Người Chồng Mạo Danh

Chương 22: Chương 22




Lời Mộc Trà nói , Phương Anh cứ ngỡ là chuyện nực cười nhất thiên hạ . Có cần cô đưa con bạn lú lẫn về nhà tận mắt chứng kiến Trần Minh Đức nhan sắc héo úa , tàn tạ ngồi xe lăn . Tắm rửa , vệ sinh cá nhân đều phải nhờ sự trợ giúp của bà giúp việc .

Mày vừa nói chuyện nực cười nhất thế giới đấy Cô lắc đầu , chép miệng dọn sách vở vào cặp chuẩn bị về nhà .

Mộc Trà có phần tức giận vì dạo này mình nói gì , đứa nào cũng ko tin , cứ như nói điêu ko bằng : Tao nói thật đấy . Phương Anh đứng dậy , vẫy tay tạm biệt , tốt bụng nhắn nhủ : khi nào tỉnh thì đến nói chuyện với ta .

Lúc này Minh Hoàng đang loay hoay tìm kiếm cách vào được nhà vệ sinh . Bà giúp việc có chuyện phải ra ngoài nên anh ở nhà một mình . Cái bụng của anh liên tục biểu tình muốn giải quyết nỗi buồn , chỉ vì uống quá nhiều trà xanh mà loại trà anh uống lại được xuất xứ từ Nhật Bản , thuộc hàng thượng hạng trong các loại trà xanh . Chính vì vậy anh đã ko thể cưỡng lại được sức hút của nó . Sự thật là anh ko thể một mình xuống xe được vì vậy có hai cách , một là nhịn và hai là đợi . Cuối cùng anh chọn cả hai cách vừa nhịn vừa đợi .

Cửa mở cạch phát ánh mắt anh hiện lên tia hy vọng hiếm hoi . Nhưng mà đó lại là Phương Anh , cô tiến thẳng tới cánh cửa tủ lạnh . Quả nhiên túi trà cô vất vả đặt từ Nhật Bản về đã biến mất và lớp trang phục ngoài của nó nằm gòn gỏn trong thùng rác , cái ruột thì ko còn . Hung thủ chỉ có một , tại sao cô phải vắt óc ra suy nghĩ như Conan ? Nhận ra một tia sắc lạnh sau lưng Minh Hoàng nuốt nước bọt . So sánh việc giải quyết nỗi buồn hay chuyện giải thích , chuyện nào quan trọng hơn thì anh sẽ chọn đáp án một .

Em có thể đưa anh tới nhà vệ sinh ko ? Anh ngước mắt lên nhìn cô bằng cử chỉ rất dịu dàng , đằm thắm và nồng hậu .

Lại một chuyện nực cười nữa xảy ra , tên trộm to gan đã uống hết thuốc thần ( ý chỉ là trà xanh ) của cô rồi , bây giờ được voi đòi tiên chắc ? Đợi đã cô vẫn còn món nợ với Mộc Trà , thôi thì bắt cá hai tay luôn .

Cởi áo ra Phương Anh thản nhiên nói mà chẳng hề thấy điều gì bất thường ở đây cả .

Minh Hoàng ngẩn người , rõ ràng anh nhờ Phương Anh giúp mình tới nhà vệ sinh . Chuyện cởi áo liên quan gì ở đây ? Trời ko nóng cũng chẳng lạnh , anh mặc áo thun dài đủ ấm .

Anh ko hiểu tiếng người sao ? Thấy Minh Hoàng nhìn cô như sinh vật lạ từ trên trời rơi xuống , cô càng bực mình hơn nhào tới nắm chặt vào cổ áo anh .

Cái áo Minh Hoàng mặc là hàng sịn nên ko dễ dàng bị rách thế đâu . Phương Anh kéo , lôi , túm và cắn , mảnh áo vẫn nằm nguyên . Lúc này lửa hận trong đầu bắt đầu bùng cháy như quả cầu lửa , hận ko thể đốt cháy ngay lập tức .

Anh ngồi trên xe lăn lúc đầu mặc cô làm gì thì làm về sau nhận ra hành động ko được trong sáng của cô , anh tìm cách ngăn lại : Em muốn làm cái gì ? Hai tay anh nắm chặt hai tay cô . Đôi mắt anh tràn đầy sự ngạc nhiên và đầy bất ngờ .

Nếu nói muốn chụp ti thì bậy bạ quá mà con người Phương Anh là sống bình thường nhưng ko tầm thường . Cho nên cô phải dùng lí lẽ gì để thuyết phục đây . Gương mặt của anh bấy lâu nay cô mới có dịp nhìn kĩ lại . Một điểm bất thường nảy ra trong đầu cô , chiếc răng .....răng khểnh vốn dĩ tạo cho anh những điểm rất riêng biệt , khác hẳn với người khác . Nó....nó đâu rồi ? Vì bình thường răng khểnh mọc hơi sâu , chỉ khi cười hết cỡ mới nhận ra nó . Hơn nữa cô cũng ko chú ý đến nên ko phát hiện . Anh ta từng nói với cô :

Tôi quý chiếc răng này như mạng sống của mình , ko có nó tôi ko sống được Chính anh ta đã chỉ tay vào nó cho cô nhìn làm bằng chứng . Và cô nghĩ anh ta đã phải quý nó lắm .

Răng khểnh của anh đâu rồi ?

Khi Phương Anh nhắc tới răng khểnh Minh Hoàng mới sực nhớ ra mình đã để lộ sơ hở . Lúc trước anh từng nghĩ đến chuyện cấy răng khểnh nhưng anh hơi đắn đo vì chiếc răng đó vốn dĩ là vật báu vô giá rất thiêng liêng , là vật vô tri vô giác nhưng lại là vật duy nhất có thể phân biệt ai là anh ai là em . Ngay cả bố mẹ cũng phải nhờ nó mới tìm ra cho nên nếu cấy răng vào.....mọi thứ rất có thể sẽ bị đảo lộn .

Anh chỉnh rồi Minh Hoàng nói bâng quơ vài câu , càng ko nghĩ sau này em trai về biết giải thích thế nào với vợ về răng khểnh vốn dĩ đã chỉnh lại quay trở về nguyên dạng .

Vậy sao ?



Phương Anh vốn dĩ ko để ý nên cô ko hỏi nữa nhưng về ti , tại sao cô ko thể hành động được chứ ? Mặc kệ đã hứa với người ta rồi tự dưng thất hứa , nếu mà bị đồn ra ngoài mất chữ tín lắm . Thế là cô nhào bổ vào người Minh Hoàng .

Anh kêu ú , ớ vài câu do chân ko thể di chuyển được mà lực ở cánh tay có như ko khiến anh yếu thế hơn lực sĩ Phương Anh đang hùng hục tấn công .

Đừng mà ....... Ngay cả khi anh ko còn sức lực , anh vẫn hy vọng ai đó sẽ giúp đỡ .

Phương Anh đã cởi được hết cúc áo của Minh Hoàng , phần trên của anh lộ tẩy . Tay sẵn sàng cầm đt để chụp , vậy mà ......hình dạng đầu ti của anh .......khác thường đến nỗi cô ko muốn chụp nữa . Một bên to , một bên nhỏ chuyện gì vậy trời !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.