Nhật Ký Thăng Cấp Ở Hậu Cung Của Nữ Phụ

Chương 62: Chương 62




Tôn ma ma cười thần bí: "Nương nương, đây là nô tài thật vất vả tìm thấy bài thuốc bí truyền, hơn nữa Phượng Nghi cung chúng ta thường cho cái này tăng thêm hương liệu, cũng sẽ không có người hoài nghi."

Bài thuốc bí truyền, lại là bài thuốc bí truyền, nếu là Liễu Vi Dung nghe được, không biết sẽ có biểu cảm gì, cõi đời này bài thuốc bí truyền thật nhiều a, giống như cô ấy là bản thuốc đơn lẻ, cái nào không phải bài thuốc bí truyền, chỉ là đại đa số là bài thuốc bí truyền chỉnh người.

"Thật có thể trợ tình sao?" Hoàng hậu để ý nhất còn là cái này, Đại công chúa mặc dù chịu đựng qua bệnh dịch, có thể bây giờ có vẻ bệnh, nàng vội vàng cần một đứa bé nữa.

Phương quý phi này thân thể tiều tụy vì bệnh cũng có thể sinh hạ một hoàng tử, kích thích nàng thật mạnh, thân thể nàng tốt như vậy, còn điều dưỡng mấy năm, không tin sinh không được một hoàng tử khỏe mạnh hoàng tử.

Nhưng không bột đố gột nên hồ, nàng năm nay 29 rồi, sớm đã là nụ hoa có tuổi, hoàng thượng mỗi lần tới đều không đụng nàng, chính là đơn thuần ngủ, cho nên không thể không ra hạ sách này.

Tôn ma ma khẳng định gật đầu: "Hương giục tình hiệu quả là từng điểm từng điểm tích lũy, không dễ làm cho người ta phát giác, không phải loại thuốc giục tình mãnh liệt kia, lập tức làm cho người ta sinh ra **, nương nương cứ việc yên tâm."

Nhìn thấy nương nương bây giờ vì thị tẩm còn cố ý làm cho người ta lấy mang chút hương giục tình hiệu quả, lòng nàng chua xót a, nương nương bảo dưỡng rất tốt, thế nào hoàng thượng cũng không thích đây?

"Vậy thì tốt, chỉ là hoàng thượng là rất khắc chế người, về điểm này giục tình hiệu quả hữu dụng không?" Hoàng hậu không có nhịn được chút lo lắng.

"Nương nương yên tâm, hữu dụng, đây là tích lũy dần, thời gian càng lâu, giục tình hiệu dụng càng cao, chính là hoàng thượng chỉ đơn thuần ngủ, sau nửa canh giờ cũng sẽ động tình, ngài hãy yên tâm."

"Hơn nữa hiện tại mới sau giữa trưa, chúng ta có thể ở đại điện nơi có gió lùa đốt trước, dù sao gió lùa, hương giục tình không dậy nổi tác dụng gì, hơn nữa này hương giục tình đối với nam nhân hữu dụng."

Tôn ma ma đối với hương đặc chế này rất là sùng bái.

Hoàng hậu lần này rốt cuộc giương lên nụ cười: "Đã như vậy, vậy thì theo lời ma ma nói đi làm, cho chánh điện đốt loại hương này, còn có nhớ đem thuốc hôm nay sắc tốt, Bổn cung nhất định phải mang thai hoàng tự."

Hôm nay, hoàng tự chính là bệnh trong lòng của nàng, kể từ khi Đức tần cự tuyệt cùng nàng liên hiệp trong lòng nàng vẫn không thoải mái, một cái Đức tần nho nhỏ thế nhưng cự tuyệt vị hoàng hậu này.

Đây là có Đại hoàng tử nên tâm lớn thôi.

Đợi nàng có hoàng tử, nhìn nàng đối phó nàng ta thế nào.

Đến lúc đó sẽ để cho Phương quý phi cùng nàng so so chiêu thôi.

Hiện tại Phương gia vừa đúng vội bể đầu sứt trán, là thời cơ tốt để nàng mang thai.

Đang lúc hoàng hậu chuẩn bị sẵn sàng tất cả, chỉ chờ Hoàng đế Mộ Dung triệt đi qua.

Trong Tử Thần điện, Mộ Dung Triệt mặt âm trầm nhìn ám vệ truy xét tư liệu.

Siết chặt tài liệu trên tay, quanh thân khí lạnh quanh quẩn, trong mắt ánh lạnh hiện ra.

"Thì ra là nàng ta!"

Trước kia hắn điều tra vẫn bỏ qua phi tần phẩm vị thấp, cho rằng các nàng cũng không có nhân mạch gì đó, quả quyết không thể nào thu mua đến người trong cung hoàng hậu.

Không nghĩ tới sau khi khôi phục phân vị quý nhân, Liễu thị Tương Nhã thế nhưng lại thu mua đến cung nhân bên cạnh Đại công chúa.

Còn từ bên ngoài lấy được những thứ đồ bẩn thỉu kia, mượn tay Đại công chúa diệt trừ hoàng trường tử của hắn.

Thật là con rắn độc.

Mộ Dung Triệt nhắm chặt mắt, ngón tay vẫn nhẹ nhàng gõ mặt bàn, hắn đang suy tính có phải hay không khiến mẫu hậu biết bà vẫn xem trọng lệ quý nhân lại là một mỹ nhân rắn rết.

Tránh cho bà một mực ở trước mặt hắn nói lời hữu ích giúp nàng ta.

Nhưng là vừa nghĩ tới thái y từng nói với hắn tình trạng thân thể mẫu hậu, tại đây một hai năm chuyện, tim của hắn lại trầm xuống.

Lệ quý nhân vẫn có chút chỗ dùng, tối thiểu nàng ta có thể khiến cho mẫu hậu niền vui, đối với mẫu hậu mặc dù có một phần lòng lợi dụng ở bên trong, chỉ là coi như tận tâm tận lực.

Trước để thôi.

Để cho người ta nhìn chằm chằm nàng ta, không để cho nàng ta tạo ra sóng gió là được.

Đáng tiếc mẫu hậu mặc dù thích Diệu nhi, nhưng lại không thích Đức tần.

Chỉ là vừa nghĩ tới xuất thân của mẫu hậu, quả thật cùng Đức tần tán gẫu không đến, cũng liền đem chuyện này buông xuống.

Vì vậy, Liễu Tương Nhã ở thời điểm đó, nàng ta không biết đã tại ở Quỷ Môn quan đi một lượt.

Nếu là Liễu Vi Dung biết chuyện này, khẳng định than vãn nguyên tác Bàn Tay Vàng cường đại.

Liễu Tương Nhã chính là Tiểu Cường đánh không chết.

Đoán chừng là thời điểm chưa đến thôi.

Nhu Phúc cung.

Liễu Vi Dung làm cho người ta ở chánh điện trải lên một tầng thảm, cho đoàn đoàn dùng luyện tập đi bộ.

Nhìn đoàn đoàn lảo đảo như say trên tấm thảm đi tới đi lui, thỉnh thoảng còn té ngã, lại tự giác bò dậy tiếp tục luyện tập đi bộ, Liễu Vi Dung cười nheo mắt.

Đoàn đoàn tính tình rất tốt, té ngã cũng không khóc.

Nàng cảm thấy mang đoàn đoàn thoải mái nhất rồi.

Bạch Liên cùng Hạnh nhi bắt đầu rất đau lòng Đại hoàng tử luôn bị té ngã, muốn đi đỡ hắn dậy, vậy mà lại bị chủ tử ngăn không cho, nói gì tự lập, tự mình cố gắng.

Làm cho các nàng không dám nói gì.

Đại hoàng tử mới hơn một tuổi, thế nào tự lập tự mình cố gắng?

Để cho các nàng rối rắm là, trong cung hoàng tử, công chúa nào không phải vẫn uống sữa mẹ đến ba tuổi, chủ tử lại cho Đại hoàng tử mới hơn một tuổi ăn cơm, trái cây, cùng với cá tôm thịt cái gì. . . . . .

Vừa bắt đầu hoàng thượng còn phản đối kia mà, sau chủ tử dám không có đổi, Đại hoàng tử cũng thích ăn, lại không thích ăn sữa mẹ rồi, bây giờ nhìn Đại hoàng tử rất khỏe mạnh, mỗi ngày tinh lực giống như dùng không hết, liền đã buông xuống lo lắng.

"Đoàn đoàn, cố gắng lên, lại hai vòng, mẫu thân cho con ăn một quả đào to!" Liễu Vi Dung lười biếng nằm ở giường lên, một lần gặm quả đào lớn tiếng nói.

Lúc này chính là thời điểm mùa đào thơm ngon, phần của nàng tăng một mảng lớn, còn bao gồm đoàn đoàn, cho nên trái cây kia có chừng a, vừa đúng có thể làm cho nàng từ không gian lấy không ít quả đào ra ngoài.

Đoàn đoàn đi bây giờ đường càng ngày càng ổn định rồi, tuy nhiên có lúc còn có thể té ngã, nhưng đã rất khá, đôi mắt đen nhánh sáng lóng lánh nhìn quả đào trong tay mẫu thân mình đang gặm, vị ngọt nồng đậm từ quả đào tản mát ra, cái mũi nhỏ giật giật, nuốt một ngụm nước bọt, bắp chân bắt đầu tăng nhanh lên.

Liễu Vi Dung thấy cười nheo mắt, tiếp tục gặm quả đào, ừ, ăn ngon thật, mật đào nhiều chất lỏng, đây chính là đoàn đoàn thích nhất, mỗi ngày cơm nước xong đều muốn gặm một quả.

Trần ma ma cùng Hạnh nhi, Bạch Liên hết sức im lặng nhìn chủ tử.

Đáng thương Đại hoàng tử, vì một quả đào còn phải đi thêm hai vòng.

Rất nhanh, đoàn đoàn đi hết hai vòng, trên chóp mũi thấm chút mồ hôi, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, chính là vững vàng đi đến trước mặt Liễu Vi Dung, mắt ba nhìn trên bàn thấp để trái đào mật, có chút thở hổn hển dứt tiếng nói: "Mẫu thân, Diệu nhi đi hết rồi, quả đào. . . . . ."

Có thể là quan niệm giáo huấn của Mộ Dung Triệt, đoàn đoàn vẫn xưng mình là Diệu nhi, Liễu Vi Dung cải chính không có kết quả, sẽ theo nàng.

Đem đoàn đoàn ôm lên, dùng khăn tay lau đi mồ hôi rịn trên mặt bé, điểm xuống cái mũi nhỏ của con, dịu dàng nói: "Yên tâm, không thiếu được con."

Hạnh nhi bưng tới một chậu đồng nhỏ, sau khi cho đoàn đoàn rửa tay, cho bé một quả đào mật thật to.

Dù sao răng hàm đoàn đoàn cũng có rồi, gặm quả đào không thành vấn đề, một quả đào đủ cho bé từ từ gặm một canh giờ rồi.

Đoàn đoàn vui mừng dùng tay nhỏ bé nâng qua quả đào, cười cong mắt, giương cái miệng nhỏ nhắn, lộ ra hai cái răng cửa đáng yêu, từ từ gặm quả đào, giống như một con sóc lông đang ăn hạt thông.

Còn kém không có vẫy đuôi thôi.

Nhìn hai mắt Liễu Vi Dung phát sáng, móng vuốt sói bắt đầu nhẹ nhàng bóp gò má có chút phình của bé.

Nhìn một bên bé gặm quả đào, vừa dùng ánh mắt uất ức tố cáo nhìn nàng.

"Thật đáng yêu, đoàn đoàn, con thật là đáng yêu. . . . . ."

Đoàn đoàn rất là bất đắc dĩ nhìn mẫu thân, gặm quả đào, thầm nghĩ, không trách được phụ hoàng nói nữ nhân đều là động vật hay thay đổi.

Nhìn mẫu thân đã biết.

Đồng thời trong lòng rất là lo lắng, mẫu thân luôn bóp gương mặt của mình, đến lúc đó bị bẹp thì làm thế nào?

Khi nào Phụ hoàng tới, hỏi phụ hoàng một chút vậy.

Hơn nữa mẫu thân thích ôm bé cùng nhau ngủ, phụ hoàng nói bé là nam tử hán đại trượng phu, không thể cùng mẫu thân ngủ chung, mặc dù lồng ngực mẫu thân rất thoải mái, nhưng bé càng muốn mình ngủ, nhưng mẫu thân thật là bá đạo.

Bế cũng không dám nói với phụ hoàng, sợ phụ hoàng cho là bé không phải nam tử hán đại trượng phu.

Không chút nào biết đoàn đoàn đang suy nghĩ gì, Liễu Vi Dung hào hứng bừng bừng siết chặt con, âu yếm con.

Mộ Dung Triệt vừa tiến đến liền nhìn thấy Đức tần đang bóp gò má của Diệu nhi, Diệu nhi mặt rối rắm gặm quả đào, hình tượng này thấy thế nào thế nào quỷ dị vậy.

"È hèm!" Một tiếng hừ nhẹ.

Mọi người rốt cuộc phát hiện Hoàng đế tới, vội vàng phúc thân hành lễ, bị Mộ Dung Triệt đuổi đi ra ngoài.

Liễu Vi Dung có chút chột dạ thu tay lại, xuống giường, cho Mộ Dung Triệt thỉnh an.

"Hoàng thượng, ngài tại sao cũng tới?"

"Trẫm không tới, chỉ thấy cũng không đến phiên nàng giày vò Diệu nhi rồi !" Mộ Dung Triệt khẽ lườm nàng một cái.

"Thần thiếp đây không phải là đang rèn luyện đoàn đoàn sao!" Liễu Vi Dung lấy lòng cười cười.

Đoàn đoàn nhìn thấy phụ hoàng tới, khuôn mặt nhỏ nhắn nở rộ nụ cười thật to, đang cầm quả đào mình mới gặm gần một nửa, cái miệng nhỏ nhắn kêu: "Phụ hoàng, phụ hoàng. . . . . . Ăn Đào Đào. . . . . ."

Ánh mắt Mộ Dung Triệt một mảnh ôn nhu, ngồi vào bên cạnh đoàn đoàn, ôm lấy bé thả vào trên đùi, liền lấy quả đào của bé cắn một cái, trả lại cho bé, nhếch môi nói: "Diệu nhi thật biết nghe lời ."

Đoàn đoàn cười cong mắt, vùi ở trong ngực Mộ Dung Triệt một chút một chút gặm quả đào.

Thấy đoàn đoàn thân cận mình như vậy, khóe miệng Mộ Dung Triệt nhếch lên, ánh mắt nhìn Đức tần bọn họ có chút ghen tỵ, nhìn lại một chút quả đào trên bàn thấp, ý tứ rất rõ ràng, Liễu Vi Dung im lặng, cái rắm thúi đoàn đoàn này, cũng biết lấy lòng cha hắn.

Âm thầm niệm một phen đoàn đoàn, rất không có cốt khí đem một quả đào mật ra, đưa cho Mộ Dung Triệt, lấy lòng cười nói: "Hoàng thượng, mời ăn đào!"

"Ừ!" Mộ Dung Triệt nhận lấy quả đào, tâm tình cực tốt ăn.

Trái cây chỗ Đức tần luôn hơn hẳn so với Tử Thần điện của hắn ăn ngon nhiều, hắn biết Đức tần có bí mật, nhưng cũng không biết là bí mật gì, hắn tin tưởng, một ngày nào đó, Đức tần sẽ nói cho hắn biết .

Hình amhr hai cha con hí mắt hưởng thụ ăn quả đào, thấy thế nào thế nào chướng mắt.

Liễu Vi Dung nhìn mắt, thầm hừ một tiếng, không thừa nhận mình ghen tỵ, sau đó cầm lên một quả đào giận dữ gặm.

Mộ Dung Triệt nhíu mày, đáy mắt xẹt qua một nụ cười.

Nhìn lại Diệu nhi trong ngực, đáy lòng một mảnh mềm mại.

Nhưng mà nghĩ đến buổi trưa nhìn phần tài liệu kia, tâm tình bỗng dưng trở nên nặng nề, nếu để cho Đức tần biết người tỷ tỷ của mình ác độc như thế, mưu hại Diệu nhi . . . . . .

Thôi, vẫn là không nói cho nàng biết.

Liền duy trì nguyên trạng đi, dù thế nào đi nữa hắn đã để người nhìn chằm chằm Lệ quý nhân.

Ăn xong quả đào, Mộ Dung Triệt lại kiểm tra một chút tiến độ biết chữ của đoàn đoàn, rất là hài lòng rời đi, lúc rời đi cùng đoàn đoàn rỉ tai mấy câu, còn thuận tiện lấy mấy quả đào đi.

Khiến Liễu Vi Dung rất là im lặng.

Buổi tối lúc ngủ, nàng muốn ôm đoàn đoàn cùng nhau ngủ, vậy mà đoàn đoàn lần này phản kháng thật kịch liệt, Liễu Vi Dung thật đau lòng, đoàn đoàn thế nhưng không thích ngủ cùng nàng.

Nghĩ đến Mộ Dung Triệt trước khi đi cùng đoàn đoàn rỉ tai mấy câu, cảm giác chân tướng rõ ràng rồi.

Mộ Dung Triệt đáng ghét!

Rốt cuộc rót vào tai đoàn đoàn cái gì, cái gì cũng nghe hắn .

Mang theo bất mãn đối với Mộ Dung Triệt đi ngủ.

Không chút nào biết tối nay Phượng Nghi cung có chuyện xảy ra.

Sáng ngày thứ hai, Mộ Dung Triệt phát hiện mình thế nhưng bất tri bất giác cưng chiều hoàng hậu, không khỏi có chút khiếp sợ, ngay sau đó hiểu mình bị tính toán, không nghĩ tới Hoàng hậu luôn luôn đoan trang cũng làm chuyện như vậy, ánh mắt hắn lạnh lẽo nhìn hoàng hậu một cái, cho Tiểu Lý Tử thay quần áo, không nói gì liền phất tay áo rời đi.

Hoàng hậu khổ sở cười một tiếng, nàng cũng biết có thể như vậy, Hoàng đế chán ghét loại tính toán này, tuy nói không có gì, nhưng là nàng biết, Hoàng đế lúc này sợ là lại càng không thích nàng.

Không thích cũng không thích đi, nàng, vị hoàng hậu này, ngay từ một năm trước đã hữu danh vô thật, không biết bắt đầu từ đâu, có thể là từ khi liên tiếp ba hoàng tử không có rơi đi, hoàng thượng đối với nàng cũng chầm chậm xa cách rồi.

Thị tẩm số lần vốn lại ít.

Nàng không thèm để ý, bởi vì Hoàng đế vốn là không thế nào gần nữ sắc.

Hiện tại nhà mẹ nàng nhà bị sa sút, càng phải như vậy.

Nàng chỉ muốn một hoàng tử bên người mà thôi, vì thế nàng chỉ có thể phóng tay một lần.

Vuốt ve trái tim khẽ phát đau, hoàng hậu buồn bã cười một tiếng.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.