Nhật Ký Thăng Cấp Ở Hậu Cung Của Nữ Phụ

Chương 37: Chương 37




Edittor: kai14194

Beta: S.Boo

“Thật? Nàng tin tưởng? Nàng thật sự sử dụng?” Liễu Vi Dung hai mắt sáng lên, vội vàng hỏi.

Hạnh nhi gật đầu liên tục, nháy mắt giảo hoạt nói: “Dĩ nhiên là tin tưởng, đây chính là phương thuốc bí truyền sủng phi của tiên đế đã dùng qua, ai chẳng biết sủng phi của tiên đế Quý Phi tuy lấy thân thể yếu đuối nhưng cũng sinh hạ Hoài Dương vương, có thể không tin tưởng sao?”

Liễu Vi Dung cười, Đúng vậy a, có thể không tin tưởng sao?

Quý Phi đã qua đời rồi, đại cung nữ tâm phúc cũng đi theo, vì vậy cái bí phương này liền bị chôn cùng, nhưng là, nếu như bí phương Quý Phi đã dùng qua này hư hư thực thực xuất hiện, cộng thêm Phương Chỉ Doanh doanh cực độ khát vọng sinh con của mình, nàng nhất định sẽ thà tin rằng là có còn hơn là không.

Cũng nhất định sẽ cho thái y giám định, thái y nhất định sẽ kiểm nghiệm ra phương thuốc không hề vấn đề, nếu như không có vấn đề, Phương Chỉ Doanh nhất định sẽ không kịp đợi liền sử dụng.

Cứ như vậy, mang thai đứa bé là chắc như đinh đóng cột.

Còn một tháng nữa thời gian cấm túc của nàng sẽ hết, đến lúc đó nhất định sẽ gặp phải ( đối mặt với) tất cả nữ nhân hậu cung ghen tỵ cùng với độc thủ, hôm nay được Hạnh nhi bảo đảm, rốt cuộc có thể yên lòng.

Tuy nói nàng sớm một chút mang thai, có khả năng sinh hạ hoàng tử trưởng rất lớn ,nhưng có một người địa vị cao hơn, gia thế tốt hơn cũng mang bầu, tối thiểu có thể chia sẻ một phần thù hận.

Dù sao chỉ có một mình nàng quá mức bắt mắt.

Hạnh nhi nói thành, thật ra thì còn có một tầng ý tứ khác không rõ, chính là Phương quý phi đã có dấu hiệu mang thai, sẽ rất nhanh chiêu thái y chẩn mạch.

Thật là một tin tức tốt.

Về phần bên trong chuyện Phương Chỉ Doanh mang thai chỉ có Liễu Vi Dung tự mình biết, lợi dụng Phương Chỉ Doanh dùng thử phương thuốc quý để có con cũng không tồi.

Dù sao đối với thân thể nàng cũng không có gì tổn hại.

Nàng chỉ là vì con của mình, phòng ngừa chu đáo một chút.

Dĩ nhiên nếu như Thục phi cũng có thể mang thai thì càng tốt

như vậy nàng nhất định sẽ giảm nhiều áp lực, đáng tiếc nàng căn bản không có biện pháp làm được, không có người dùng a!

Một quý nhân muốn mua chuộc người bên cạnh của một vị phi tần, đó là vọng tưởng, loại bỏ thái giám hoặc thô sử mama thì ngược lại có thể.

Bạch Liên ở một bên nghe được không hiểu ra sao, chỉ hiểu ý tứ trong lời nói chủ tử tựa hồ là khiến Hạnh nhi cho Phương quý phi hiến bí truyền sinh con.

Nhưng chủ tử từ đâu có bí truyền sinh con?

Nhưng nàng cũng không muốn nghĩ nhiều, chỉ cho là Hạnh nhi làm ra.

“Bạch Liên, đem cây trâm hoa bích ngọc hoàng thượng ban trước đó vài ngày thưởng cho Hạnh nhi.” Có công tự nhiên có thưởng, mặc kệ Hạnh nhi là như thế nào làm được, tóm lại đối với nàng có lợi là được.

Dù sao chưa bao giờ để nàng tay không không phải sao?

Có lục soát cũng lục soát không ra chứng cớ.

Có không gian đúng là thuận tiện, dễ dàng giấu kín chứng cớ.

Hạnh nhi vui mừng mà tiếp nhận trâm hoa, cực kỳ yêu thích sờ sờ, sau đó cài lên trên đầu, vui vẻ cười, híp mắt lại thành hai đường cong cong.

Chủ tử rất là hào phóng.

Chỉ cần cố gắng làm xong việc chủ tử giao phó thì có thưởng.

Mà nàng chỉ cần trò chuyện cùng nàng có quan hệ rất thân kia, lơ đãng nói một chút chủ tử muốn nàng làm chuyện có thể đạt mục đích, lại không cần dùng thủ đoạn, phá hư quan hệ của bọn họ, cuộc sống thật là rất có hứa hẹn.

“Chủ tử, chúng ta giải quyết Tiểu Cao tử, có thể hay không khiến đại tiểu thư sinh lòng cảnh giác?” Bạch Liên đột nhiên mặt lo lắng nói qua.

“Nhất định sẽ, chỉ là thời gian cấm túc của ta liền một tháng cũng kết thúc, đến lúc đó nàng nhìn thấy ta chẳng những không có gầy, hơn nữa còn có bộ dáng mang thai, sẽ biết em trung thành với ta.” Liễu Vi Dung khóe miệng cong lên, tuy ban đầu nói là bất đắc dĩ cho Bạch Liên một cơ hội lựa chọn, nhưng hôm nay xem ra thật là không tệ.

Bạch Liên gật đầu, Đúng vậy a, sớm muộn sẽ biết, nàng cần gì ở chỗ này lo lắng.

“Chủ tử cùng đại tiểu thư sợ là quan hệ không trở về được ngày trước rồi.”

“Không sao!” Liễu Vi cho cẩu thả nói, trong lòng cười lạnh, đã sớm không trở về được ngày trước rồi, thân thể bắt đầu đã chết, Liễu Tương Nhã cùng phu nhân thật ác độc, không biết thân thể này rốt cuộc trở ngại các nàng cái gì, muốn trăm phương diệt trừ nàng.

Thậm chí ở yến thượng cung Liễu Tương Nhã còn hãm hại nàng, phá hủy danh tiếng của nàng, chớ nói chi là sai khiến Bạch Liên bỏ thuốc, thù này đã sớm không cách nào hóa giải.

Xé ra tầng mặt ngoài này cũng tốt, tránh khỏi mỗi lần đối mặt nàng đều phải bày ra khuôn mặt dối trá.

Bây giờ Liễu Tương Nhã so với nguyên tác, thì hình tượng dịu dàng xinh đẹp khéo hiếu lòng người đã sớm sụp đố.

Chỉ là công khai đối phó trực diện cùng Liễu Tương Nhã, đúng là tìm đường chết .

Edittor: Boo

Trong nguyên tác, nhân mạch của Phương quý phi nhiều hơn, cuối cùng còn không phải là bị đấu làm cho sụp đổ.

Hạnh nhi cũng ở một bên gật đầu phụ họa, nàng cảm thấy tỷ tỷ chủ tử thật là quá ác độc rồi, thế nhưng muốn bỏ thuốc cho chủ tử.

Hiện tại ở trong nội tâm nàng đã hoàn toàn hướng chủ tử đấy.

” Sau khi cấm túc kết thúc, chủ tử sẽ phải đối mặt với mọi người rồi, đến lúc đó khẳng định có rất nhiều nguy hiểm. . . . . .” Bạch Liên nhìn bụng của chủ tử đã nhô ra rõ ràng, khó nén lo lắng.

Liễu Vi Dung thở dài nói: “Đây cũng là chuyện không có cách nào khác!”

Sợ là người đầu tiên Hoàng hậu cùng Phương quý phi muốn diện trừ nhất là con của nàng, chớ nói chi là Huệ phi Thục phi, Thái hậu đoán chừng sẽ không ra tay, nhưng là sẽ không che chở.

Hấp dẫn của hoàng trưởng tử không phải ai cũng có thể ngăn cản được.

Nàng cũng muốn để cho Phương Chỉ Doanh mang bầu, mình liền an toàn.

Nàng chỉ phải không muốn cho Thái hậu ôm đi đứa bé của nàng, vô luận sanh là hoàng tử còn là công chúa.

Đồng thời trong lòng nàng thấy may mắn mình mang thai vào lúc này, nếu là một năm sau mang thai, giống như Liễu Tương Nhã trong nguyên tác, vô luận như thế nào nàng cũng không dám chắc bảo vệ được hài tử.

Bởi vì hai năm sau, thân thể Thái hậu suy yếu, bà có yêu cầu Mộ Dung triệt cũng không tiện cự tuyệt.

Cho nên trong nguyên tác đứa bé của Liễu Tương Nhã mới có thể dễ dàng bị ôm đi như thế.

Vị Ương Cung U Lan điện

“Chủ tử, cọc ngầm của chúng ta Tiểu Cao tử bị phế rồi, nghe nói bởi vì không tuân quy củ, tự mình tiến vào phòng chánh bị Tam Tiểu Thư đưa đi thận hình tư!” Sắc mặt Bích thủy có chút không vui nói tin tức mới vừa nhận được, Bạch Liên làm việc ra sao , thế nhưng làm cho các nàng hao tổn một cọc ngầm.

Phải biết họ vốn là cọc ngầm thì không phải là rất nhiều, hao tổn bất kỳ một cái nào đều làm họ không cách nào tiếp nhận.

Liễu Tương Nhã nghe vậy tay đang may run lên, không cẩn thận đâm vào ngón tay, cau mày, vội lấy khăn tay lau huyết châu chảy ra , đáy mắt thoáng qua một tia lạnh lùng: “Rốt cuộc chuyện gì xảy ra? Tiểu Cao tử tại sao lại đột nhiên đến phòng chánh củaTam muội phòng chánh chứ?”

“Nô tỳ cũng không biết, chỉ là theo cọc ngầm ở thận hình tư của chúng ta nói nói, Tiểu Cao tử là nhận được Tam Tiểu Thư ra lệnh đi qua.” Bích thủy cắn môi nói.

“Hả?” Sắc mặt Liễu Tương Nhã bỗng dưng trầm xuống, đáy mắt thoáng qua một chút lo lắng, nhíu nhíu mày, thần sắc bất định nghi ngờ: “Không phải là nàng phát hiện Tiểu Cao tử là người của chúng ta chứ? Còn có Bạch Liên phản bội chúng ta?”

Bích thủy cả kinh, Đúng vậy a, nàng tại sao không nghĩ tới khả năng này?

“Nô tỳ cũng không biết!”

“Tra, ta cuối cùng cảm thấy Nhu Phúc cung có chút thần bí, theo lý thuyết chúng ta sai Bạch Liên bỏ thuốc gần hai tháng cũng phát huy tác dụng, giờ phút nàyTam muội nên gầy như cây tăm , nhưng là, mỗi tối của mỗi ngày trôi qua hoàng thượng lại đến dùng bữa tối, tình hình như thế rất khác thường, cuối cùng ta cảm thấy Bạch Liên phản bội chúng ta.”

Liễu Tương Nhã cẩn thận đắc đo cân nhắc một chút, nụ cười hơi trầm xuống, đáy mắt hiện ra ý lạnh.

“Còn nữa, nhớ sai cọc ngầm của chúng ta thận hình tư hỏi Tiểu Cao tử một chút,hiện tại tam muội tức giận thì có màu gì?” Mấp máy môi, nàng lại bổ sung một câu.

“Dạ!” Bích thủy có loại dự cảm xấu, xem ra Bạch Liên thật sự có khả năng bị Tam Tiểu Thư thu mua qua rồi.

Đây cũng không phải là tin tức tốt.

Móng tay Liễu Tương Nhã cắm thật sâu vào lòng bàn tay, một lần nữa chuyện này lại thoát khỏi tầm kiểm soát của nàng, nếu thật sự Bạch Liên phản chủ rồi, Tam muội chắc chắn sẽ không tin tưởng nàng nữa.

Nàng vẫn cho là Liễu Vi Dung còn là Nguyên Thân, đối với nàng vẫn còn vô cùng tin tưởng, không nghĩ tới đã sớm thay đổi người, trước chỉ là cùng nàng Hư Dĩ Ủy Xà thôi.

Đến buổi tối, bích thủy rốt cuộc mang đến một tin tức xấu.

Liễu Vi Dung khí sắc hết sức tốt, thậm chí so với trước kia còn tốt hơn, chẳng lẽ trong cơ thể nàng hàn độc đang từ từ tản đi?

Chuyện này là không thể nào, mẫu thân nói rồi, thuốc kia độc tính sẽ tích lũy , đến thời điểm nhất định sắc mặt sẽ càng ngày càng kém, thậm chí từ từ chết đi.

Nếu khí sắc nàng càng ngày càng tốt, như vậy khẳng định có thể Bạch Liên đang giúp nàng điều lý thân thể.

Quả nhiên, Bạch Liên phản chủ rồi !

Xem ra nàng và Tam muội trước giờ quyết liệt, đây thật là tin tức xấu, chỉ là cũng may, hôm nay nàng muốn dựa vào cây to Thái hậu này.

Nếu như có thể, nàng thật không muốn phụ thuộc Thái hậu, nhưng là không có nếu như, trừ Thái hậu con đường này, nàng thật không có đường khác.

Hoàng thượng chán ghét đối với nàng đến bây giờ cũng không có mảy may thay đổi.

Mắt đẹp Liễu Tương Nhã nheo lại, đáy mắt thoáng qua một nụ cười âm trầm.

Hôm nay Nhu Phúc cung không có cọc ngầm, động tĩnh củaTam muội liền không cách nào nắm giữ, chuyện này sẽ thoát khỏi vòng kiểm soát của nàng.

“Vận khí của nàng tại sao lại tốt như vậy?” Liễu Tương Nhã hung hăng bẻ đốt ngón tay, ghen tỵ trong mắ không thế nào che giấu được.

Nếu như chết chìm lần đó làm nàng chết đuối thật tốt!

Chết ngược lại không rườm rà, còn sống chính là làm nàng khó chịu.

Quan Sư cung

Trên mặt xinh đẹp của Phương Chỉ Doanh mang theo một tia khiếp sợ cùng không dám tin, nhưng hơn hết là vui mừng, vuốt ve bụng phẳng của mình, nàng thật mang bầu?

Chỉ có một lần, nàng chỉ thị tẩm một lần duy nhất liền mang bầu, ông trời đều ở đây chăm sóc nàng!

“Thái y, ngươi xác định không có chẩn sai?” Thái y chẩn bệnh cho nàng là người của Thái hậu, cũng coi là người của nàng,

Y thuật thâm sâu, lại hết sức đáng giá tin tưởng.

Lần này là lấy hình thức có bệnh nên đến được, dù sao nàng thể cốt yếu, gọi thái y tới đây rất bình thường.

Chỉ là Phương Chỉ Doanh muốn chắc chắn một chút.

Lão thái y gật đầu khẳng định, “Vi thần xác định mạch tượng của Quý Phi nương nương là trợt mạch, vả lại đã có thai một tháng rồi !”

“Thật tốt quá, Bổn cung rốt cuộc mang bầu!” Phương quý phi vô cùng vui mừng mà khóc, bàn tay trắng nõn nhẹ nhàng vuốt ve bụng, trong mắt trong suốt thoáng hiện, nghĩ đến tối hôm qua Thái hậu cô cô dám nói muốn nàng giúp đỡ Lệ quý nhân, khiến Lệ quý nhân sinh ra hoàng tử sẽ ghi tên là do nàng sinh, trong lòng liền không nhịn được tức giận trong lòng.

Cả đêm trằn trọc trở mình, khó có thể ngủ, đặc biệt là sau khi nghe nói buổi trưa Thái hậu cô cô triệu kiến Hoàng Thượng qua, tối hôm qua Hoàng đế ngủ lại chỗ Đức Quý nhân thì khóe miệng không nhịn được nâng lên một nụ cười châm chọc.

Một đêm không có ngủ ngon kết quả chính là thời điểm dung bữa hôm nay cảm thấy hết sức không thoải mái, thậm chí ngửi mùi cá thì buồn nôn không ngừng, nàng liền không nhịn được suy đoán mình có thể mang bầu, nhưng lại không dám khẳng định, dù sao hoàng thượng chỉ là lâm hạnh nàng duy nhất một lần.

Tỷ lệ có thai quá thấp, hôm nay nhận được thái y trả lời chắc chắn, trái tim mừng như điên.

Bây giờ nàng phải có con của mình rồi, Thái hậu cô cô có thể phải buông tha ý tưởng của nàng rồi.

Không chút nào biết Thái hậu căn bản sẽ không buông tha, bởi vì nàng biết thể cốt cháu gái mình yếu ớt, coi như thật mang thai hài tử, có thể giữ được hay không cũng khó nói, nếu như có thể sanh ra được, đứa bé nhất định sẽ không rất khỏe mạnh, nói không chừng liền giống như Hoài Dương Vương hiện tại, là một ấm sắc thuốc.

Cũng không còn bao nhiêu chỗ dùng.

Tứ đại cung nữ cận thân của nàng cũng vui mừng thay cho chủ tử , liên tục chức mừng chủ tử .

Dặn dò thái y không cần tiết lộ tin tức nàng mang thai tin tức xong, Phương Chỉ Doanh liền bắt đầu công việc lu bù lên rồi.

Dĩ nhiên không thể nào lừa gạt Thái hậu được .

Khi Thái hậu biết Phương Chỉ Doanh mang thai xong, đầu tiên là kinh ngạc một hồi, tiếp theo không phải mừng rỡ, mà là tức giận.

Trêu tức nàng không biết trời cao đất rộng, thế nhưng không nghe khuyến cáo của nàng mang thai hài tử, nàng gần đây bắt đầu dần dần cảm thấy có chút lực bất tòng tâm, sợ là chịu đựng không tới ba năm sau tuyển tú, gia tộc lại đưa một dòng chính nữ vừa độ tuổi vào cung .

“Lưu ma ma, ngươi nói Phương Chỉ Doanh đứa nhỏ này có phải quá mức quật cường rồi hay không hả ? Ta chỉ là để cho nàng bão dưỡng một khỏe mạnh hoàng tử, nàng càng muốn mình sinh, đây không phải là liều mạng sao?” Thái hậu tức giận, rất tức giận nói với Lưu ma ma.

“Thái hậu ngài ngàn vạn đừng tức giận, đoán chừng Quý Phi nương nương chỉ là muốn một đứa bé thuộc về mình .” Lưu ma ma nhìn rất thấu đáo, nữ nhân nào nghĩ nuôi đứa bé của người khác?

Huống chi nàng còn xinh đẹp trẻ tuổi như vậy, thái hậu nương nương tuy nói là vì nghĩ cho gia tộc , nhưng Phương Chỉ Doanh đối với chuyện này cũng rất để ý, chỉ là Quý Phi không thể thể hiểu được khổ tâm của Thái hậu .

“Cái gì thuộc về mình đứa bé, nàng cũng không nhìn thấy thân thể mình yếu ớt, có thể sinh ra một hài tử khỏe mạnh sao?” Thái hậu hung hăng vỗ bàn, tức giận trách mắng.

Nàng sợ là không sống được mấy năm, năm xưa thời điểm đang bị đánh vào lãnh cung thân thể lại không tốt, sau lại tái diễn thánh cưng chiều, tỉ mỉ điều dưỡng, cũng không trở về được ngày trước.

Hoàng đế từ nhỏ vẫn lạnh lung nhàn nhạt , cùng nàng không phải rất thân, là lúc vì tranh thủ tình cảm, cũng quả thật có chút coi thường hắn, quan hệ mẹ con có chút lạnh nhạt.

Để cho nàng vừa tức lại không biết làm sao.

“Nhưng là bây giờ Quý Phi nương nương đã mang bầu, lời này truyển ra ngoài rất nguy hiểm, nô tài cho là quan trọng nhất hay là trước giữ được Quý Phi nương nương đứa bé, những thứ khác chờ sau này lại nói!”

Lưu ma ma ở một bên đề nghị.

Thái hậu suy nghĩ một chút cũng đúng, bây giờ không phải là lúc nổi giận, liền sai Lưu ma ma phái một ma ma kinh nghiệm phong phú đi qua che chở Phương Chỉ Doanh, giúp nàng an thai.

Tử Thần điện,

Mộ Dung triệt khó được nhàn nhã nghỉ ngơi sau giữa trưa , chánh sự thuận lợi để cho hắn thoài mái không ít, mấy ngày nay thỉnh thoảng trêu chọc Đức Quý nhân cũng làm cho tâm tình hắn vui vẻ.

Trước kia hai đại gia tộc của Huệ phi cùng Thục phi âm thầm liên hiệp, bị Lệ quý nhân trong lúc vô tình phá đi, tiết kiệm cho hắn không ít lực.

Lệ quý nhân rất hữu dụng, thật đúng là một thanh lợi khí.

Về phần yêu cầu mẫu hậu, lại làm cho vị hoàng đế như hắn hết sức mất kiên nhẫn.

Lúc mới bắt đầu để cho hắn nhiều lấy bảng hiệu Đức Quý nhân nhiều một chút, hiện tại lại để cho hắn lấy nhân bài của Lệ quý nhân nhiều một chút, mẫu hậu có ý định gì hắn vẫn không rõ?

Chỉ là nàng nhất định phải thất vọng.

Quyền thế gia tộc Phương thị đã quyền thế Thông Thiên rồi, mơ hồ uy hiếp đến hoàng quyền, là hắn không thể tha thứ .

Hắn sẽ không trở thành phụ hoàng thứ hai !

Nữ nhân hậu cung tùy tiện dày vò họ thế nào, chỉ cần không họ không có con cháu cho hắn , hắn tựu xem như làm trò cho hắn xem.

Nghĩ đến mới vừa rồi nghe được ám vệ truyền đến tin tức, có vẻ Phương Chỉ Doanh có bệnh thế nhưng mang thai.

Mộ Dung triệt khóe miệng nhếch lên, cười lạnh, liền thân hư tử này còn có thể sinh ra đứa bé khỏe mạnh sao, căn bản không phải là quan trọng.

Rất nhanh đến lượt hoàng hậu!

Phương quý phi mang thai phải thật là đúng lúc, Mộ Dung triệt nheo lại lãnh con mắt.

“Tiểu Lý Tử, sai người đem tin Phương quý phi mang thai lan rộng ra ngoài.”


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.