Người Chồng Mạo Danh

Chương 32: Chương 32




Ngày mẹ rời bỏ cô !

Mẹ đi rồi , mẹ đi thật rồi . Từ nay chẳng còn được nghe mẹ nói chuyện , ko thấy hình bóng mảnh mai nhưng ẩn chứa sức mạnh vô địch của mẹ nữa . Lòng cô nguội lạnh , mọi thứ đều hoá thành băng , ngay cả bóng đèn trên tường cũng toả khí lạnh . Nền nhà bị ướt do nồm , mọi thứ trong nhà như bị đảo lộn hoàn toàn .

Với cương vị của người bố , ông ko thể nhìn Phương Anh như vậy được và ông quyết định nói hết sự thật cho cô nghe . Trên tay ông là tờ giấy xét nghiệm ADN và một bức ảnh đã cũ .

Phương Anh con nghe bố nói đây , những điều bố sắp nói toàn bộ đều là sự thật . Dù ko tin con bắt buộc phải tin ta Ông thở dài để ý đến thái độ của cô .

Cô ko đáp , tư thế vẫn như cũ nhưng đầu hơi nghiêng nghiêng .

Em trai của con vốn dĩ ko phải là con ruột của bố

Sét

Đánh

Giữa

Bầu

Trời

Quang

Bố vừa nói cái gì ? Cô bắt đầu có phản ứng , ko thể tin lời mà bố nói .

Bố và mẹ kết hôn với nhau là do bị ép cưới , lúc đó mẹ con đang yêu một người đàn ông giàu có nhưng ko được đồng ý vì ông ta là người đã có gia đình . Con là kết quả của cuộc hôn nhân ko tình yêu . Hai năm sau khi bố đi công tác thì mẹ con ngoại tình với ông ta và có Nam . Vì ông ta đã già nên sức khoẻ thằng bé vốn dĩ ko tốt

Cô bịt miệng lại , khóc ko thành lời . Gia đình được mọi người tung hô , ghen tỵ và ngưỡng mộ bấy lâu nay hoá ra lại thối nát , mục rữa đến vậy . Mẹ từng nói ghét cay ghét đắng những nhân vật nữ ngoại tình trong phim . Nghĩ lại cô cảm thấy rất nực cười , một mối tình bị ép cưới sẽ chẳng bao giờ có kết quả tốt đẹp trừ phi là trong phim .

Bố ơi con xin lỗi , con xin lỗi bố ơi Vốn dĩ đã rất thương bố rồi , giờ nghe bố kể lại càng thương bố hơn .

Con gái à sau này ta nhất định sẽ ko để con phải khóc nữa Thật may vì con gái đã hiểu cho nỗi khổ của ông .

Dù thế cô rất tò mò về bố ruột của Nam : Người ông đó là ai vậy bố ?

Ông xoa đầu Phương Anh , cố hình dung về người đàn ông đó : Hình như tên là Trần Minh Thanh thì phải ? Làm trong ngành quân đội

Trần Minh Thanh ? Cô sẽ nhớ cái tên này , bắt buộc phải nhớ .

Nào hôm nay bố sẽ đãi con những món mà con thích

Thật hả bố ? Tâm hồn ăn uỗng trỗi dậy mạnh mẽ , hai mắt sáng long lanh như pha lê .

Tất nhiên rồi , con ở nhà ngoan , bố mua thức ăn sẽ về ngay

Yes si

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.