Người Chồng Mạo Danh

Chương 39: Chương 39




Trở về với thực tại , đối diện với kẻ giết ông nội và đâm chết anh trai , ngay lúc này Minh Đức chỉ muốn phanh thây ông ta thành trăm mảnh , cho chó sắn cắn xé ko thấy thịt .

Cậu có yêu Phương Anh ko ? Con gái bé bỏng của ông , chắc nó vẫn mong ngóng chờ ông trở về .

Trước đây thì có nhưng giờ thì ko ? Anh thẳng thắn trả lời .

Một bóng dáng mong manh , nhẹ nhàng xuất hiện lên tiếng , cắt đứt bầu ko khí căng thẳng tột cùng : Nực cười anh chưa bao giờ yêu tôi

Phương Anh sao con lại...... Ông ngạc nhiên xen lẫn lo sợ vì sự xuất hiện đột ngột của cô .

Pằng Minh Đức bắn một phát vào tường nhắc cô ko được tiến thêm một bước . Cô hoảng sợ bịt chặt hai tai , ngồi xuống đất .

Dừng lại ngay , đừng làm hại con gái tôi Nỗi lòng người làm cha trỗi dậy mạnh mẽ , ông cố gắng thoát ra khỏi sự khống chế của dây xích .

Chúng ta đã từng lạc trong rừng với nhau , cùng nhau rơi xuống cái hố sâu mà bố tôi làm để bắt thú dữ Còn nhớ hay đã quên cái thời trẻ trâu , lúc nào cũng quậy phá ko ngừng .

Anh gặp Phương Anh trong tình cảnh rất éo le , vì trốn tập luyện anh lạc ở rừng rồi ko may rơi xuống hố . Anh phát hiện một cô bé khác cũng rơi vào tình cảnh như anh . Cái hố khá sâu nhưng nếu anh để cô trèo lên vai , cơ hội được cứu rất cao . Vì thế anh để cô đứng lên vai mình , nhờ vậy cô trèo được lên . Nào ngờ cô trở mặt : Này tên ngốc , cứ ở đó mà làm thức ăn cho thú dữ đi nhé Mặc kệ anh phẫn nộ đến điên đảo , cô chạy ra khỏi rừng và ko bao giờ quay lại nữa .

Nhờ phúc của Phương Anh , anh đã mất luôn niềm tin vào cuộc sống . Khi anh biết cô chính là cô bé hai ngày trước xuất hiện tại bữa tiệc sinh nhật anh trai mà anh thầm thương trộm nhớ , anh mất luôn niềm tin vào tình yêu đặc biệt là với con gái .

Nghe Minh Đức kể lại , Phương Anh ko thể ngờ lúc nhỏ mình lại ác độc đến vậy . Đã được trai cứu mà còn lật lọng với người ta thực sự ko thể chấp nhận nổi .

Tôi xin lỗi

Xin lỗi ? Nực cười ! Minh Đức mất kiểm soát nạp đạn bắn vào bụng của bố cô . Phương Anh mặt tái mét , đứng chắn trước bố tuyên bố dõng dạc : Muốn bắn thì bắn tôi đi , anh ko được phép động vào bố tôi

Mạnh mồm quá đấy Anh lôi cô thoát khỏi nhà kho , trên tay anh là điều khiển công tắc , anh bấm vào nút đỏ . Ngay lập tức một cú nổ lớn vang lên , màu xám của khói lan toả khắp vùng , đen kịt cả một vùng .

Bố ơi.....không.......bố ơi

Sốc , đau đớn , bàng hoàng , tuyệt vọng và uất ức Phương Anh căm phẫn , bất lực nhìn Minh Đức bế mình vào trong xe và lái đi .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.