Người Tình Của Hotboy

Chương 229: Chương 229: Sớm Muộn Cũng Là Người Của Em




“ Ha ha..........” Cố Lí cười lên một tiếng, đột nhiên đứng dậy nói: “ Tôi ở đây có người sẽ thấy không tự nhiên, nên đi trước đây, mọi người từ từ nói chuyện, Niên Niên, có thời gian đến nhà tổ họ Cố chơi nhé.”

Tô Niên Niên hồi hộp gật đầu, trong lòng cô, Cố Lí vẫn là minh tinh xa cách khó với tới được, bây giờ đột nhiên nói chuyện gần gũi với cô như thế, cô thật sự không quen.

Chỉ có điều.......trong miệng anh ta nói “ có người không tự nhiên”, không phải ám chỉ Cố Tử Thần đấy chứ.....

Trong lòng Tô Niên Niên thầm nghĩ, quan hệ hai người hình như không tốt lắm, mặc dù nói là anh em họ, nhưng Cố Tử Thần chưa bao giờ nhắc đến Cố Lí, Cố Lí cũng không bao giờ công khai thân phận của mình.

Đang nghĩ như thế, vô tình nhìn sang Diệp Thanh Nhã, Tô Niên Niên đờ người nhìn.

Ánh mắt Diệp Thanh Nhã không rời khỏi người Cố Lí, nhìn theo bóng dáng anh ta rời xa, nghe thấy anh ta nói muốn đi nét mặt còn lộ vẻ tiếc nuối.

Cùng là con gái, Tô Niên Niên hiểu, đó là ánh mắt thích một người, không phải giả bộ mà có.

Trời ơi? Người mà chị Thanh Nhã thích là Cố Lí sao?

Nghi ngờ vẫn là nghi ngờ, Tô Niên Niên không biểu hiện ra, cùng với Cố Tử Thần bắt đầu phỏng vấn chị Thanh Nhã.

Cố Tử Thần chuẩn bị câu hỏi cực kỳ tỉ mỉ, thậm chí có vấn đề còn hóc búa, có điều Cố Lí vừa đi, Diệp Thanh Nhã lại trở về là người con gái khí chất mạnh mẽ dứt khoát, trả lời câu hỏi rất điêu luyện, đến Tô Niên Niên cũng phải ngỡ ngàng, trong lòng thầm like cho cô.

Nửa tiếng sau, phỏng vấn cũng tiến hành tương đối, theo như hẹn trước, còn phải quay một video cho Diệp Thanh Nhã, nói một vài lời dặn dò với các đàn em.

Nhưng DV mang đến có chút vấn đề, Tô Niên Niên loay hoay cả buổi cũng không thể dùng.

Diệp Tinh Vũ ở bên cạnh sốt ruột đợi mãi, không có cơ hội thể hiện bản thân, bây giờ sắp sung sướng nhảy ngược lên rồi: “ Niên Niên, phòng mình có một máy quay, có thể quay được giống loại này, cậu có cần dùng không, mình đi lấy cho cậu!”

Tô Niên Niên nghe như mở cờ trong bụng, không ngờ Nhị Vũ cũng có lúc nhờ được thế này, kích động nói: “ Được được, mình đi lấy với cậu!”

Hai tên đồng bọn nhanh chóng bắt được ý nhau, không ngờ giọng nói lạnh lùng của Cố Tử Thần vang lên: “ Dùng điện thoại quay đi, dù sao chỉ là phát trên bảng điện tử, dùng DV quay, sợ nặng quá khó mà vào được.”

Hừm, đùa cái gì chứ, còn cùng đi vào một phòng lấy, lỡ đâu Diệp Tinh Vũ lên cơn thú tính thì làm thế nào, Tô Niên Niên em đúng là con lợn mà! Cố kiêu ngạo bề ngoài dửng dưng, nhưng thực ra trong lòng cũng như có lửa thiêu.

Tô Niên Niên mếu máo, có chút hụt hẫng, ngoan ngoãn ngồi lại bên cạnh cậu, hậm hực nói: “ Vâng.”

Những điều này đều thu vào trong tầm mắt của Diệp Thanh Nhã, không giấu được nụ cười.

Cố Tử Thần giơ điện thoại lên, thu lại đoạn video hơn một phút của Diệp Thanh Nhã, phỏng vấn coi như đã hoàn tất, hai người chuẩn bị ra về.

Diệp Tinh Vũ ôm gối, ấm ức cắn góc gối.

Diệp Thanh Nhã quả thật không đành lòng, mượn cớ gọi Cố Tử Thần lại bên cạnh, đồng thời nháy mắt với Diệp Tinh Vũ, Diệp Tinh Vũ nhanh nhảu hiểu ý của bà chị, chạy như bay đến bên cạnh Tô Niên Niên, kéo cô chạy ra ngoài: “ Niên Niên, trong vườn phía sau có hồng chín, mình dẫn cậu đi hái hồng nhé, anh, anh ở đây uống trà nhé!”

Cố Tử Thần nghiến răng, không ngờ tên này lại dám cướp người trước mặt cậu.

Diệp Thanh Nhã cười nói: “ Lần trước còn nói mình không có bạn gái, không ngờ hành động nhanh thế, đã cưa đổ Niên Niên đáng yêu rồi.”

Cố Tử Thần sắc mặt dửng dưng: “ Sớm muộn cũng là người của em, sớm hay muộn cưa đổ thì cũng thế, sao em phải chờ chứ?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.