Người Con Trai Ấy

Chương 14: Chương 14: Ngủ Gật




Ầy chà chà, không biết đã nói là sau hôm đi chơi thì Quỳnh đã không còn ghét Phong như trước chưa nhỉ. Thôi giờ nói nè, từ hôm đấy trở đi hai đứa này đã bình thường hóa quan hệ, sao giống Mĩ với Nga vậy trời. Nói chung là hai đứa đã chơi thân với nhau như đúng rồi luôn. Con này đúng là gió chiều nào xoay chiều đấy nhỉ.

Thôi thôi vào chuyện chính đi, sau khi biết cái bộ mặt thật của con chăm quẩy nhất cái lớp 7B này thì Phong cảm thấy thật là thú vị chắc thế giới này chỉ có một đứa độc nhật vô nhị có tính cách như vậy thôi. Lần này hắn đến đây chắc chắn là thu được nhiều thứ thú vị rồi.

Không chỉ vậy đâu nhá tưởng mỗi Quỳnh thay đổi thái độ với Phong thôi hả không phải vậy đâu nha, còn một người nữa, mà độ thay đổi còn rõ rệt hơn Quỳnh nữa cơ. Đó là ai nhỉ, quá quen thuộc, là Hùng. Không biết vì sao và tại sao nhưng thái độ của Hùng từ hôm đó đến nay đối với Phòng thay đổi hoàn toàn. Từ một người vốn là đưa mối quan hệ giữa Quỳnh và Phong tốt hơn bây giờ chính mối quan hệ giữa Hùng và Phong còn căng hơn dây đàn.

Thôi kệ mối quan hệ rắc rối đó đi, xem hôm nay có chuyện gì sảy ra nhá. Tại phòng học lớp 7B giờ văn

- Quỳnh, Quỳnh ơi, mày làm sao thế

- Im

- Sao trong giờ mà gục xuống bàn thế

- Im

- Mày ốm à hay để tao đưa lên phòng ý tế

- Mày bị ăn phải khoai ngứa hả Phong sao hôm nay nói nhiều thế im

- Mày ốm hay mệt cứ bảo tao, tao xin cô cho mày nghỉ

- Nếu cứ như này mà nghỉ thì một tuần tao nghỉ ba ngày à

- Hả, sức khỏe mày yếu vậy sao, bị bệnh gì, soa không chữa để nặng vậy

- Mày bị sốt à

- Không

- Tao nói cho mày biết nhá mày bị điên rồi

- Cái gì mày sao thế

- Bà mày học văn buồn ngủ mày bị điên à mà bệnh với tật, vừa mới ngủ được chút thì mày làm tao thức đúng là

- Hả

Trong lúc Phong căng hết miệng ra để nói chữ hả thì mắt cũng căng đét để nhìn thứ đằng sau Quỳnh. Trân trọng giới thiệu người đằng sau Quỳnh là thầy giáo dạy văn khó tính nhất trường và có một thứ phải nói là rất để ý tới nó.

- Quỳnh, cô dám trong giờ tôi ngủ gật, ra lấy nước tưới toàn bộ cây trong sân trường

Tội cho cô gái đó một mình tưới toàn bộ cây trong sân trườngtrong khi bây giờ là tháng chín mùa thu nhưng hình như tối ngủ phải bật quạt, hihi. Trong lớp lại có một chuyện vô cùng hài hước sảy ra. Một mà mà không ai ngờ tới, các thầy dạy văn không nên xem đoạn này.

Trong giờ Phong lấy điện thoại ra nghịch, chẳng biết thằng bé nghịch cái gì mà mang hẳn điện thoại lên bàn khiến thầy giáo không muốn nhìn thì nó cũng đập vào mắt.

- Phong, trong giờ tôi cậu dám lấy điện thoại ra làm việc riêng à

- Thưa thầy em lấy điện thoại để ghi âm bài giảng của thầy

- Tốt, ghi âm bài về nghe lại là một cách học cần phát huy

- Không thầy ơi dạo này em bị mất ngủ, nên em ghi âm lại lời giảng của thầy em nghĩ là nó có hiệu quả cao hơn thuốc ngủ.

Vậy là từ trong phòng học đi ra bốn người hai học sinh đỡ một thầy giáo bị tăng xông và tiếp đó là một người là hung thủ gây nên sự kiện này, hắn ta vẫn nhăn nhở mới hay chứ. Lần này thì chết rồi thầy giáo tỉnh lại thấy cái tên ngỗ ngược vừa nãy cho xách xô nước chạy năm vòng sân trường.

Người nào đó bị phạt còn hăm hở chạy đi luôn. Rất đơn giản vừa chạy săn cơ bắp vừa khỏe và cơ bản mang nước cho người nào đó đi tưới cây một thể. Phong và Quỳnh đang rất vui vẻ dưới sân trường, ai biết đâu trên phòng học có một đôi mắt luôn dõi theo

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.