Người Vợ Bí Ẩn Lục Thiếu Gia

Chương 19: Chương 19: Nam Khê đau bụng, chảy máu rồi 1




Ba câu hỏi liên tiếp của Vân Thư khiến Lục Kiến Thâm có chút cáu kỉnh.

Kéo cà vạt, anh lãnh đạm nói: “Mẹ, Nam Khê rất bình tĩnh, chuyện này không nghiêm trọng như mẹ nói.”

“Còn không nghiêm trọng?”

Cố gắng để mình bình tĩnh lại một chút, cô lại nhìn Lục Kiến Thâm: “Chuyện này, ông nội con vẫn chưa biết, nếu như để ông ấy biết được, rất dễ dàng để lột bỏ một lớp da của con, con tự thu xếp ổn thoả.”

“Còn nữa, cũng đừng tưởng rằng tôi không nhìn ra suy nghĩ của anh, nếu đã muốn giấu tôi cho tốt. Ông nội gần đây sức khỏe rất kém, đã không được tốt như trước, nếu để ông nội nhìn ra manh mối, có chuyện gì xảy ra ngoài ý muốn, anh có là con ruột, tôi cũng xử anh như thường. “

“Cũng đừng nghĩ anh bắt Nam Khê đề cập chuyện ly hôn, chúng ta liền sẽ bằng lòng, Tôi khuyên anh chết càng sớm càng tốt, anh là con trai tôi, mà tôi vẫn không biết trong bụng anh có bao nhiêu cân mực.”

“Phương Thanh Liên nữ nhân đó không đơn giản như anh nghĩ đâu, ban đầu có thể đoạn tuyệt ly khai, hai năm sau lại vẫy đuôi quay lại, anh có biết lòng dạ cô ta thế nào không?”

Lục Kiến Thâm trước mặt uống nước, trong lòng sớm đã ào ào vũ bão.

Những thứ này, làm thế quái nào mẹ anh đều biết?

Trên đường về nhà, Lục Kiến Thâm ngồi trong xe không nói lời nào, toả ra khí thế làm cho người lạ không dám vào.

Ngay cả tài xế ngồi ở hàng ghế đầu cũng phải nín thở, thận trọng.

“Nam Khê?” Vừa về đến nhà, Lục Kiến Thâm liền trực tiếp gọi tên cô ấy, cả người anh ta cũng bao phủ một tầng thịnh nộ đang ngấm ngầm chịu đựng.

“Cô ta đâu rồi?”

Vừa dứt lời, anh đã nhìn thấy Nam Khê trên ghế sô pha.

Khi anh ta đến gần, Nam Khê vừa hay dậy.

Nhìn thấy anh trở về, Nam Khê lập tức dụi dụi mắt, ánh mắt lờ mờ còn ngáy ngủ nói: “Anh về rồi sao? Đúng rồi, tôi có chuyện muốn nói với anh, mẹ dường như biết chúng ta sắp ly hôn rồi.”

“Chẳng lẽ không phải cô nói cho bà ấy biết sao?” Lục Kiến Thâm tức tối hỏi.

Nam Khê bị câu hỏi của anh ta làm cho có chút bối rối.

Phải một lúc sau, cô ấy mới phản ứng lại, cô nhìn người đàn ông đang đứng trước mắt mình không thể tin được: “Ý anh là sao? Là tôi đã đem chuyện chúng ta định ly hôn tiết lộ với mẹ à?”

“Chẳng lẽ không phải?”

“Dĩ nhiên là không.”

Lục Kiến Thâm cười nhạt, đôi mắt sâu xa trở nên sắc lạnh.

Cái lạnh đó, bắn thẳng vào tim Nam Khê, tưởng chừng như đau hơn dao cứa: “Chuyện này, tôi chỉ nói với em, không phải em thì là ai? Nếu như em không muốn ly hôn, có thể nói cho anh, tại sao lại bày mưu tính kế như vậy, tôi đã nói mức đền bù tuỳ thuộc vào em, tôi đều sẽ đáp ứng, thậm chí em muốn tài sản chia đôi, tôi cũng bằng lòng”.

Trong một tích tắc, Nam Khê cảm thấy cô dường như quên cả thở, đầu óc càng trở nên trống rỗng.

Cô hé môi, nhưng bỗng nhiên phát hiện một lời đều không thể nói.

Bị anh ta hiểu lầm như vậy, trái tim cô đau quá.

“Không nói nên lời?”

Sự khinh thường của Lục Kiến Thâm khiến trái tim cô ngày càng đau dữ dội.

Một lúc lâu, cô chỉnh đốn lại cảm xúc bản thân: “Cho nên ý anh là, tôi làm nhiều như vậy, chính là vì tiền, tài sản của anh sao?”

“Không phải vậy thì sao?” Lục Kiến Thâm lạnh lùng nhìn cô: “Hay là em vốn dĩ không muốn ly hôn, ngoài mặt hứa với tôi, sau lưng lại nói với mẹ và ông nội, Nam Khê, em thật sự ném đá giấu tay rất tốt, đến tôi còn không thể ngừng vỗ tay tán thưởng em. “

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.