Người Chồng Mạo Danh

Chương 23: Chương 23




Sở dĩ ti của Minh Hoàng một bên to , bên nhỏ là do lúc nhỏ trong một lần đánh nhau với lũ bạn , anh đã bị mẹ của kẻ địch véo ti để trả thù cho con trai . Rồi về nhà ti của anh lại bị bố tra tấn tiếp , kết quả bên ti đó ko lớn được , mãi mãi có hình dạng như vậy cho tới giờ . Chính vì vậy anh rất ghét việc phải để trần , nếu có hở thì anh để hở bụng là cùng chứ nhất quyết ko lộ ngực .

Phi vụ chụp ti thất bại hoàn toàn , cô bỏ lên phòng lướt face dạo . Tin tức mới từ kênh14 đập vào mắt cô , cái gì mà Trần Minh Đức dù đã có vợ xinh đẹp rồi vẫn đi ngoại tình với gái bán hoa . Lướt xuống xem hình ảnh , gương mặt ấy , nụ cười ấy , hình bóng ấy giống hệt với cô thảo nào Mộc Trà bảo nhìn thấy cô ôm anh ta . Mà người bên cạnh là Trần Minh Đức sao ? Cô ko chắc việc anh ta có phải ko nhưng anh ta.....có một......chiếc răng khểnh .....sâu bên trong .

Sao lại có chuyện trùng hợp như vậy ? Mặt Phương Anh biến sắc , cả người run lên vì sợ . Cảm giác cứ như đang xem phim kinh dị ko bằng ? Tinh tin nhắn của Mộc Trà gửi cho cô , một tệp ảnh đính kèm . Cô nhấn vào , ngay lập tức hình ảnh hai người đàn ông giống nhau như giọt nước đập vào mắt . Người đàn ông bên trái mặc quân phục , nụ cười tươi tắn có răng khểnh , nhìn thoáng đã biết là dân chơi . Người còn lại mặc y phục của bác sĩ , gương mặt hiền lành , chất vác và anh ta ko có răng khểnh .

Hoá ra Minh Đức có anh trai sinh đôi Vốn dĩ Mộc Trà biết được tin sốc này là do anh trai cô cũng làm trong quân đội , nhanh nhảu ẩu đoảng thế nào mà cầm nhầm balo người khác mang về . Trong lúc cùng anh trai thu dọn đồ thì phát hiện ra tấm ảnh , thế là đem khoe luôn với Phương Anh .

Vậy ra bấy lâu nay cô là con lừa con , bố mẹ cô là cặp vợ chồng lừa già tiếp theo bị gạt . Cô càng nghĩ , cơn giận càng trào lên mạnh mẽ .

Hình như tên là Trần Minh Hoàng , tao thấy trong ảnh ghi thế Mộc Trà tiếp lời , có lẽ cô sẽ ko bao giờ nghĩ cô gái sướng nhất quả đất khi trở thành vợ của Trần Minh Đức lại chính là con bạn thuở cắp sách tới trường - Nguyễn Hoàng Phương Anh .

Mày nghĩ tao có nên giết người ko ? Chuyện xảy ra quá bất ngờ mà cô đã nhẫn tâm bóp nát quả cam trên bàn ko thương tiếc .

Giết đi đủ tuổi đi tù rồi , đừng lo những ngày tháng sau khi mày vào tù , tao sẽ tới thăm mày Ngỡ cô đùa nên Mộc Trà liền hùa theo .

Dĩ nhiên là Phương Anh chỉ nói đùa nhưng mà ức quá ! Rốt cuộc cái tên nghiện cà phê Trần Minh Đức đó đang làm cái gì mà đến nỗi phải nhờ anh trai thế thân . Chắc ko phải nguy hiểm đến tính mạng ?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.