không cho em ngắm bên trên thì chắc là đang ám chỉ bảo em ngắm bên dưới đúng không? Đừng nóng vội! Em sẽ làm chị hài lòng ngay đây.” Nói rồi cậu lại ngoắc ngón tay vào một góc quần lót rồi kéo xuống.

Nếu không phải sợ hành động của mình dọa cô sợ, làm cô bị đau thì cậu thật muốn lập tức lột quần cô ra, mạnh mẽ thúc vào làm cho cô điên cuồng thở dốc, cầu khẩn, hai chân kẹp chặt lấy cậu, co quắp, run rẩy....

Hòa Lam dù muốn giãy giụa nhưng hơi sức sao bì được với cậu, chỉ có thể cắn răng để cậu tách hai chân ra.

“Woa, nhạy cảm ghê nha! Em nghe nói mấy cô gái mà nhạy cảm thì bên dưới sẽ rỉ rất nhiều nước nhờn còn bên trong thì co thắt rất chặt. Để em xem một chút, xem cái của chị có giống như người ta nói không.” Bạch Tiềm lách ngón tay đút vào. Hoà Lam vô cùng khẩn trương, muốn kẹp chặt hai chân lại nhưng không biết thế nào lại gác lên vai cậu.

Bạch Tiềm kinh ngạc nhìn cô hỏi: “Sao chị biết em thích tư thế này? Em nghe nói lần đầu phá trinh mà dùng tư thế này thì sẽ bớt đau nhiều lắm đó!”

....

Cô đã không muốn nhớ lại, vì chỉ cần nhớ tới thì cơ thể cô lại run rẩy. Trên người còn khóac áo khóac mang theo hơi ấm của cậu, tâm trạng Hoà Lâm bỗng trở nên phức tạp, không nói được thành lời.

“Ăn thêm một chút đi, chiều còn leo núi nữa!” Bạch Tiềm lấy một quả nho lột vỏ rồi nhét vào miệng cô, sau đó dựa lưng vào gốc cây thảnh thơi mà lột tiếp.

Hoà Lam sững sờ nhìn cậu thong dong lột từng quả một, động tác không nhanh không chậm. Những quả nho được cậu lột vỏ kia từ từ lộ ra phần thịt, phần vỏ rơi từng miếng từng miếng xuống nền đất khiến Hoà Lam liên tưởng mình cũng giống như quả nho kia, bị cậu lột dần, lột dần đến khi không còn gì để che đậy.

“Sao lại nhìn em như thế?” Bạch Tiềm cười khẽ, vẻ mặt tự nhiên tựa như đã quên mất tối hôm qua cậu đã nói và làm những gì...

Có thật là cậu đã quên hay chỉ giả bộ ngu ngơ khù khờ quên phéng?!

Phía dưới của Hòa Lam còn rất đau. Cậu chỉ dùng ngón tay đút vào mấy cái mà cô đã thấy đau không chịu được. Vậy mà cậu còn quá đáng nói chuyện như thể chưa từng xảy ra chuyện gì... Cô cảm thấy càng ngày mình càng không hiểu rõ con người Bạch Tiềm nữa rồi.

“Được rồi, ăn đi!” Bạch Tiềm xoay đầu cô lại, đút từng quả đã lột sạch vỏ vào miệng cô. Hoà Lam mới nhai nhót nhép mấy cái thì lại nghe cậu nói: “Nghe nói là lúc bị hành kinh thì sẽ đau bụng. Thật là! Ngay thời điểm quan trọng như vầy chị lại...”

Hòa Lam suýt mắc nghẹn, ho kịch liệt sù sụ.

Bạch Tiềm tốt bụng giúp cô vỗ vỗ lưng để giảm cơn ho rồi thở dài nói: “Đừng xúc động, không tốt cho sức khoẻ đâu. Để tối em nấu canh táo đỏ hạt sen cho chị nhé!”

“Đừng nói nữa!”

Vấn đề nhạy cảm như vậy mà cậu không ngại thốt ra khiến Hoà Lam đỏ mặt, không biết là do cô tức giận hay vì xấu hổ nữa.

Bạch Tiềm nói: “Không nói thì không nói. Chị ăn hết mấy quả này đi thì em sẽ không nói nữa.” Bạch Tiềm đem mấy quả nho còn lại cẩn thận lột sạch vỏ rồi đút cho cô.

Hòa Lam đảo mắt nhìn xung quanh, cô sợ bị người khác nhìn thấy cảnh này. Cô muốn tự mình ăn nhưng lời nói kỳ lạ của Bạch Tiềm như đánh vào điểm yếu khiến cô chỉ có thể làm theo lời cậu.

Đến buổi chiều, Hòa Lam cảm thấy trong người mình càng không thoải mái nên Bạch Tiềm đành báo với hướng dẫn viên dẫn đoàn một tiếng rồi đưa cô đến căn lều nhỏ ở sườn núi nghỉ ngơi.

Bạch Tiềm kỹ lưỡng trải tấm lót dưới nền xong xuôi rồi mới ẵm cô vào, chườm túi nóng cho cô xong lại lấy chăn bông đắp cẩn thận.

“Em đã nói với chị rồi, cảm thấy người không khỏe thì đừng đi. Chị lại cố tình không nghe lời em. Lần này thì ngon rồi, có khó chịu không?” Bạch Tiềm cười nhạo cô, đưa tay vuốt ve gò má rồi lại đút ngón trỏ vào miệng cô ngoáy ngoáy còn ngón cái thì không ngừng vuốt ve bờ môi cô.

Hòa Lam thấy trong người mệt mỏi khó chịu vô cùng nên cũng không còn hơi sức mà cãi cọ hơn thua với cậu nữa...

Bạch Tiềm ngồi yên lặng bên cạnh ngắm nhìn Hòa Lam ngủ. Gương mặt vốn an nhiên chìm vào giấc ngủ bỗng dưng trở nên nhăn nhó như mơ thấy điều gì rất đáng sợ.

Cậu đưa tay lên giúp cô vuốt thẳng nếp nhăn giữa chân mày, ánh mắt cậu cũng dần dần trở nên sâu xa.

Cuối thu rồi, mấy cây to ven đường mang trên thân mình những nhánh cây khẳng khiu cùng mấy chiếc lá còn sót lại chỉ chực chờ rơi rụng. Bạch Tiềm ngắm nhìn con đường phủ đầy lá vàng mà lòng thấy man mác một nỗi buồn không tên. Cậu chống cằm nằm cạnh cô, không nhịn được phát ra tiếng thở dài.

Hòa Lam ngủ một giấc thật sâu. Cậu nằm sấp bên cạnh dọc tóc cô, nắm lấy một nhúm rồi uốn quanh ngón tay mình thành nhiều vòng. Rồi chẳng hiểu cậu nghĩ gì lại nở nụ cười mãn nguyện, trong đáy mắt là niềm hạnh phúc đong đầy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.