Nguyên Huyết Thần Tọa

Chương 47: Chương 47: Tái Nhập Thâm Hồng




“Cháu nhớ kỹ rồi.”

Tô Trầm trấn định tự nhiên trả lời, xoay người rời đi.

Nhìn bóng lưng hắn rời khỏi, Tô Trường Triệt không biết vì sao, luôn có một loại cảm giác Tô gia đang bỏ qua cái gì đó.

Suy nghĩ này không lái đi được, làm trong lòng người ta bực bội, ngay cả tâm tình cũng càng tệ thêm vài phần.

——————————————

Bởi vì có thêm nhiệm vụ gia tộc sai khiến, Tô Trầm một lần này không đi đường lần trước nữa, mà là sau khi vào núi không lâu liền hướng tới phương hướng đỉnh Đông Lê đi đến.

Đỉnh Đông Lê và đỉnh Bách Lạc đều là đỉnh núi tương đối nổi tiếng trong Thâm Hồng sơn mạch, không khó tìm, chỉ là trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, trời nam đất bắc, dẫn tới đi hai nơi này cần đi qua lượng lớn rừng rậm, khiến Tô Trầm cho dù muốn không mạo hiểm cũng không có khả năng, cho nên Tô Trầm cũng dứt khoát mở lòng, dũng cảm tiến tới, nghênh đón khiêu chiến sắp đến.

Ngày đầu tiên tiến vào Thâm Hồng vô sự, bởi vì tiến quân thần tốc, ngày hôm sau liền gặp được một hung thú, nhưng lại chỉ trung phẩm, thực lực tương đương với Dẫn Khí cảnh cao tầng, ép Tô Trầm quay đầu bỏ chạy. Cuối cùng hung thú đó không sở trường tốc độ, Tô Trầm mới có thể chạy thoát.

Bắt đầu bất lợi, cho Tô Trầm một gậy vào đầu, cũng ở đây nghiệm chứng chuyện Dạ Mị từng nói.

Tô Trầm trở nên càng thêm cẩn thận.

Trong lòng cũng có chút tiếc nuối, nếu hai mắt của mình có thể mở ra năng lực nhìn cự ly siêu xa thì tốt rồi, cứ như vậy có cái gì hung hiểm chỉ cần leo cao nhìn qua là có thể biết.

Nhưng ngẫm lại cảm thấy vậy chẳng phải là để mình từ nay về sau trở thành người bắt nạt kẻ yếu? Hơn nữa về sau cũng khó gặp nguy hiểm, ngược lại không thể có tiến bộ.

Nói ngàn nói vạn, chung quy vẫn là tăng lên thực lực là vương đạo.

Cuối cùng kế tiếp chưa gặp được trung phẩm hung thú loại chuyện ngoài ý muốn đó nữa, ở ngày thứ tư Tô Trầm tiến vào Thâm Hồng sơn mạch, hắn gặp con hạ phẩm hung thú đầu tiên của chuyến đi Thâm Hồng lần này, một con Sơn Giáp Thú.

Mượn dùng bốn món nguyên khí, Tô Trầm thoải mái giết chết con Sơn Giáp Thú này.

Huyết đồ đem con hung thú này chém thành hai mảnh, máu nhuộm đỏ mặt đất dưới chân hắn.

Vận chuyển thuật hấp thu Tiến Oa, Tô Trầm bắt đầu hấp thu các điểm sáng nguyên năng lan tràn ra.

Quả nhiên như Tô Trầm đoán trước, tốc độ hấp thu điểm sáng nguyên năng rõ ràng tăng cường. Vốn khoảng một ngàn điểm sáng nguyên năng, Tô Trầm có thể hấp thu được khoảng mười ba mười bốn điểm, sau khi có thuật hấp thu Tiến Oa, lại một lần gia tăng đến khoảng hai mươi điểm. Cái này cũng ý nghĩa, giết chết mỗi một con hung thú, đều có thể tăng lên hai bạch tinh, tức 0. 2 tu vi hoàng tinh. Dẫn Khí cảnh đỉnh phong là một trăm hoàng tinh, trên lý luận giết chết năm trăm con hung thú cấp thấp thì có thể tấn thăng.

Đương nhiên, trong vận dụng thực tế khẳng định không thể tính như vậy, bản thân lực lượng chuyển hóa cũng có hao tổn, ngoài ra hung thú khác nhau hấp thu nguyên năng cũng khác nhau, nhưng cho dù như vậy, đối với tác dụng nâng cao tu vi Tô Trầm tăng lên cũng vẫn rất lớn.

Ở sau khi chứng thực giá trị của thuật hấp thu Tiến Oa với mình, Tô Trầm không do dự nữa, tiếp tục xâm nhập Thâm Hồng sơn mạch.

Bởi vì theo một đường xâm nhập, tỷ lệ Tô Trầm gặp được hạ đẳng hung thú rõ ràng tăng lên.

Mới đầu còn chỉ là hai ba ngày gặp một con, rất nhanh đã là mỗi ngày đều gặp được các loại hung thú.

Tô Trầm hôm nay đã là nguyên khí sĩ chính thức, lại có bốn món nguyên khí trong tay, trang bị hoàn mỹ, phóng mắt Thâm Hồng địa khu cũng chưa mấy ai có thể so sánh được. Ở dưới tình huống một chọi một, hạ đẳng hung thú đã cơ bản không phải đối thủ, bởi vậy các hung thú đó chỉ cần gặp được, cơ bản đều là đưa đồ ăn.

Nhưng theo tỷ lệ hung thú gặp được tăng lên, các loại tình trạng ngoài ý muốn cũng bắt đầu không ngừng xuất hiện.

Trừ hạ đẳng hung thú, Tô Trầm thỉnh thoảng sẽ gặp được một ít trung phẩm hung thú, hoặc là nhiều con hung thú cùng nhau hành động.

Mỗi một lần gặp loại tình huống này, Tô Trầm không thể không chật vật chạy trốn, Đạp Vân Chiến Ngoa bởi vậy trở thành nguyên khí hắn sử dụng số lần nhiều nhất.

Dạ Mị nói không sai, thực lực tăng lên, hùng tâm tráng chí, đối mặt nguy hiểm cũng tăng nhiều.

Một lần trước đi Thâm Hồng sơn mạch, Tô Trầm tổng cộng đã chạy trốn bốn lần, lần này tiến vào Thâm Hồng, chỉ hơn mười ngày, Tô Trầm lại đã chạy trối chết nhiều tới ba lượt.

Đây có lẽ chính là thực tế cuộc đời đi, vô luận ngươi tăng lên như thế nào, ở trước ngươi luôn có núi cao không leo qua được.

Đối mặt loại tình huống này, hoặc là dừng trèo, hoặc là vĩnh viễn không ngừng nghỉ.

Tô Trầm tự nhiên là người sau.

Ngoài dự liệu ùn ùn khiến Tô Trầm càng thêm tỉ mỉ, cẩn thận, mặc dù là ở trong núi rừng, cũng không quên tôi luyện kỹ xảo chiến đấu cùng nguyên kỹ của mình.

Có lẽ là chiến đấu dưới nguy cơ sinh tử quả thực có thể kích phát tiềm lực của người ta hơn nữa, ngắn ngủn nửa tháng núi rừng nguy hiểm khiến Tô Trầm nắm giữ đối với Tinh Thần Chi Nhãn có sự tăng lên mang tính đột phá, bây giờ đã có thể phóng ra bình thường. Nhưng bởi vì Tinh Thần Chi Nhãn quá mức phức tạp, mỗi lần vận dụng đều cần một đoạn thời gian.

Thật ra đây cũng là đặc điểm chung của nguyên kỹ loại nhiếp hồn, mặc dù tương lai luyện đến mức lô hỏa thuần thanh, cũng rất khó liên tục phóng thích.

Mặc kệ nói như thế nào, Tinh Thần Chi Nhãn tăng lên khiến thực lực Tô Trầm lại được tăng cường, hiện tại nếu không phải hung thú quá mạnh, cho dù đến hai con Tô Trầm cũng có thể giải quyết.

Thực lực tăng lên, khiến lựa chọn có thể chiến đấu tăng lên, tương ứng, ngoài ý muốn cũng sẽ theo đó nhỏ đi.

Ngoài ý muốn ít đi, phiêu lưu giảm, nhưng thời gian lợi dụng tăng nhiều, trái lại sẽ xúc tiến tu vi Tô Trầm tăng lên, kéo thực lực dâng lên, cũng hình thành một loại tuần hoàn tốt.

Tháng đầu tới Thâm Hồng sơn mạch, Tô Trầm đã hoàn thành hai nhiệm vụ Tô Trường Triệt dặn, thuận tiện đánh chết hai mươi tư con hạ phẩm hung thú, tu vi cũng từ Dẫn Khí tầng một mười hai hoàng tinh tăng lên tới mười bảy hoàng tinh, đồng thời vận dụng Tinh Thần Chi Nhãn cũng dần dần thuần thục.

Không giống với người khác chính là, Tô Trầm ở thời gian không chiến đấu, có thể đem toàn bộ tinh lực đều dùng để luyện tập nguyên kỹ, điều này khiến sức chiến đấu của hắn tăng lên nhanh chóng.

Hôm nay Tô Trầm như mọi khi, tìm chỗ triền núi trước, đứng ở chỗ cao quan sát bốn phương, xem nơi nào có hung thú có thể săn giết.

Đang tìm kiếm, lại nhìn thấy phương xa có một người đang chạy vội đến, phía sau người nọ, còn hai con Song Vĩ Ban Lan Hổ đi theo.

Đi nhiều trong núi rừng, chung quy khó tránh khỏi sẽ gặp người khác.

Ở trong cuộc sống quá khứ, Tô Trầm cũng từng gặp người khác vài lần, có khi cũng sẽ trao đổi một ít thực phẩm, tin tức.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.