Nhật Ký Thăng Cấp Ở Hậu Cung Của Nữ Phụ

Chương 80: Chương 80




Chương 80.1

Liễu Vi Dung kinh hãi, đoàn đoàn thế nào? Không phải đi đến chỗ Thái hậu sao? Nàng cố giả bộ trấn định hỏi.

"Không cần phải gấp gáp, ngươi từ từ nói, trước nói cho Bổn cung, Đại hoàng tử rốt cuộc thế nào?"

Bạch Liên vội vàng tiến lên cho cung nữ đó một chén nước, cung nữ ực một hớp nước trà, trì hoãn giọng điệu, từ từ nói tới: "Nô tỳ nghe được tin tứcTừ An Cung truyền đến nói Đại hoàng tử mưu hại Phương gia Tam Tiểu Thư, hôm nay Phương gia Tam Tiểu Thư đã trúng độc hôn mê. . . . . ."

"Cái gì?" Liễu Vi Dung kích động kêu to thất thanh: "Mưu hại Phương gia Tam Tiểu Thư? Diệu nhi mới có hơn hai tuổi, thế nào mưu hại người? Vệc này không phải rõ ràng là bị hãm hại sao?"

Bạch Liên cùng Hạnh nhi cũng bị tin tức bất thình lình này làm ngây ngẩn cả người.

"Đúng vậy a, Đại hoàng tử mới có hai tuổi, làm sao có thể mưu hại Phương gia Tam Tiểu Thư, thật là hoang đường." Hạnh nhi rất là không khách khí cười lạnh.

Bạch Liên cũng lạnh lùng nói: "Đó còn cần phải nói, nhất định là có người hãm hại Đại hoàng tử."

Người cung nữ đó thấy bộ dạng kích động của Đức Phi nương nương, cắn răng nói ra câu tiếp theo khiến nàng kinh ngạc hơn: "Nương nương, ngài đừng kích động, nô tỳ còn chưa nói hết, tất cả mọi người không cho là Đại hoàng tử sẽ mưu hại Phương gia Tam Tiểu Thư, bọn họ nói, nói là. . . . . ."

Câu nói kế tiếp, nàng ta liếc Liễu Vi Dung một cái nhưng không dám nói ra.

Liễu Vi Dung nghe vậy, lẽ nào lại không hiểu ý tứ trong lời nói chưa xong của nàng ta, trì hoãn tâm tình kích động, lạnh lùng nói: "Bọn họ nói là Bổn cung chỉ điểm, đúng không?"

Cung nhân nhắm mắt gật đầu.

Đáy mắt Liễu Vi Dung thoáng qua một tia ánh lạnh, nàng hiện tại cuối cùng hiểu, xem ra nàng và đoàn đoàn cũng bị hãm hại, tốt cho một mũi tên hạ hai chim.

Chỉ là nàng sẽ không như bọn họ mong muốn.

"Trần ma ma đâu rồi, nàng ta bây giờ như thế nào?"

"Trần ma ma bị Thái hậu bắt giữ rồi, còn từ trên người Trần ma ma tìm ra một bao độc dược. . . . . ."

"Cái gì? Này Đại hoàng tử hiện tại như thế nào?" Liễu Vi Dung nhất thời sắc mặt âm trầm.

Trên người Trần ma ma sao lại có độc dược? Không cần phải nói là hãm hại.

"Đại hoàng tử vẫn còn ở Từ An Cung."

"Ha ha, Bổn cung còn không biết Diệu nhi rốt cuộc mưu hại Phương gia Tam Tiểu Thư như thế nào?" Liễu Vi Dung giận quá thành cười.

Cung nhân đành phải đem lấy chân tướng nói một lần.

Thì ra là thời điểm đoàn đoàn ở Từ An Cung, ăn một đĩa điểm tâm nhỏ, đĩa điểm tâm nhỏ còn dư hai miếng, Thái hậu đùa với hắn, để cho hắn cho Phương Chỉ Lâm ăn, đoàn đoàn liền cầm lên vội tới đưa nàng ta ăn.

Vậy mà Phương Chỉ Lâm ăn xong miệng liền sùi bọt mép té bất tỉnh.

Thái hậu giận dữ, thế nhưng hỏi cũng không hỏi liền trực tiếp đem bắt giữ Trần ma ma bên cạnh đoàn đoàn, từ trên người nàng ta tìm ra một ít độc dược, còn tính toán lien lụy trên người nàng.

Đoàn đoàn làm Đại hoàng tử cũng bị ở lại Từ An Cung.

Liễu Vi Dung sau khi nghe xong, trong lòng đã có chút sơ lược, cười lạnh một tiếng, Thái hậu là ai, cung đấu người thắng lợi sau cùng, thật không ngờ thị phi cũng chẳng phân biệt được.

Thái hậu càng như vậy làm, càng để cho nàng khẳng định Phương Chỉ Lâm trúng độc có kỳ hoặc.

Mục đích cuối cùng sợ là muốn cho Phương Chỉ Lâm vào cung, lại xuất hiện bằng chứng như núi, đem lấy cái Đức Phi là nàng này dính líu vào.

Dĩ nhiên lý do rất đơn giản, không phải là sợ Phương Chỉ Lâm vào cung sau khi phong phi áp đảo trên đầu nàng, đoạt chưởng cung quyền của nàng, cho nên trăm phương ngàn kế ngăn cản Phương Chỉ Lâm vào cung.

Có lẽ ở Liễu Vi Dung xem ra, lý do này hết sức hoang đường, nhưng theo nhật xét của người xưa, lý do này làm người ta tin tưởng nhất.

Thay quyền chưởng quản lục cung cùng địa vị Hoàng hậu, ai không thèm nhỏ dãi?

Thật là giỏi tính toán.

"Bạch Liên, lập tức truyền lời, ta muốn đi Từ An Cung." Để Hạnh nhi thưởng cho cung nữ thong báo, Liễu Vi Dung mấp máy môi, thần sắc đông lạnh.

"Dạ!" Bạch Liên đáp một tiếng.

"Còn nữa, để cho người ta đem Nhu Phúc cung cẩn thận lục soát một lần, đừng để cho người ta lấy cái vật bẩn gì đi vào giá họa."

Sauk hi Liễu Vi Dung đổi lại một thân cung trang, đang muốn đi Từ An Cung, bỗng dưng nhớ lại điều này, tuy nói hiện tại Nhu Phúc cung ở dưới sự bảo vệ của Hoàng đế, nhưng cái khó miễn cho có yêu ma quỷ quái dẫn đến tai nạn và rắc rối.

Cẩn thận vẫn là hơn.

Chuyện này rất nhanh truyền đến trong tai Hoàng đế Mộ Dung Triệt, hắn đưa tới ám vệ hỏi thăm tình huống lúc đó, nhắm lại mắt, thần sắc lạnh lẽo, ngón tay gõ ở trên mặt bàn.

Mở mắt ra sai người ta đi tuyên Mạc thái y, chờ Mạc thái y đến, liền mang theo Tiểu Lý Tử đi Từ An Cung.

Sau khi Thái hậu biết được Đức Phi tới đây, nhìn trên đất Trần ma ma bị đánh một thân nhếch nhác, sắc mặt trầm xuống.

Tới thật mau.

Một bên đoàn đoàn nghe được mẫu thân tới thì khuôn mặt nhỏ nhắn đang ảm đạm bỗng sáng lên, nhìn Trần ma ma quỳ trên đất, cắn cắn cái miệng nhỏ nhắn, âm thầm trách cứ mình vô dụng.

Bên người nàng ta Phương Chỉ Doanh cùng Tương Nhã thần sắc nhàn nhạt, Liễu Tương Nhã liếc Phương Chỉ Doanh một cái, âm thầm cười lạnh, thật là có tỷ phải có kỳ muội, lòng dạ độc ác giống nhau.

Biết rõ Hoàng đế đối với nàng vô ý, vì vào cung, vì bản than mình cũng có thể xuống tay.

Tưởng lấy Phương Thái Sư bức bách sao?

Lần này có trò hay để xem.

Tốt nhất lần này hoàng thượng đưa nàng ta ra ngoài, tránh cho Phương Chỉ Lâm được vào cung như ý nguyện, nàng ta bây giờ đã chịu đủ tức giận với hai chị em này rồi.

Bên ngoài Từ An Cung, cung nhân nhìn thấy Đức Phi nương nương tới, ánh mắt nhìn về phía nàng cung kính cũng mang theo ý lạnh.

Lưu ma ma tâm phúc của Thái hậu rất trùng hợp đứng bên ngoài.

"Nương nương mời!" Bà ta cung kính mời nàng vào điện.

Liễu Vi Dung nắm chặt nắm tay, mới vào chánh điện, liền thấy Trần ma ma quỳ trên đất, kinh ngạc trợn to hai mắt.

"Trần ma ma. . . . . ."

"Chủ tử!" Trần ma ma thấy Liễu Vi Dung mang theo Bạch Liên tiến vào, lập tức hiểu chuyện ở Từ An Cung, chủ tử đã nhận được tin tức.

Trong lòng nàng âm thầm kêu khổ, chủ tử tại sao cũng tới?

Mới vừa bà bị soát người rồi, quỷ dị bị người tìm ra một gói độc phấn.

Rõ ràng trên người bà căn bản không có những thứ đồ này.

"Mẫu phi. . . . . ." Đoàn đoàn thấy mẫu thân, nện bước chân ngắn nhỏ chạy vội tới trước mặt nàng, ôm bắp đùi của nàng, uất ức khóc lớn.

Thái hậu lạnh lùng “hừ” một tiếng.

"Đức Phi!"

"Nô tì ở đây." Liễu Vi Dung vội cung kính lên tiếng.

Thái hậu bởi vì tay chân vô lực, nghĩ vỗ bàn cũng khó khăn không làm được, chỉ có thể lạnh lẽo nhìn chằm chằm Liễu Vi Dung, thanh âm đột nhiên cất cao, lạnh lùng nói: "Uổng phí ai gia coi trọng ngươi như vậy, không nghĩ tới trong tâm tư tàn nhẫn như thế, thế nhưng lợi dụng tay Đại hoàng tử mưu hại Chỉ Lâm."

"Nô tì không biết thái hậu nương nương có ý tứ là chỉ chuyện gì!" Liễu Vi Dung mím môi, sờ sờ có chút sợ đoàn đoàn, thẳng tắp chống lại mắt lạnh của Thái hậu.

Trong lòng lại cười lạnh, muốn gán tội người thì sợ gì không có lý do.

Xem ra bởi vì Phương gia, Thái hậu thật là càng già càng hoa mắt ù tai rồi.

"Không biết chỉ chuyện gì?" Thái hậu hí mắt, bộ mặt trong sạch, bà đối với Tô công công nói: "Để cho nàng ta nhìn một chút."

Tô công công gật đầu, mang độc phấn lục soát được trên người Trần ma ma lấy ra ra ngoài.

Thấy một gói bột, Liễu Vi Dung giật mình trong lòng.

Trần ma ma trên mặt đất có chút nhếch nhác thấy Thái hậu định dùng túi độc phấn kia vu oan cho chủ tử, vội vàng mở miệng hô: "Chủ tử, cái gói độc phấn này là Lưu ma ma từ trên người nô tài tìm ra , nô tài cũng không biết trên người thế nào đột nhiên có cái gói này. . . . . ."

Thái hậu cười lạnh: "Xem ra cái người nô tài này ngược lại rất trung thành, ý của ngươi là ai gia vu oan ngươi? Tại chỗ nhiều người như vậy cũng chính mắt thấy được cái gói độc phấn này không từ trên thân ngươi tìm ra, bằng chứng như núi, còn dám nguỵ biện? Chẳng lẽ là nghĩ bao che Đức Phi đi?"

"Không, mẫu phi, hoàng nãi nãi oan uổng người, trên người Trần ma ma căn bản không cái gói đồ này, Diệu nhi tận mắt thấy thời điểm Lưu ma ma lục soát đem bao đồ này thả vào trên người Trần ma ma . . . . ."

Chương 80.2

Đoàn đoàn nghe được hoàng nãi nãi thế nhưng muốn hãm hại mẫu thân, trợn to hai mắt, nổi giận, ngọt ngào ngây thơ kêu to.

Hắn rõ ràng mắt tinh nhìn thấy Lưu ma ma kia đem bao đồ thả vào trên người Trần ma ma, làm thế nào đã thành của Trần ma ma gì đó rồi hả ?

"Thái hậu nương nương, Diệu nhi chỉ là một đứa bé hai tuổi, chắc chắn sẽ không nói láo, xem ra chuyện này rất kỳ qoặc, mong rằng thái hậu nương nương minh xét."

"Hơn nữa nô tì lấy thân phận của mình có cần thiết mưu hại Phương Tam Tiểu Thư sao?"

Liễu Vi Dung nghe lời của con, nghĩ đến đoàn đoàn vẫn uống nước Linh Tuyền, đã sớm tai thính mắt tinh, chuyện Lưu ma ma giá họa sợ là thật.

"Cái gói đồ này quả thật không phải của nô tài, nô tài mỗi lần mang Đại hoàng tử tới đây, cũng sẽ đổi một y phục sạch sẽ khác, cái thói quen này cung nhân Nhu Phúc cung cũng biết, cái gói bột thuốc này rõ ràng không phải của nô tài, là có người giá họa cho nô tài."

Trần ma ma cắn răng, nói tiếp.

Lời vừa nói ra này, các nô tài trong chánh điện ngạc nhiên nghi ngờ.

Thái hậu không nghĩ tới lúc này bị đại tôn tử nói chuyện làm cho lên không nổi không xuống được.

Thật ra thì bà đã sớm nhận thấy được Phương Chỉ Lâm lại tự mình động tay chân, trong lòng mặc dù tức giận, nhưng chỉ có thể che chở nàng ta, dù sao cũng là người của Phương gia, hơn nữa nàng ta ngoan độc, ở trong hậu cung đối bản than mình ngoan độc hơn người bình thường sẽ sống được lau so với người khác.

Thật ra thì Thái hậu vẫn còn vô cùng thưởng thức Phương Chỉ Lâm .

Liền muốn giúp nàng ta một chút, thuận tiện đem mũi nhọn chỉ hướng Đức Phi.

Hoàng trường tử là của cháu nội của bà, bà dĩ nhiên sẽ không động, nhưng Đức Phi, bà còn muốn mượn chuyện như vậy đem lấy phi vị của nàng ta hạ xuống, vì vậy nàng vừa đến bà liền trừng mắt đối với nàng.

"Chỉ Doanh, Lệ tần, các ngươi cũng là tận mắt nhìn thấy, nói cho Đức Phi một chút, ai gia rốt cuộc có hay không oan uổng nàng ta." Thái hậu trực tiếp không để mắt đến lời đoàn đoàn nói, đem Phương Chỉ Doanh cùng Tương Nhã đẩy ra ngoài.

Trong long Phương Chỉ Doanh đã sớm đoán được quyết tâm của Thái hậu để Tam muội vào cung, chỉ là nàng không muốn như nàng ta mong muốn, vì vậy nàng mở miệng mơ hồ nói: "Ta là tận mắt thấy Lưu ma ma soát người, bởi vì khi soát người chặn lại tầm mắt, ta cũng vậy, không thấy rõ túi đồ kia có phải hay không từ trên người Trần ma ma tìm ra ."

Nói xong, nàng ta cúi đầu, không dám nhìn cặp mắt Thái hậu tràn đầy tức giận.

Ya nghĩ của Liễu Tương Nhã cũng cùng Phương Chỉ Doanh giống nhau.

"Hồi thái hậu, tần thiếp cũng không còn thấy, chỉ là sau khi Lưu ma ma lục soát xong, trong tay quả thật nhiều hơn một bao đồ. . . . . ."

Lời của hai người đều nói lập lờ nước đôi.

Thái hậu giận đến một hơi vận lên không được.

Liễu Vi Dung âm thầm cười lạnh, nàng hiểu rõ phụ nữ nhất, thái độ Thái hậu tỏ rõ bà ta xem nặng Phương Chỉ Lâm, Phương Chỉ Doanh cùng Tương Nhã làm sao sẽ như bà ta mong muốn?

Vả lại chỉ dựa vào nghe nói từ trên ngườiTrần ma ma lục soát cái gói gọi là độc phấn kia, nghĩ đảy ngã nàng, cũng không phải là dễ dàng như vậy, hai người lựa chọn rất sáng suốt.

Đầu tiên là nhất trí chống lại Phương Chỉ Lâm mượn chuyện này vào cung.

"Chuyện này quả thật nghi ngờ chồng chất, phải điều tra kỹ, trẫm thật muốn xem ai dám ở Từ An Cung của mẫu hậu hạ độc." Một đạo âm thanh trầm thấp lạnh lẽo đột nhiên vang lên.

Ngay sau đó một thân minh hoàng Mộ Dung Triệt mang theo Tiểu Lý Tử cùng Mạc thái y cùng nhau tiến vào.

Mới vừa hắn đang ở cửa liền nghe được không ít.

Trong lòng nhất thời sáng tỏ dụng ý của mẫu hậu, trong lòng thất vọng thế nào cũng không che giấu được.

"Phụ hoàng!" Đoàn đoàn buông lỏng vạt áo Liễu Vi Dung ra, mặt uất ức vọt tới bên cạnh Mộ Dung Triệt, ngọt ngào ngây thơ tố cáo: "Phụ hoàng, họ oan uổng mẫu phi cùng Trần ma ma, rõ ràng túi đồ kia không phải của Trần ma ma, Diệu nhi tận mắt thấy từ trong tay áo Lưu ma ma trượt ra một bọc đồ rơi vào trong tay áo của Trần ma ma. . . . . ."

"Hoàng đế!" Thái hậu thấy Mộ Dung Triệt đi vào, cả kinh.

Liễu Vi Dung, Liễu Tương Nhã cùng Phương Chỉ Doanh vội thỉnh an Hoàng đế, trong lòng Liễu Vi Dung thở phào nhẹ nhõm, Hoàng đế đã tới thì dễ làm rồi.

Thật may là chuyện này truyền đi mau, Thái hậu còn chưa tới kịp bố trí tất cả.

Phải nói chuyện ngày hôm nay là đột nhiên xảy ra, không phải cố ý .

Phương Chỉ Lâm dù sao vẫn còn non, hơn nữa cũng quá mức vội vàng rồi, lúc này mới vào cung hầu Thái hậu chừng mười ngày đã chờ không kịp.

Trần ma ma là người rất cẩn thận, mỗi lần mang đoàn đoàn tới Từ An Cung, cũng sẽ rửa sạch tất cả mọi thứ trên người, khăn tay khăn tay cũng không có, đoàn đoàn cũng thế, sạch bóng.

Không thể nghĩ đến còn có người vu hãm.

"Mẫu hậu, ngài thân thể bất tiện, chuyện này liền giao cho trẫm tới xử lý." Cặp mắt Mộ Dung Triệt nhìn thẳng vào Thái hậu, giọng nói hết sức cương quyết.

"Hoàng đế, ngươi cũng cho là mẫu hậu oan uổng Đức Phi?" Thái hậu trong bụng trầm xuống, mặt thương tâm nhìn Hoàng đế, đau lòng nói.

"Mẫu hậu, trẫm tin tưởng Diệu nhi, Diệu nhi mới hai tuổi, sẽ không nói láo, về phần Đức Phi có hay không bị oan uổng, chờ chút sẽ biết, thái y không phải đang chẩn bệnh cho Phương thị sao? Mạc thái y, kiểm tra một chút bột trong cái gói này là gì, cùng với Phương thị trúng loại độc chất nào."

Mộ Dung Triệt trực tiếp đến rút củi dưới đáy nồi.

Cái gói này bị nghiệm chứng là độc phấn đặt tại nơi này, nhiều người nhìn như vậy, chẳng ai nghĩ tới Phương Chỉ Lâm trúng độc cùng độc này phấn có phải hay không cùng một loại.

"Dạ!"

Trên mặt Thái hậu thoáng qua một tia kinh ngạc, vừa tức vừa giận, rồi lại không thể ngăn cản.

Bên trong thái y chẩn bệnh cho Phương Chỉ Lâm là người của bà, đến lúc đó kết quả như thế nào còn không phải là bà định đoạt, không nghĩ tới Hoàng đế thế nhưng nhanh như vậy chạy tới, còn dẫn theo Mạc thái y.

Phương Chỉ Doanh cùng Tương Nhã đều cười lạnh ở trong lòng.

Mạc thái y cũng không phải là người của Thái hậu, lúc này Phương Chỉ Lâm sợ là trộm gà không được còn mất nắm gạo rồi.

Liễu Vi Dung bình tĩnh đứng ở bên cạnh Hoàng đế, nhận được ánh mắt Mộ Dung Triệt quăng tới, trong bụng ấm áp, an tâm, mắt lạnh nhìn sự tình phát triển.

Rất nhanh Mạc thái y từ Thiên Điện đi ra, đi theo ra ngoài còn có thuốc thái y cho Phương Chỉ Doang giải độc.

Thái y đó đang cho người ta nấu thuốc giải độc cho Phương Chỉ Lâm.

Thấy Mạc thái y đi vào còn lấy làm kinh hãi.

"Phương thị trúng loại độc chất nào?" Mộ Dung Triệt nhìn lướt qua người ở chỗ này, lạnh lùng hỏi.

Mạc thái y nói chi tiết kết quả chẩn đoán bệnh.

Cùng gói độc dược kia không phải cùng một loại độc.

Thái y kiểm tra lại lần nữa Trần ma ma cùng đoàn đoàn, đều không phát hiện vấn đề.

Lần này chuyện vu hãm Trần ma ma mượn từ tay đoàn đoàn hạ độc cho Phương gia Tam Tiểu Thư đã lộ ra chân tướng rõ ràng.

"Hoàng đế, nếu không phải Đức Phi cho người ta xuống tay, ai gia cũng mệt mỏi, chuyện này tới đó là hết thôi." Thái hậu thấy tình thế phát triển vượt ra khỏi trong tay của bà, tính toán dàn xếp ổn thỏa.

"Không được, chuyện này không thể tính như vậy, ở Từ An Cung hạ độc, sự tình liên quan trọng đại, trẫm chắc chắn điều tra rõ ràng, rốt cuộc người nào to gan như vậy, dám thiết kế hãm hại Đức Phi cùng Đại hoàng tử của trẫm."

Trong long Mộ Dung Triệt sớm có suy đoán, lúc này hắn muốn hoàn toàn đứt đường lui Phương gia Phương Chỉ Lâm vào cung.

"Hoàng đế!" Thái hậu nóng nảy.

"Mẫu hậu cũng mệt mỏi, người tới, đem mẫu hậu đưa về phòng ngủ nghỉ ngơi." Mộ Dung Triệt lạnh giọng phân phó.

Thái hậu thấy, vừa tức vừa giận, cuối cùng chỉ có thể hết hy vọng bị người đưa vào nội điện.

Xem ra Phương Chỉ Lâm nếu bị gắn tội hãm hại Đức Phi, danh tiếng đưa về Phương gia rồi.

Phương Chỉ Doanh cùng Tương Nhã thở phào nhẹ nhõm, Phương Chỉ lâm xem ra là không thể vào cung rồi.

Liễu Vi Dung cảm thấy chuyện này tới đột nhiên, kết thúc cũng đột nhiên.

Trong lòng không khỏi cảm khái một tiếng, thủ đoạn của Hoàng đế này mạnh mẽ vang dội không thể thất lễ.

Trần ma ma cũng từ trên mặt đất đứng dậy, hai mắt đoàn đoàn sáng lóng lánh nhìn phụ hoàng, cảm thấy phụ hoàng thật lợi hại.

Mộ Dung Triệt nhìn thấy cặp mắt con trai sáng lóng lánh, cùng với ánh mắt sung bái của Đức Phi, rất là hưởng thụ, khóe miệng nhếch lên.

Phương Chỉ Doanh cùng Tương Nhã thấy ánh mắt Hoàng đế đều ở trên người Liễu Vi Dung, hung hăng tóm lấy khăn.

Liễu Vi Dung thấy thoát khỏi hiềm nghi, liền an tâm mang theo đoàn đoàn, Trần ma ma, cùng với Bạch Liên cùng nhau trở về Nhu Phúc cung, chuyện còn lại liền giao cho Mộ Dung Triệt làm.

Lúc xế chiều, nghe nói sau khi Phương Chỉ Lâm được giải độc, bị Hoàng đế trục xuất trở về Phương gia rồi.

Nguyên do ở trong đó coi như Thái hậu dù che giấu thế nào, cũng bị truyền ra ngoài.

Phương Chỉ Lâm sợ là khó có thể gả đi ra ngoài.

Những ngày kế tiếp, Liễu Vi Dung trôi qua thật bình tĩnh, một tháng sau, Hoàng đế đột nhiên hạ chỉ đi Tướng Quốc Tự dâng hương vì Thái hậu cầu phúc, phi tử cao nhất trong cung hôm nay, Liễu Vi Dung bồi giá là chuyện đương nhiên.

Phi tần theo giá còn có Huệ phi, Đoan phi, Hiền phi, Phương phi, cùng với Liễu Tương Nhã.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.