Nhũ Mẫu

Chương 3: Chương 3: Thất Thân




CHƯƠNG 3: THẤT THÂN

Đã muốn tới hoàn cảnh như vậy, Vệ Diêu không biết mình vì sao ko có ý muốn tự tử, mình lại sợ chết như vậy? Có lẽ cha bọn họ nói rất đúng, mình là không tiền đồ.

Mặc kệ thế nào, Vệ Diêu nghĩ muốn ——sống.

Đã nhiều ngày, Vệ Diêu ngay cả thư cũng không muốn nhìn , trừ bỏ ăn cơm, tắm rửa, như xí, chính là thường thường ngồi ở phía trước cửa sổ ngẩn người. Cung nhân buộc hắn ăn dược lượng rất lớn, tái gia dĩ tiền trụ cột, mới ngắn ngủn bốn ngày, hai vú liền lại sưng khó nhịn, khả hắn dù bị bính cũng không nghĩ muốn gặp mặt kẻ kia.

Phong ngày ấy quay về tẩm cung, khó có thể lý giải mình như thế nào có khả năng làm ra loại việc này, liền tận lực đem sự tình chôn đi, nghĩ muốn đem hết thảy quên mất.

Khả lại cảm thấy được trên người tựa hồ có một loại hỏa, muốn đem chính mình thiêu đốt. Hắn đến chỗ Cầm Phi yêu nhất, vừa định sinh hoạt vợ chồng, Vệ Diêu kia nhận hết tra tấn nước miếng dính đầy hai vú cùng cầu xin tha thứ, da thịt trắng mịn loã lồ trước mắt cũng không gợi sắc tâm, hắn lập tức đứng dậy vội vàng ly khai. Lưu lại cầm phi khó hiểu thương tâm.

Phong trở lại tẩm cung, cuồng quẫn mà đi lại khắp phòng, buông tha cho tất cả, ngồi phịch xuống ghế, lẩm bẩm nói”Mặc kệ vì cái gì, ai không có tật xấu a, trẫm đường đường một thiên tử, thần tử có thể dưỡng nam sủng, trẫm vì sao không thể dưỡng một nam sủng sản nhũ a?”

Lập tức, hắn không hề do dự, thẳng đến “Thanh các” .

Lần này Vệ Diêu chẳng những nghe được “Thánh Thượng đến” , làm ra phản ứng nhanh chóng, hắn bước trên cái bàn đã nghĩ nhảy qua cửa. Phong vào nhà thấy thế không khỏi giận dữ: hắn nghĩ đến hắn là cái thân phận gì, còn muốn đào tẩu.giận dữ cất bước vọt tới bên cạnh bàn, thân thủ liền kéo lấy tóc dài Vệ Diêu khiến nó rối tung.

Vệ Diêu ăn một lần đau, liền bị kéo xuống dưới, bị Phong bắt lấy thắt lưng, oa ở tại trong lòng ngực.

Không nói phải trái, một phen vạch vạt áo Vệ Diêu, đem hắn đặt ở trên bàn, một tay vẫn giữa đầu của hắn đến phát đau, Vệ Diêu dùng hai tay giữ chặt tóc Phong dịu đi một ít đau đớn. Phong rất nhanh hàm ở một đầu nhũ Vệ Diêu, cùng sử dụng tay mạnh mẽ tễ niết vú, làm cho ngọt nước kia càng nhiều nhanh hơn vọt tới miệng mình, hai ngày này hỏa nhiệt giống như tìm được rồi thuốc hay, Phong cơ hồ chưa bao giờ cảm thấy thỏa mãn như thế.

“A! !” Vệ Diêu bị bắt ngưỡng thân mình bị người hưởng dụng đầu nhũ cùng sữa tươi, vừa đau vừa thẹn, cũng đã nói không ra lời.

Đã lâu, Phong cảm thấy được mình đã không có nôn nóng như vậy, hắn buông tay tễ niết vú ra, đặt lên đầu nhũ người Vệ Diêu, nhẹ nhàng vuốt ve, phương tiện c mình hưởng dụng một hồi.

Vệ Diêu cảm thấy được lực tay Phong nắm tóc ko còn mạnh nữa, hai tay của hắn liền thoát lực đặt ở hai bên, cái gì giãy dụa, cái gì cảm thấy thẹn, hắn hiện tại não lý trống rỗng, thầm nghĩ hảo hảo nghỉ ngơi.

“Ân. . . . . . . . . Ân. . . . . . .” Bị vuốt ve hấp duẫn thật lâu sau đầu nhũ càng ngày càng mẫn cảm, Vệ Diêu đã nhịn không được rên rỉ ra tiếng, chính mình lại không hề phát hiện.

Dần dần, Phong cảm thấy được Vệ Diêu bị hấp đầu nhũ sữa tươi đã thiếu thốn, lần trước kinh nghiệm, hắn buông ra vú vốn tràn đầy, há mồm hàm ở một người đầu nhũ. Thủ cũng không tái nắm tóc Vệ Diêu, mà đi bóp nắm đầu nhũ đả bị hút sưng, hy vọng vú kia không phụ hy vọng hắn, súc tích một ít sữa tươi.

“Ân. . . . . . . . . Ân. . . . . . Ân. . . . . . . .” Nhịn không được tê dại này, Vệ Diêu đã hoàn toàn trầm tĩnh lại, nhẹ nhàng vặn vẹo thân thể, hắn cũng không giống thanh niên nhà khác 18, 19 tuổi, trước kia chưa bao giờ trải qua sự đời, cơ hồ nghe cũng không nghe nói qua, ở thư thượng nhìn đến hơi chút có đề cập việc này, hắn liền đem sách này ném xuống.

Hắn chỉ nói bị người thao lộng vú đầu nhũ là làm cho người ta cảm thấy cảm thấy thẹn, này đến từ chính bản năng hắn tự khiết tự ái, cũng không một mình nam nhân lại bị một người nam nhân hấp duẫn sữa tươi, thao lộng vú cho dù bất luận kẻ nào xem ra cũng sẽ xấu hổ.

Nghe được khàn khàn tiếng rên rỉ, Phong vốn còn chuyên tâm hai vú Vệ Diêu, phát hiện hạ thể ngạnh lên. Hấp duẫn tễ lộng hai vú miệng cùng tay hắn luyến tiếc rời đi, mà chính là đem tay phù ở thắt lưng Vệ Diêu xuống phía dưới di động, bán lui rớt quần Vệ Diêu, lấy tay chỉ đè ép sau huyệt Vệ Diêu. Hắn căn bản không muốn đụng chạm gì hạ thể nam nhân, nhưng vì chính mình tận hứng, hắn vẫn là liền hấp duẫn sữa tươi này, biên kiên nhẫn mềm hoá mặt sau Vệ Diêu.

Vệ Diêu cũng không biết Phong muốn làm gì, hắn bị cảm giác tê dại mà rên rỉ , nhẹ nhàng vặn vẹo .

“A a a. A. . . . . . A. . . . . . .”

Phong đã ở sau huyệt trung Vệ Diêu vói vào ba ngón tay, cũng tìm được mẫn cảm của Vệ Diêu, không ngừng tễ ấn, Vệ Diêu bị hắn thao làm cho toàn thân run rẩy. Nếu ở bình thường Phong quyết không sẽ làm tay mình tiến vào địa phương bẩn như vậy, nhưng, hắn tựa hồ hiện tại đã muốn điên cuồng ngay cả mình là ai đều đã quên.

“Ân. . . . . . . . Ân. . . . . .” Có mang theo ngọt sữa tươi đầu nhũ thỏa mãn, Phong cũng không nóng lòng phát tiết, tay hắn còn không đình khai thác , thẳng đến bốn chỉ đều thân đi vào.

“A. . . .” Chậm rãi, đầu nhũ sữa tươi cũng không tái tràn đầy như vậy, Phong không tha thũng đại đầu nhũ bị hấp duẫn dị thường, nhìn xem vú người, dường như cũng không có hoàn toàn khôi phục, hắn lúc này mới phát hiện phân thân đã trướng có điểm đau. Hắn thật to tách ra hai chân Vệ Diêu, đem phân thân mình trực tiếp chỉnh gốc rễ vào sau huyệt Vệ Diêu.

“A a a a. . . . . . . . . . . . . . . .” Phong dùng hai tay mát xa hai vú Vệ Diêu, chờ mong lại tràn đầy, hung hăng đâm vào đỉnh Vệ Diêu. Vệ Diêu từ lâu quên mình là ai, thân lại ở phương nào, còn bị Phong thao mở rộng ra hai chân, miệng lớn tiếng rên rỉ.“A a a a. . . . . . . . . . . . . . . . .” Bởi vì khai thác trọn vẹn, Vệ Diêu một chút cũng không cảm thấy đau đớn, chính là bị cực đại phân thân Phong không ngừng thao sau huyệt, liên tục đỉnh mẫn cảm nổi lên, hắn tứ chi đã hoàn toàn mất đi khống chế, hỗn loạn vặn vẹo run rẩy , miệng nướt bọt theo khóe miệng lại đi ra, ở trên bàn tích một bãi.

Vệ Diêu cũng không biết, nếu bị mẫu thân mình nhìn thấy tiểu nhi tử bị nam nhân đùa bỡn thành như vậy, hội cỡ nào đau lòng.

Vệ Diêu nhanh trí làm cho Phong không thể khống chế chính mình, hắn cuồng loạn đỉnh trên thân thể thon dài vặn vẹo, hai tay đã muốn đã quên lực khống chế, liều mạng vuốt ve hai vú, sữa tươi bị đè ép phun ra, chảy xuống người Vệ Diêu.

Vệ Diêu ở Phong mạnh mẽ vuốt ve cùng điên cuồng liên tục thao lộng, đã không còn thanh âm, ánh mắt trương lên.

Vệ Diêu vú thượng thấp niêm làm cho phong hoàn toàn điên cuồng, tay hắn dường như phải hoàn toàn đem vú cùng đầu nhũ Vệ Diêu vuốt ve nhu phá hư, dưới thân mãnh liệt đánh sâu vào .

Phong cảm thấy chính mình nhanh đến đạt đỉnh điểm, hắn mãnh bắt tay hung hăng bắt lấy Vệ Diêu vú, Vệ Diêu đầu nhũ bị bóp thê thảm tạo nên khe suối nhỏ, phong cuối cùng một chút hung hăng đỉnh vào tràng động bị thao lộng thật lâu sau.

Vệ Diêu cảm thấy dường như đã tới đỉnh, hai vú cũng đau đớn tựa hồ bị phong nắm bóp. Một cổ nhiệt lưu tiến vào ruột lý.

Liền phân thân cắm ở trong động Vệ Diêu tràng, hai tay nắm bắt hai vú Vệ Diêu, phong suy sụp ngã xuống người Vệ Diêu.

Vệ Diêu trên người một mảnh niêm tí, có bị bài trừ sữa tươi, có bị thao lộng khi bắn dịch thể vài lần, có mồ hôi hai người, nước miếng. Hắn mở to mắt sương mù, môi trương đóng mở hợp, lại nói không ra.

Thật lâu sau, phong chậm rãi thanh tỉnh , bầu vú cơ hồ bị mình tễ hết sữa tươi, hắn bất đắc dĩ lại yêu quý đem miệng liếm lên, hàm ở một cái đầu nhũ, bắt đầu hưởng dụng chất lỏng hương vị ngọt ngào không nhiều lắm.

Vệ Diêu thanh tỉnh sau cảm thấy cái tình hình đó là như vậy, hắn chân đại giương, người phong ở giữa hai chân, khép lại chân chính là vọng tưởng, phong dùng hai tay liều mạng nắm tả nhũ mình, miệng thì tại ra sức hấp duẫn đầu nhũ.

Vệ Diêu đã không thể động, liền để thân thể như vậy, khi phong hưởng dụng sữa tươi, da vú cùng đầu nhũ đã bị phong thô lỗ phá hủy, cho nên phong mạnh mẽ hấp duẫn cùng vuốt ve bị phóng đại trung khu thần kinh Vệ Diêu, nhưng hắn đã không có khí lực phản khán.

Phong tính dục cũng không quá mạnh mẻ, hắn tâm sự đều đặt ở quốc sự, đây là hắn lần đầu điên cuồng như vậy, nhưng phát tiết xong cũng liền vừa lòng. Nhưng Vệ Diêu sữa tươi ngọt cũng đã khiến cho hắn nghiện, dĩ vãng sữa tươi nhóm nhũ mẫu chính là để trong bát dâng lên hắc, hiện tại hắn lại thầm nghĩ đem đầu nhũ bị nhu ngược cơ hồ sấm đem sữa tươi hấp ra, nhấm nháp.

Bị hấp khô quắt rồi lại sưng tả nhũ rốt cục bị buông ra, phong rồi lại bắt đầu đối Vệ Diêu hữu nhũ cùng đầu nhũ tiến hành điên cuồng nhu ngược cùng hấp duẫn.

Phong rốt cục cảm thấy mỹ mãn rời đi.

Vệ Diêu hai cái vú khô quắt so với lần trước còn liệt hại, mặt trên dấu tay rậm rạp đỏ rực cùng dấu vết vuốt ve, đầu nhũ đã thũng so với thân nhũ mẫu còn muốn đại gấp hai, có cả tơ máu.

Sau huyệt lý dịch thể lưu ra, theo bàn duyên tích đến trên mặt đất. Phong số lần không nhiều lắm, nhưng thời gian cũng rất kéo dài, tinh lượng lại dọa người. bụng Vệ Diêu bằng phẳng đều đã bị dịch thể hắn trướng ra.

Hai tiểu thái giám tiến vào nhìn đến tình cảnh này, bọn họ không khỏi run lên, nhìn thoáng qua. Không thể tưởng được nam nhân có thể bị chà đạp thành như vậy.

Bọn họ không dám nói cái gì, còn vội vàng vi Vệ Diêu tắm rửa thay quần áo thu thập tàn cục, đương nhiên, trước khi đi không quên tận chức tận trách cấp Vệ Diêu quán hạ hai chén dược.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.