Người Chồng Mạo Danh

Chương 50: Chương 50




Tình yêu là gì ? Có ăn được ko ? Nếu tình yêu là một cái kẹo mút vị dâu , Phương Anh sẽ cắn và nhai ngon lành . Nhưng nếu là cái kẹo mút vị nho , cô sẽ nhè ra và cho người khác . Và tình yêu cũng vậy , trong tình yêu khái niệm người sai , người đúng thường rất mong manh . Một khi đã tan vỡ rất khó hàn gắn .

Mộc Trà đứng bên cạnh phát hiện Phương Anh ko chú ý tới lời mình nói liền bộc phát Haki : MÀY CÓ NGHE TAO NÓI KO ĐẤY ? Tiếng hét của cô rất đặc biệt , vì nếu ở gần có khả năng bị điếc ngay lập tức .

Phương Anh bừng tỉnh , bịt chặt hai tai trước sự công phá khủng khiếp từ cái miệng nhỏ xinh kia .

Tao xin lỗi nhưng tao vừa nhớ có một chuyện tao quên chưa làm . Hẹn mày hôm khác nhé

Ko đợi Mộc Trà lên tiếng , bóng dáng của cô đã biến mất giữa đoàn người đông nghịt , chen chúc , xô đẩy nhau đi xem Seventeen biểu diễn . Mặc dù được tận mắt chứng kiến idol bằng xương bằng thịt trên sân khấu là niềm ao ước bấy lâu nay của cô . Vậy mà trong vài phút con tim mách bảo , cô đã từ bỏ để chạy về nhà .

Trên đường đi Phương Anh chạy vật vã như vận động viên , lúc này xung quanh cô bỗng hiện lên hình ảnh về một cậu bé và một cô bé hình như rất thân thiết . Giọng nói non nớt , ngấp ngứ của cô bé vang lên : Sau này em sẽ đặt tên con là Hoàng Phương Trái tim cô bắt đầu rỉ máu , từng mảnh kí ức nhỏ tràn về như nước lũ cuốn trôi con tim giá lạnh bấy lâu nay . Cô đau đớn quệt nước mắt , dồn toàn bộ sức lực để chạy về ngôi nhà , là ngôi nhà mà anh đang ở đó .

Những bước chân chậm lại .......người con trai trước mặt đứng đối diện với cô , tiếng nói ồm ồm do bị vỡ giọng vang lên : Chờ anh nhé . Dứt lời hình bóng của anh liền bị làn gió xấu xa cuốn đi mất . Cô với tay chới với theo : Đừng mà , đừng bỏ rơi em , em sai rồi .

Cô biết mình sai rồi , sai một cách ko thể nào cứu vãn được . Cô đã bị trả thù làm cho mờ mắt , cô chưa bao giờ quan tâm tới cảm xúc hay suy nghĩ của anh , ngày đêm tìm cách làm tổn thương anh . Cô cố tình nói dối Long là chính anh mới là người giết Nam để cậu ta đồng ý giúp đỡ . Tất cả những chuyện cô làm đều xuất phát từ cơn giận dữ do Trần Minh Đức gây nên , vậy mà cô đã lôi anh vào chịu trận , tra tấn anh thể xác lẫn tinh thần .

Bàn chân cứa máu do cô bỏ giầy cao gót ra để chạy chân trần . Lần đầu tự làm tổn thương bản thân , khá là đau nhưng vẫn ko đau bằng việc nhận ra anh đã rơi vào trạng thái thực vật . Cô gục xuống người anh , bật khóc nức nở vì hối hận : Em.....vẫn.....đang chờ.....anh vì vậy.....hãy tỉnh ......lại......đi mà anh Đáp lại là bầu ko khí tĩnh lặng đến lạ người , ngoài kia tiếng gió thổi lồng lộn báo hiệu một cơn bão giông tố sắp đi ngang qua .

Tỉnh lại đi mà anh , em sợ bị bỏ rơi lắm Phương Anh ngẩng đầu lên , nhớ tới lời bài hát ngày xưa anh dạy cho cô , ko chần chừ , cô cất tiếng hát trong trẻo : Dậy mà đi , dậy mà đi - Ai chiến thắng ko hề chiến bại - Ai nên khôn ko ngôn một lần - Dậy mà đi , dậy mà đi - Hỡi đồng bào ơi ...... Lời bài hát thật hào hùng và mạnh mẽ . Hồi ấy cô phải biểu diễn văn nghệ trước toàn trường mà cô lại chẳng thuộc lời . Vì thế anh dạy cho cô được hai buổi thì ok . Hôm biểu diễn , đang hát rất mượt bị quên lời , cô đứng như trời trồng thiếu chút nữa khóc nếu anh ko chạy ra : Dậy mà đi , dậy mà đi - Ai nên khôn ...... . Nhờ vậy mà buổi biểu diễn thành công mĩ mãn và cô cũng phát hiện hoá ra anh sở hữu một giọng hát rất ngọt và hay .

Kết thúc bài hát anh vẫn nằm im bất động như một con rô bốt .......

Em thua rồi , em thua rồi

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.