Nhu Tình Trong Anh

Chương 75: Chương 75: Không rời bỏ - Đi tìm




Đêm hôm ấy, có một thiên thần nhỏ bé mang tên Bánh Bao rời khỏi thế giới này.1

Phùng Nhã Kỳ khóc cả đêm, cô khóc đến ngất đi, đôi mắt sưng húp ngất liệm trong lòng Lưu An. Anh đưa cô về Phùng gia để có thể chăm sóc tốt cho cô, Nhã Kỳ đổ bệnh nặng, cô sốt ba ngày liền, đêm nào cũng rét run trong chăn dù cơ thể cô nóng như lửa đốt.

Lưu An nán lại Phùng gia để có thể săn sóc cho Nhã Kỳ, trông chừng cô mỗi khi đêm xuống. Về đêm, Nhã Kỳ chìm trong giấc ngủ không yên, đôi mày chau chặt ép ra dòng nước mắt, hai tay nắm lấy ngực áo cuộn chặt khó khăn hít thở.1

Cô khóc khi tỉnh giấc, khóc cả trong giấc ngủ.

Anh sớm biết cô sẽ đau lòng đến ngã bệnh, đây chính là thứ anh không muốn nhìn thấy nhất.

Ôm ấp cô trong vòng tay, thân thể nhỏ run lên bần bật nhưng da thịt thì nóng như lửa, anh đã gọi bác sĩ đến tiêm thuốc và truyền nước cho cô, trôi qua một tuần Nhã Kỳ mới tốt hơn. Lưu An ở Phùng gia chăm sóc cô từng chút một, thêm một tuần nữa trôi qua sức khoẻ Nhã Kỳ tốt trở lại, nhưng tâm tình cô vẫn y như đêm Bánh Bao mất, cô không muốn nói chuyện, cả ngày chỉ nằm trên giường.

Lưu An luôn tìm cách để trò chuyện với Nhã Kỳ, nhưng cô chỉ có nghe không có đáp. Nhìn cô đau lòng như thế mãi, anh cũng không chịu nổi, hôm nay, sau khi mang canh bổ buổi tối cho cô, cô ăn vài thìa rồi lại nằm.

Lưu An ngồi bên cạnh giường, Nhã Kỳ nằm nghiên đưa tấm lưng về phía anh.

Lưu An tắt đèn lớn, bật lên đèn ngủ ánh vàng rồi nằm xuống giường, tay kéo cô xoay về phía anh rồi gói gọn cô vào lòng, hơi thở thật dài phủ xuống người cô.

“Em đừng buồn nữa, Bánh Bao sẽ không muốn em buồn như vậy đâu” Anh dịu dàng nói, bàn tay xoa dịu trên mái tóc Nhã Kỳ.

Nhắc đến Bánh Bao, hai mắt Nhã Kỳ lại đỏ, lòng nặng trĩu như những bao cát lớn đè lên ngực, cô dụi mặt vào lòng anh, hơi thở cay nóng thổi ra.

Lưu An xoa tấm lưng nhẹ nhàng hơn, thật dịu dàng tiếp tục khuyên nhủ.

“Người đi thì cũng đi rồi, em buồn như thế Bánh Bao sẽ không nỡ.”1

Người đi thì đi, người ở lại mới là kẻ đau lòng, anh đã lường trước được chuyện này. Cô đã đau lòng hai tuần nay, ngã bệnh cũng hai tuần, mấy ngày đầu cô còn sốt rất nặng, ngủ li bì trong cơn nghẹn ngào vừa ngủ vừa nấc nghẹn.

Nghe thấy tiểu thư trong lòng thở ra một hơi thật cay nóng, đôi vai lại run lên, anh xót xa cúi đầu nhìn tiểu thư đỏng đảnh của mình.

Cô chẳng còn dáng vẻ nghịch ngợm ương bướng nữa, làm cho anh càng xót dạ hơn.1

“Em đừng khóc nữa...” Anh biết cô đau lòng, có lẽ đây là cú sốc lớn với cô, cũng giống như anh vào lần đầu tiên phải chia tay đứa em của mình. Nhưng cô cứ như thế, Lưu An thật không chịu nổi, bàn tay cứ xoa tấm lưng dỗ dành cô.

“Đừng khóc nữa, em không thương mình thì cũng thương anh một chút được không?”

Phùng Nhã Kỳ hít vào một thơi thật sâu, đôi mi run run nghĩ đến lão anh già của mình, giờ đây cô không biết anh già thế nào nữa, có sống tốt hay là không.

Hai tuần nay cô đau lòng vì Bánh Bao, cũng đau lòng vì không rõ tung tích anh trai của mình, Hạ Tình đang chờ đợi cô mà cô lại chẳng làm được chuyện gì ngoài đau lòng nằm thật vô dụng.

Bánh Bao của cô đã rời đi rồi, anh trai của cô cũng chẳng còn ở đây, anh bảo cô làm sao có thể không khóc?

Anh bảo cô làm sao có thể không đau lòng?

Phùng Nhã Kỳ thở nhẹ, âm thanh thật nặng hỏi một cách nghẹn ngào.

“Đến như vậy... Anh còn không cho em biết anh trai em đang ở đâu sao?” Phùng Nhã Kỳ mím môi, hai tay nắm lấy ngực áo anh siết thật chặt.

“Vậy thì anh cứ mặc em như thế đi, để cho em đau lòng đến chết đi” Cô nhăn lại đôi mi, nước mắt ứa ra thật bi thương, mặt úp vào lòng anh nấc ra tiếng khóc đau lòng.1.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.