[Niên Đại] Căn Cứ Nông Học Số Chín

Chương 9: Chương 9: Nghiên cứu viên (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Triệu Ly Nùng xếp thành hàng theo đám người, nghe thấy Hà Nguyệt Sinh ở bên cạnh nói một câu cuối cùng, nháy mắt quay đầu nhìn về phía anh ấy, thất thố hô lên: “Học sinh nông học?”

Ngón tay đang bay lượn trên màn hình của Hà Nguyệt Sinh ngừng một lúc, ngẩng đầu lên đánh giá Triệu Ly Nùng từ trên xuống dưới: “Cậu bị ba mẹ đánh ngất xỉu ném đến căn cứ nông học thứ chín hả? Sao phản ứng lớn như vậy.”

Căn cứ nông học!

Triệu Ly Nùng chỉ cảm thấy trước mặt bỗng tối sầm, ba mẹ cô hy vọng cô rời xa nông thôn, thậm chí còn đặt cho cô cái tên là “Ly Nùng” .

Hiện tại cô đã biết, cái tên này có vấn đề, không nên có ba dấu nước.

Bởi vì dây dưa rối rắm, cho nên hai kiếp của cô đều là số làm ruộng!

Đột nhiên đi tới thế giới mới kỳ lạ này, Triệu Ly Nùng còn có thể suy nghĩ lý trí, nhưng khi biết được bản thân là tân sinh của căn cứ nông học xong, lại tan nát hoàn toàn rồi.

Thế giới đã thay đổi, vì sao cô vẫn phải tiếp tục học làm ruộng?

Triệu Ly Nùng mặt không chút thay đổi đứng trong đội ngũ, tâm trạng như tro tàn.

Hà Nguyệt Sinh ở bên cạnh tất nhiên không biết cô đang nghĩ cái gì, anh ấy là một người cởi mở, đã nhanh chóng nói chuyện với bạn học đứng từ đầu đến cuối, một lát sau anh ấy lại chào hỏi từ đầu đến cuối, nhờ bọn họ giữ chỗ cho mình, còn mình thì chuồn ra khỏi hàng.

Mấy phút sau, anh ấy mới xuất hiện lại, chỉ là trên tay đã có thêm một chai nước.

“Cho cậu.” Hà Nguyệt Sinh đưa nước cho Triệu Ly Nùng, chỉ chỉ mắt mình, ý bảo: “Rửa rửa mắt.”

Triệu Ly Nùng ngẩn người, sau đó nhận lấy: “Cảm ơn.”

“Đều là bạn học cả.” Hà Nguyệt Sinh xua tay: “Tôi vừa mới hỏi trong nhóm tân sinh, vừa lúc có người mang nước theo.”

“Còn có nhóm tân sinh?” Người đứng từ đầu đến cuối nghe thấy Hà Nguyệt Sinh nói vậy, nhao nhao hỏi.

“Có, các cậu quét tôi là có thể vào nhóm.” Hà Nguyệt Sinh giơ ngón tay cái lên quẹt đồng hồ, màn hình màu xanh nhạt liền hiện ra, mở mã để người đứng trong hàng quét mã tham gia nhóm.

Triệu Ly Nùng mở nắp chai, đáy mắt rơi vào đồng hồ bạc trên tay trái của mình, chắc là thứ này gần giống với điện thoại di động, ngoại trừ thân phận tân sinh của căn cứ nông học thứ chín ra, cô vẫn chưa biết mình là ai. Nếu đây là điện thoại di động, mới có thể tìm được không ít thông tin ở bên trong.

Tuy thân phận tân sinh nông học khiến cho cô bị đả kích lớn, nhưng trước mắt vẫn phải hòa nhập vào tập thể trước, biết rõ tình hình trước mới được.

Triệu Ly Nùng dùng non nửa bình thủy rửa sạch máu ở trên mắt với trên mặt, lại đổ nước ra rửa tay.

Cô không dấu vết quan sát động tác của những người này, đóng nắp chai lại, lau khô tay, học bọn họ dùng ngón tay cái quẹt đồng hồ bạch trên tay trái, quả nhiên màn hình màu xanh nhạt liền hiện ra.

“Tôi cũng muốn vào nhóm.” Triệu Ly Nùng tìm chỗ quét mã xong, bình tĩnh nói với Hà Nguyệt Sinh.

“Cậu quét tôi.” Hà Nguyệt Sinh quay tay, đưa màn hình tiến sát về phía cô.

Triệu Ly Nùng quét cái rồi bấm vào, cũng không khác gì trong nhóm của cô ở thế giới ban đầu, còn có tên nhóm - - Tân sinh cấp 41 căn cứ nông học thứ chín (1173).

Cô cũng nhìn thấy tên của mình, gọi là Tiểu Triệu làm ruộng.

Triệu Ly Nùng: “...” Xui xẻo!

Người trong nhóm đang thảo luận chuyện xảy ra lúc vừa rồi, tin tức lần lượt bắn ra.

“Đường núi của căn cứ có cây biến dị, mấy tuần cảnh kia mỗi ngày đang làm gì? Vì sao không phun phòng hộ định kỳ, chúng ta còn chưa đưa tin cho căn cứ, đã chết nhiều người như vậy.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.