Nhà Ai Cầu Nhỏ Nước Chảy

Chương 86: Chương 86: Thiếu






Editor: Puck - Diễn đàn

“Tiểu Kiều, về sau ta không thể thường xuyên ở Diệp gia thôn rồi.” Trương Mạnh mang theo gã sai vặt Phong Thu, đến tìm Diệp Tiểu Kiều.

“Ngươi định đi đâu vậy?” Đối với Trương Mạnh, nàng coi là bạn chơi cùng tuổi, hoặc bởi vì tuổi tâm lý tương đối lớn, vẫn cảm thấy Trương Mạnh là một tiểu oa tử, giống như đệ đệ tuổi nhỏ vậy. Thêm với mặc dù Trương Mạnh là tôn tử của Trương địa chủ, nhưng lại không hề có tính tình khinh thường của người nhà có tiền. Bình dị gần gũi chính là nói về hắn.

“Gia ta muốn ta đi Khang huyện học, cô ta ở bên đó, về sau ta sẽ ở bên đó rồi, haizzz, ta thật sự không muốn đi, ta học lại không ra gì, vì sao gia ta cứ muốn để ta đi học chứ? Tiểu Kiều, nếu không ngươi cũng đi Khang huyện đi, một mình ta ở đó chẳng có gì hay, nhà cô ta nhiều phòng ốc, ngươi nhất định ở được.”

Nghe Trương Mạnh nói, Diệp Tiểu Kiều thật sự cảm thấy tiểu tử này vẫn là một hài tử, nói lời hài tử, tiểu Kiều nói: “Ta đi nhà cô ngươi làm gì? Nhà ta còn có cha nương, ta không ở cùng với mọi người, ta ở cùng với cô ngươi, xem là gì chứ? Ta nói, đi Khang huyện học cũng được, dù sao mở mang thêm kiến thức, đừng giống như trước kia, đi học còn chạy trốn, như vậy sẽ khiến người xem thường, gia ngươi chỉ có một tôn tử là ngươi, ngươi phải không chịu thua kém cho ông ấy đấy.”

Trương Mạnh nghe lời Diệp Tiểu Kiều nói, nói: “Vậy cũng được, không đi thì không đi, dù sao có thời gian ta sẽ trở lại, đến lúc đó mang đồ ăn ngon cho ngươi, ngươi chờ ta nha.”

Gã sai vặt Phong Thu ở bên cạnh thúc giục Trương Mạnh, “Thiếu gia, lão thái gia còn có lời muốn nói với ngài đúng không, chúng ta mau về thôi.” Nếu về trễ, lão thái gia khẳng định trực tiếp tìm mình phiền toái rồi, làm gã sai vặt không deex dàng, tiểu thiếu gia chỉ thích len lén chạy ra ngoài, mình không quản được. Nhưng tiểu Kiều cô nương này nói chuyện ngược lại đáng tin, hắn phải cảm tạ tiểu Kiều này đấy.

“Lắm chuyện, tiểu Kiều, chờ ta trở lại, mang đồ ăn ngon cho ngươi, đừng quên ta đó, đến Khang huyện cứ đi thẳng đến huyện nha tìm ta, dượng ta là Huyện úy.” Trương Mạnh dây dưa không đi, một năm mới bắt đầu từ mùa xuân, tất cả mọi người đều chạy về tiền đồ đấy.

Lưu thị đang dò hỏi tức phụ tương lai, còn Diệp Huệ Nhi đầu xuân này cũng bắt đầu gả đi, bởi vì Chương gia đưa lễ đính hôn tương đối nhiều, Quách thị ngược lại không cố ý đến tìm mấy người Ngô thị quấy rối, nhưng đã nói với Diệp lão gia tử rồi, muội tử duy nhất lập gia đình, thế nào cũng phải bày tỏ chút.

Mấy người Ngô thị dựa theo thân thích bình thường lui tới, tặng tiền lễ là được, bọn họ không định về sau nịnh bợ Chương gia, phân gia chính là tách ra, không thể một mực nuông chiều bọn họ.

Quách thị còn định nói vài lời khó nghe, nhưng Diệp Huệ Nhi nói với bà: “Hiện giờ cho ít, rất tốt, về sau có chuyện gì đừng tới tìm ta.”

Hiện giờ Diệp Huệ Nhi cảm thấy ba nhà này định bám lấy mình kiếm chỗ tốt, ở trong mắt nàng, ba nhà này chính là một bọc quần áo, lúc này vứt xa xa vừa đúng.

Quách thị nghe lời Diệp Huệ Nhi nói, mới không ầm ĩ nữa, bà cảm thấy khuê nữ của mình nói rất đúng, hiện giờ khuê nữ có người trong sạch, chỉ có người khác nịnh bợ mình, nào có chuyện bà đi cầu người khác chứ? Bà cũng sợ ba nhi tử và ba nhi tức phụ trước này thơm lây, muốn thơm lây cũng là cho Căn nhi mình thơm lây, nào đến lượt bọn họ?

Bây giờ bọn họ không nể mặt mình, vậy sau này có chuyện tốt gì, cũng không có phần của bọn họ.

Hôn lễ của Diệp Huệ Nhi, lần này Quách thị đặc biệt mời người làm tiệc rượu, làm rất đồ sộ, người Diệp gia thôn đều biết Diệp Huệ Nhi này được gả vào trong thành là thiếu nãi nãi nhà phú quý rồi, cho dù nói thế nào, đều tới đây nịnh bợ.

Rất nhiều người đều nói lời tâng bốc trước mặt mấy người Ngô thị, đơn giản chính là hiện giờ có một thân thích tốt, sau này phát đạt thế nào. Nhưng có rất nhiều người đều biết quan hệ giữa cả nhà Ngô thị và thượng phòng bên này không ra gì, không nói mấy lời này.

Tiểu Kiều vẫn còn ở bên cạnh nghe được một người không biết từ đâu tới, đang nói xấu, “Tuy nói là nhà người có tiền trong thành, nhưng tiểu cô tử của chị em bạn dâu của mội tử ở cạnh Chương gia, nghe nói nha hoàn bên cạnh Chương công tử này đều đã mang thai rồi, ngươi nói thử xem đây là chuyện tốt gì chứ, đại lão bà còn chưa cưới vào cửa, nnha đầu lại đã mang thai rồi, thật sự không biết nói gì cho phải. Cũng không biết người lão Diệp gia này có biết hay không, đây chẳng phải chói lọi vẽ mặt sao? Ta thấy bọn họ đính hôn đã được một khoảng thời gian, sao lại không hề cố kỵ gì chứ? Haizzz, may mà không phải khuê nữ của ta, nếu là khuê nữ của ta, ta không thể không tới cửa đánh nát.”

Diệp Tiểu Kiều thầm nghĩ, còn có chuyện như vậy sao? Đây thật quá đáng, hôn sự đã định, dù sao cũng nên thu liễm một chút, tại sao có thể để nha hoàn có thai lúc này chứ? Đây là trắng trợn không để người ta vào trong mắt mà. Lần này không biết tiểu cô mình vào cửa sẽ làm như thế nào. Tiểu Kiều chỉ thầm nghĩ trong lòng như vậy, mọi việc đều có nhân quả, không tin người thượng phòng không nhìn ra được Chương công tử là người như thế nào, về lão gia tử đừng nhìn ông thích giả bộ hồ đồ, dù sao đã từng trải, nhìn


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.