Người Chồng Mạo Danh

Chương 24: Chương 24




Sân bay Tây Sơn Nhất , trong số những hành khách đáp xuống bỗng xuất hiện một bông hoa hồng lai Tây xinh đẹp và ngập tràn hương thơm từ nước......xả vải Đao ny . Sở dĩ cô đặt chân tới mảnh đất hình chữ S này vì người cô thầm thương trộm nhớ đã biến mất . Tất cả thông tin cô có được chỉ hai từ Việt Nam mà bọn họ cho nên cô quyết định từ bỏ bài thi tốt nghiệp , từ bỏ tương lai trải đầy hoa hồng kia để theo đuổi tình yêu hay cái mà người ta vẫn thường gọi là Vì yêu mà đến .

Nghỉ học Phương Anh nổi hứng đi shopping , vậy mà Mộc Trà bận việc nên ko thể đi cùng . Nhìn thấy Minh Hoàng từng bước hồi phục , cô nảy ra ý định bóc lột sức lao động chồng nhà người ta . Chính vì thế anh đã phải bỏ phí thời gian đọc sách theo chân cô tới trung tâm mua sắm . Làm cái đuôi đi theo năm trăm ngõ ngách , hai tay xách tám túi quần có , áo có , váy thì ko có . Anh thích cô mặc váy hơn , con gái mặc váy nữ tính lại dịu dàng . Ấy mà Phương Anh diện đi diện lại mốt áo phông bảy sắc cầu vồng , quần ống rộng mà các bà già hay mặc , cuối cùng giầy mỗi ngày đi một đôi . Thực sự rất chán và ko có tí gọi là mới mẻ .

Nhưng biết làm thế nào được cô từng thống kê rất nhiều thứ cần phải mua , tuy nhiên đặt chân vào trung tâm là quên béng , tâm hồn thơ thẩn lạc trôi vào thế giới giầy và áo phông . Do đó tủ quần áo của cô luôn ngập tràn áo phông đa dạng từ màu sắc cho tới hình dáng , kích thước . Giầy thì một tủ giầy đóng riêng biệt , ước tính cứ hai ngày cô lại mua một ẻm về . Áo và Giầy nhiều là thế , quần thì duy nhất một quần bò và quần ống rộng . Cứ đánh giá vẻ bề ngoài cho rằng cô rất sành điệu đi vì bên trong đơn sơ , mộc mạc lắm , có khi dậm chân mãi ở vùng an toàn .

Hai người dừng chân trước một shop thời trang có tiếng , ở đây Phương Anh nhắm trúng một đôi giầy hàng Rep khá đắt đỏ . Hơn nữa rất nhiều người chen lấn , xô đẩy chỉ mong được sở hữu một đôi giày đang làm mưa làm gió trong thị trường .

Minh Hoàng cố nán lại vài phút trên ghế gỗ , đối diện Shop . Bây giờ anh đã hiểu tại sao con gái , đứa nào cũng thích đi Royal , Timecity hay The Garden rồi . Đầu tiên là tới sống ảo , gọi bất cứ đồ ăn gì đều cúng Facebook trước , sau đó mới vào tới miệng . Thứ hai là mua sắm , trung tâm rộng lớn , hàng hoá bát ngát thế này ko ưng cái gì hơi phí .

Anh Hoàng Giọng nói trong trẻo , thiết tha nhưng nghe kĩ sẽ thấy người gọi đã dồn nét biết bao nhiêu cảm xúc vào trong lời nói .

Seola ko ngờ mình có thể đường đường chính chính gặp lại Minh Hoàng , căn bản cô ta ko bao giờ nghĩ anh đủ can đảm để đến những nơi vốn dĩ ko dành cho anh . Cô ta thích anh từ hồi bé tí tẻo teo , ngày nào cũng theo đuôi anh từ cánh đồng này sang cánh đồng nọ để bắt châu chấu về chơi trò bác sĩ , y tá và bệnh nhân . Hết đồng chuyển sang sông , bắt cua , cá , tép về thí nghiệm , xong thì đem làm đồ ăn hết . Với cô ta , anh giống như chàng hoàng tử đem niềm vui , sự hạnh phúc tới . Chỉ cần nụ cười của anh cũng đủ để sưởi ấm trái tim băng giá của cô ta .

Sao em lại ở đây ? Chẳng phải hôm nay Seola thi tốt nghiệp lấy bằng cử nhân ? Vậy mà bây giờ đứng sừng sững ở đây .

Thôi nguy rồi Nhác thấy bóng dáng Phương Anh , Minh Hoàng liền cầm tay Seola lôi vào trong nhà vệ sinh , thế éo nào là nhà vệ sinh nam . Đường đường là tiểu thư danh giá , vậy mà lại bị anh kéo đến đây là chuyện ko thể nào chấp nhận nổi .

May cho cô ta nhà vệ sinh ko có người mà nếu có chắc đang ở trong phòng giải quyết , anh buông tay Seola ra : Xin em hãy coi anh là Minh Đức Ấn tượng của anh về cô ta chỉ là một con nhóc lẽo đẽo sau lưng anh , bảo gì làm nấy , chưa từng cãi lời anh một lần nào . Tuy nhiên cô bé đáng yêu , mũm mĩm ngày xưa đã lột xác trở thành công chúa lạnh lùng , băng giá với ánh mắt sắc lạnh đủ để giết người chỉ bằng một cái liếc .

Bảo cô ta coi anh như Minh Đức ư ? Tại sao chứ ? Anh bảo cô ta làm gì cô ta nhất định sẽ thực hiện nhưng liên quan tới tên đồi bại kia , cô ta ko thể nhận lời . Chỉ riêng ngày xưa bị hắn lấy làm trò tiêu khiển đã khiến cô ta ấm ức đến phát khóc . Lúc cô ta tròn năm tuổi , hắn đã tụt váy cô ta trước mắt mọi người , để rồi chiếc quần lót in hình con gấu khóc nhè lọt vào mắt các bạn , trở thành vết nhơ ko thể nào xoá bỏ mỗi khi nhắc tới tên cô ta . Cho đến bây giờ khi đã trưởng thành , gặp lại bạn cũ có những kẻ vẫn cố tình khơi mào chuyện cũ khiến cô ta ko biết giấu mặt vào đâu .

Em ko muốn Cô ta từ chối , khoanh tay trước ngực .

Lúc này Minh Hoàng chẳng thể giữ nổi bình tĩnh anh liền xuống nước cầu xin : Em bắt anh làm gì cũng được , chỉ xin em coi anh là Minh Đức , có được ko ?

Gương mặt Seola đầy nghi ngờ vì Minh Hoàng chưa từng có thái độ này với cô ta . Chắc chắn là có chuyện đã xảy ra , bằng ko anh sẽ chẳng phải cầu xin như thế : Kể cả việc hẹn hò với em .

Hẹn hò ? Anh hơi ngập ngừng nhưng nhanh chóng đồng ý . Và cô ta chấp nhận coi anh là Minh Đức .

Lúc này một thanh niên biểu cảm hốt hoảng chạy vào nhìn thấy Seola , cậu ta sửng sốt : Xin lỗi tôi vào nhầm phòng Nhưng khi phát hiện Minh Hoàng đứng nguyên một cục bên cạnh , hai tròng mắt cậu ta như muốn rớt hết : Ơ đây là nhà vệ sinh nam mà .

Tôi biết Seola đỏ mặt , lườm Minh Hoàng rồi bỏ ra ngoài . Anh cũng ra theo , khi đi qua cậu ta , anh ngại ngùng bồi bổ thêm một câu : Mời cậu giải quyết vui vẻ .

Cậu thanh niên : ......

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.