Người Chồng Mạo Danh

Chương 41: Chương 41




Phương Anh đã đưa Minh Hoàng về ngôi nhà mà trước kia bố từng bí mật mua ko cho mẹ biết . Cô cũng chỉ mới biết được sự hiện diện của ngôi nhà thông qua luật sư . Nhờ đó mà cô đã giam lỏng anh ở đấy .

Nhìn từ ngoài chắc chắn sẽ chẳng ai nghĩ đây là ngôi nhà để nhốt người cả vì cách thiết kế rất hiện đại và sang trọng . Lấy màu xanh làm chủ đạo , toàn thể ngôi nhà toát lên một ko khí đầy mát mẻ và tươi mới . Cô đoán bố đã có ý định dọn tới đây sống , bằng chứng là nội thất đều đầy đủ và tiện nghi . Có ti vi , tủ lạnh đầy thức ăn , giường ngủ .....

Cô giam lỏng Minh Hoàng ở trong nhà kho , nơi từng là phòng chứa đồ đầy bụi bẩn , chuột , gián thi nhau bò xem con nào chạy nhanh hơn . Anh ngồi trên một chiếc ghế gỗ , chân tay bị trói chặt . Toàn bộ ánh sáng mặt trời đều được thu bé lại bằng ô cửa sổ nhỏ tí giống như quạt thông gió .

Thuốc mê hết tác dụng Minh Hoàng tỉnh dậy trong trạng thái mơ hồ , nửa tỉnh nửa mê . Trong mơ anh đã thấy hình bóng của một bé gái tay cầm kẹo đi đi lại lại trước mắt anh . Cô bé đó thực sự rất quen thuộc nhưng anh lại chẳng có chút kí ức nào .

Anh tỉnh rồi ? Phương Anh nhẹ nhàng xuất hiện , trên tay cầm một ống tiêm và một lọ thuốc nhỏ ko nhãn mác .

Anh nhíu mày : Em muốn làm gì ? Anh cố gắng vùng vẫy thoát khỏi sợi dây xích .

Còn làm gì khi mà em trai anh đã giết chết bố tôi Nhắc tới bố , lòng cô lại đầy lửa hận , cô hận đã ko thể ra tay trực tiếp giết chết Trần Minh Đức mà phải gián tiếp với anh trai của anh ta .

Minh Đức ? Thằng bé giết chết bố vợ sao ? Tuy ko phải là chồng của Phương Anh nhưng mối quan hệ giữa anh và bố cô diễn ra rất tốt đẹp . Vì thế anh ko ngại nhận ông ấy là bố vợ , đối với anh ông là một người bố rất tốt bụng , luôn yêu thương con gái lẫn con rể .

ĐÚNG THẾ , tôi hận hai anh em các người

Cô rút ống tiêm ra khỏi vỏ , bơm kim tiêm vào lọ thuốc . Thứ thuốc có màu đỏ , mùi hương mê hồn gây tê dại các giác quan của người ngửi .

Là chất kích dục ? Anh đoán chắc một trăm phần trăm vì hồi trước anh từng bị một nữ đồng nghiệp bỏ thuốc , may nhờ Seola đến kịp , bằng ko anh đã mất đời trai lâu lắm rồi .

Tôi định sẽ cho anh uống nhưng thật ko bằng với những nỗi đau mà tôi phải chịu đựng , chi bằng tôi tiêm vào cho anh .

Minh Hoàng bắt đầu cảm thấy sợ hãi trước bản tính khôn lường của Phương Anh . Tuy trước kia luôn làm tổn thương anh nhưng ko đến mức như bây giờ . Cả người anh run lên bần bật , lúc này tâm trí anh muốn vùng vẫy thoát khỏi cái dây xích bằng sắt nặng trịch . Vậy mà mọi cố gắng của anh đều tan vỡ khi cô chuẩn bị tiêm chất kích dục vào người anh .

Đừng mà.......làm ơn dừng lại đi

Phương Anh vén ống tay áo của anh lên và tiêm , cảm giác như bị kiến cắn dồn lên não , anh quằn quại trong đau đớn . Thuốc nhanh chóng ngấm vào máu , cả người anh nóng như lửa đốt . Trước mắt anh một thân hình quyến rũ , đường cong hình chữ S mờ mờ ảo ảo xuất hiện . Anh đoán đó chính là ảo ảnh mà chất kích dục đã gây nên . Anh lắc đầu thật mạnh , cố bỏ đi những hình ảnh ko đúng đắn đó ra khỏi đầu .

Sao nào ? Cần tôi đứa gái về cho anh quan hệ ko ? Nhìn anh như vậy , cô thấy rất hả hê . Tiếc nhất là ko thể nhìn cảnh hai thân người sáp nhập vào nhau thôi . Lúc đó dù anh ngày thường phũ với gái bao nhiêu thì lúc này sẽ lộ hết bản chất thật bấy nhiêu .

Dừng lại......dừng lại ....... Một giọt nước mắt vô tình rơi xuống làm gương mặt anh vốn đã điển trai lại càng thêm phần bí ẩn , cuốn hút .

Cơ thể ko chịu nghe lời mà uốn éo theo từng nhịp thở , nếu ko phải do bị xích tay chân thì anh ko thể chắc chắn rằng bản thân mình sẽ làm những chuyện xấu hổ nào nữa .

LÀM ƠN DỪNG......LẠI.....Đi

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.