Người Mẹ Vị Thành Niên

Chương 11: Chương 11




Nhìn vết máu ở trên môi hắn, Lâm Duyệt vẫn chưa hết giận giơ ta lên, bàn ta hung hăng tặng hắn một cái tát, lớn tiếng mắng:

"Sắc lang! Đồ khốn!".

Liều mạng mắng xong, lấy tay chùi chùi môi của mình, với mong muốn lau đi hương vị của hắn trên miệng cô .

Mạc Lặc Nghị Phàm cũng không tức giận, chỉ là nhẹ nhàng lấy tay lau đi vết máu trên môi, biểu tình trên mặt vẫn dịu dàng như vậy, cưng chiều như vậy.

Cô vợ bé nhỏ của hắn vẫn cứ luôn giương nanh vuốt ra, luôn to gan lớn mật, chẳng lẽ cô không biết đây là địa bàn của người khác sao?

"Anh mang em đi gặp một người" Mạc Lặc Nghị Phàm nhìn cô nói, nói xong ôm lên vai cô hướng đi đến một căn phòng khác.

Lâm Duyệt bắt đầu giãy dụa thân thể, lớn tiếng kêu lên:

"Tôi không cần gặp, ai tôi cũng không muốn gặp! Kẻ háo sắc nhà này, đồ điên! Buông!" Sự giãy dụa của cô không chút tác dụng, cánh tay trên vai giống như gọng kìm, ghìm lên bả vai mảnh khảnh của cô.

Bất đắc dĩ, cô bị đưa vào một căn phòng cũng rất xa hoa, chỉ cần liếc mắt một cái liền nhận ra căn phòng này dành cho trẻ em. Một bóng dáng nho nhỏ từ giữa đống đồ chơi đứng lên, cười hì hì kêu

"Ba, mẹ".

Đi vào nơi này, liên tiếp trải qua những sự việc khó tin, sau khi nhìn thấy bé com này, Lâm Duyệt cảm thấy trái tim bản thân đã sắp vì kinh ngạc mà chịu không nổi.

Nhanh chóng đi qua đó, nắm lấy đứa bé con đánh giá nó, trời a! Con bé này với cô cứ như được đúc ra từ một khuôn mẫu. Xem tuổi của nó ít nhất là hai tuổi! (LL: sao tỷ đoán giỏi thế.......>_

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.