Nhũ Mẫu

Chương 2: Chương 2: Nhục Nhã




CHƯƠNG 2: NHỤC NHÃ

Ngày thứ hai, trong cung thái giám đem dược đến, hắn liền một tay phủ định, liên tiếp mấy lần đều là như thế. Bọn thái giám bất đắc dĩ, bẩm báo Lí Công Công, đây là chuyện Thánh Thượng dích thân nói, Lí Công Công cũng không dám chậm trễ, lập tức bẩm báo Hoàng Thượng.

Phong mới vừa nghe được, có điểm mê hoặc —— Vệ Diêu là ai, mình làm sao cho ra ý chỉ này, đột nhiên một chút nhớ tới việc này từ đầu đến cuối, bất đắc dĩ nở nụ cười, quốc sự một nhiều, trí nhớ càng ngày càng kém .

“Ha hả, nay đem hắn đưa tới “Thanh các” lý chờ ta.” Không nghĩ tới Tần ngự y có điểm lợi hại, thật có thể làm cho nam nhân sản nhũ, lần sau làm cho hắn chế dược làm cho nam nhân sinh đứa nhỏ, không biết có thể hay không nan trụ hắn, hắn có điểm nghĩ muốn buồn cười.

Vệ Diêu giật mình thẳng hơi ngồi ở “Thanh các” bên cạnh bàn. Hắn hiện tại trong lòng toàn bộ rối loạn, không biết vận mệnh nghênh đón mình là cái dạng gì. Bên nhũ còn tại từng đợt trướng đau, chính là ngay cả hắn dũng khí muốn đụng chạm đều không có .

Khi vào nhà liền thấy một người ngồi yên ở trước bàn, có điểm quen mặt. Não chính là người này tựa hồ vẫn chưa nghe được thông truyền “Thánh Thượng đến”, cũng không nghênh đón mình, nhu tượng gỗ ngồi yên.

Nhưng ngẫm lại nguyên do, hắn không khỏi nở nụ cười, đại khái nam nhân này bị hai vú mình bị dọa tới. Đã lâu không có đụng tới sự đùa tốt như vậy , hắn đã muốn nhịn không được lên tiếng cười.

Cái này, Vệ Diêu cuối cùng là phát hiện có người vào được, hắn đầu tiên là bởi vì nhìn đến một thanh niên anh khí đích ngây người một chút ( không trách hắn, lâu như vậy toàn nhìn đều là nhũ mẫu cùng thái giám, hơn nữa trước kia cả hai gặp nhau hắn đều là quỳ xuống đất cúi đầu ), nhưng là, vừa thấy hắn mặc Hoàng Bào, phẫn nộ lập tức nảy lên gương mặt hắn. Vệ Diêu trực tiếp nhằm phía Phong, Phong không nghĩ tới hắn phản ứng thế này, thân hình bị kiềm hãm, bị hắn thật mạnh đánh vào cánh tay thượng, Vệ Diêu lại nhấc tay nghĩ muốn tái đánh. Phong sao có thể dung hắn làm càn như thế, trực tiếp chế trụ cổ tay Vệ Diêu đích. Phong có võ công trong người, lần này lại dùng tay đánh, Vệ Diêu đu khiến đôi môi tái nhợt, nhưng ánh mắt vẫn phẫn hận nhìn chằm chằm phong.

Phong vốn cảm thấy được hảo ngoạn, cái này cảm thấy mất hứng. Hừ, gia tộc tham quan này còn có tư cách cảm thấy cảm thấy thẹn? ! Hảo, ngươi cảm thấy thẹn được, ta liền khiến ngươi xấu hổ ( xấu hổ ơ đây là Phong muốn nhục mạ Vệ Diêu)

Hắn trực tiếp đem hai tay Vệ Diêu kéo lên dùng một tay chế trụ hướng thân thể Vệ Diêu vảo mình , một tay kia vạch ra tìm tòi vạt áo trước Vệ Diêu, há mồm liền hàm ở một cái đầu nhũ Vệ Diêu, cùng sử dụng tay niết trụ đầu nhũ Vệ Diêu. Vốn có tính khiết phích Phong quyết định không chịu như thế, cho dù ở ái tình, cho dù sủng phi yêu nhất cũng không có được Phong chạm vào, mà chính là làm việc mà thôi.

“A! ! ! ! ! ! Làm cái gì! Buông! !” Vệ Diêu liều mạng giãy dụa.

Không nhìn Vệ Diêu giãy dụa, Phong mạnh mẽ đích hấp mút đầu nhũ Vệ Diêu, tay kia thì thô bạo xoa ấn đầu nhũ Vệ Diêu. Như hắn dự kiến. ngoài ý muốn sữa tươi ngọt như thế, nhiều năm như vậy chưa bao giờ chạm qua ngọt ngoài cực phẫm như vậy, ánh mắt hắn không khỏi có điểm đáng tiếc ngắm hướng người bị tay hắn ấn mà ra không ít sữa tươi lãng phí.

“A! ! !” Vệ Diêu chỉ thấy cảm giác trời đất sụp đổ, hai tay hắn bị khóa, bị bắt giơ lên đầu, đem đầu nhũ mình đưa đến miệng cùng trong tay Phong, theo khóe miệng Phong chảy ra chất lỏng, mà làm cho người ta cảm thấy thẹn chính là đầu nhũ mình sưng nhiều ngày nay được an ủi không ít .

“Không. . . . . . . Phải. . . . . . . . .” Vệ Diêu hận không thể đem người này trên người mình tàn sát bừa bãi thiên đao vạn mã, khả hắn hiện tại ngay cả tự do đều không có, hắn chỉ có thể cắn thần, phe phẩy đầu, trên mặt là nước mắt nhục nhã.

Thật lâu sau, miệng Phong ly khai đầu nhũ Vệ Diêu đã muốn bị hút khô sữa tươi, Vệ Diêu vừa mới buông ra đôi môi, nghĩ muốn nhả khí ra, miệng Phong đích đã mãnh liệt hút đầu nhũ hắn.

“A! ! ! ! ! ! !” Vệ Diêu lại hung hăng cắn môi mình. Lần này đầu nhũ bị lực đạo hấp quả thực làm cho Vệ Diêu cảm thấy được đầu nhũ trước ngực bị hấp ly khai mình.

“A a a. . . . Không. . . . . . . . . . .” Phong bất mãn nhìn chất lỏng như có như vô, lấy tay hung hăng ấn chung quanh đầu nhũ, phối hợp lấy miệng hấp duẫn, Vệ Diêu không thể giãy dụa rơi lệ đã đầy mặt.

Cho đến đem cơ hồ đem giọt sữa cuối cùng mút vào miệng mới thả lỏng lực đạo, nhưng còn kuyến tiếc ly khai liếm ở hai đầu nhũ thượng cùng chung quanh đầu nhũ.

“Phóng. . . . . . . . Quá. . . . . . . . . . . . . . . . A. . . .” Vệ Diêu hai cái đầu nhũ đã sưng tới mấy lần, mà chính hắn sớm bị sự tra tấn mà thần trí không rõ, nguyên lai hai vú tràn đầy đã bị hấp đi xuống, mà Phong khẽ liếm mang đến tê dại càng làm cho hắn cảm thấy thẹn.

Phong cũng không nghĩ tới sữa tươi này ngọt như vậy làm cho mình mất đi thái độ bình thường, mặc dù có chút phẫn nộ mình đối với hai vú một người nam nhân cùng sữa tươi như vậy, nhưng hắn vẫn nhịn không được nghĩ muốn tái nếm lại hương vị ngọt ngào kia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.