Người Chồng Mạo Danh

Chương 45: Chương 45




Với trí thông minh vốn có của mình Minh Đức đã dễ dàng tìm ra kẻ đã bắt cóc Minh Hoàng , chính là cô vợ hờ của anh - Nguyễn Hoàng Phương Anh . Tuy nhiên anh chọn cách giữ im lặng , ko nói với bố . Một mình tìm cách liên lạc với Phương Anh thông qua Mộc Trà - con bạn dù đánh chết vẫn dại trai .

Alo ? Phương Anh nhấc máy sau một giấc ngủ khá ngon và sâu .

Tôi đây Trần Minh Đức , thả anh tôi ra Anh đi thẳng vào vấn đề , ko hề vòng vo chút nào .

Nhắc tới ba từ Trần Minh Đức toàn bộ não bộ của cô rơi vào trạng thái đông cứng . Một lát sau mới trở về trạng thái cũ : Anh nghĩ tôi sẽ thả người sau tất cả chuyện mà anh làm với gia đình tôi Cứng rắn , ko bị khuất phục chính là bản tính mới của cô khi đối diện với Trần Minh Đức .

Vậy cô muốn sao ? Ko ngờ có ngày anh phải nhượng bộ trước cô vợ hờ có mà như ko của anh .

Bảy giờ tới nay tại nơi mà bố tôi đã ngã xuống Cô cúp máy , ngồi thụp xuống ôm mặt khóc nức nở .

Đầu dây bên kia gương mặt Minh Đức tràn đầy giận dữ , quả ko hổ danh là con gái của cựu thủ tướng . Trước đây anh từng nghe qua bố cô từng là thủ tướng nhưng ko biết vì lý do gì mà từ chối nhận chức , trở về làm công an huyện . Đúng là anh đã đánh giá quá thấp về năng lực của cô rồi .

Sáu giờ năm mươi Phương Anh đỡ Minh Hoàng ngồi vào một chiếc xe lăn . Hơi thở của anh ngày càng yếu ớt , trán nóng hổi , cả người ướt đẫm mồ hôi . Cô biết nhưng cô mặc kệ , đưa anh tới nhà kho - là nơi đã cướp đi sự sống của bố , chôn vùi hài cốt của ông khiến cô ko thể làm mộ an táng cho ông được .

Tại đây chẳng hiểu sao Phương Anh lại cảm nhận được hơi ấm từ bố , từng đợt gió thoáng qua là giọng nói trầm ấm của bố vang vọng hết chỗ này sang chỗ khác . Chỗ đen sì kia chính là chỗ bố ngồi , bố ơi con gái sẽ trả thù cho bố , bố hãy đợi con nhé .

Cô đã xác định , đặt dấu chấm hết cho cuộc đời mình ngay tại đây . Kết thúc và vĩnh biệt tất cả .

Một bóng dáng đen đen nhanh chóng xuất hiện , Minh Đức đến một mình vì dù sao mọi chuyện đều do anh gây ra . Anh sẽ đặt một vé giữa ranh giới sự sống và cái chết , liều mạng sống đánh cược với Phương Anh .

Mọi chuyện đều do tôi gây ra , ko liên quan tới anh trai

Cô ngước mắt lên nhìn Minh Đức bằng ánh mắt lạnh lẽo vô cùng , ko biết cô đã lấy khẩu súng ở đâu chĩa về phía anh . Cũng chỉ là một khẩu súng nhỏ , anh đứng thảnh thơi , đút tay vào túi quần chống mắt ra xem cô giở trò gì .

Cô nạp đạn và pằng . Hai tròng mắt của anh như rớt xuống , ko thể tin là cô dám làm chuyện ngu xuẩn như thế . Người cô bắn là Minh Hoàng , viên đạn đi chệch hướng nhưng cũng để máu chảy thành dòng .

DỪNG LẠI NGAY Tim gan anh bị cào cấu , bị moi ra hết ra ngoài cũng ko đau đớn bằng việc tận mắt chứng kiến cảnh tượng anh trai bị bắn .

Nếu là mấy ngày trước thì Phương Anh cũng đau đớn tột cùng , cầu xin anh dừng tay lại . Vậy mà anh đâu chịu dừng lại , bỏ mặc tiếng gào khóc , van xin của cô , anh nhẫn tâm bấm nút công tắc . Một màn khói đen mù mịt , vài đoạn tường kiên cố vì tác động của bom mà vỡ tan thành đá .

Anh giết chết bố tôi , hại chết em trai tôi , anh có tư cách để hít chung ko khí với tôi

Thì đã làm sao tôi có lòng tốt đưa em trai cô chết sớm một bước , chẳng lẽ cô chưa từng nghe câu chết vì gái là một cái chết êm ái sao Minh Đức đứng dậy , phủi hết bụi dính trên quần áo . Cả đời này anh ghét nhất loại con gái ko chịu nghe lời .

Anh.....ANH ĐI CHẾT ĐI

Phương Anh bắn súng loạn xạ , anh nhanh chóng nấp sau bức tường kiên cố .

Đây......ko......pha....ỉ.....là.....sự......thật Minh Hoàng đã tỉnh , nước mắt anh trực trào , chứng kiến cảnh hai người tàn sát lẫn nhau . Anh muốn ngăn họ , muốn chạy ra giữa ngăn ko cho họ làm chuyện tồi tệ thêm nữa .

Cô biết ko thể khống chế được Minh Đức , liền chĩa súng vào đầu Minh Đức . Rất nhanh chóng anh đứng bất động , chờ có thể cô bắn hai phát vào chân anh nhằm hạn chế để anh di chuyển .

Giết tôi đi nếu cô muốn nhưng hãy thả anh tôi ra vì anh ấy vô tội

Cô cười nhạt : Trong chuyện này chẳng ai là người ko có tội hết Cô bấm công tắc bom , lại một màn đùa với lửa nhanh chóng bao vây khoảng cách của hai người .

Cô muốn làm cái gì ? Đừng nghĩ quẩn Bây giờ thì anh đã biết sợ là cái gì rồi .

Phương Anh đẩy xe lăn và cùng Minh Hoàng ra ngoài , còn anh ko thể chạy theo vì lửa lan ngày càng lớn . Một khi có ý định nhảy qua lửa để đuổi theo , xác định bị bỏng tới 85% mà quần áo anh lại thuộc loại dễ bắt lửa . Vì thế anh cắn răng chạy ra ngoài từ bên sau , chấp nhận vuột mất cơ hội cứu anh trai .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.