Người Chồng Mạo Danh

Chương 15: Chương 15




TẤT CẢ NGHE LỆNH , NẾU ĐỐI MẶT VỚI CHÚNG THÌ BẮN KO THA Chưa từng có vụ án nào mà đích thân thượng tướng phải đích thân tới như vụ này . Chính vì vậy biết bao nhiêu nỗi lo lắng được in hằn trên từng mặt mỗi chiến sĩ công an . Họ vừa phải lo bảo vệ tính mạng cho con tin lại phải theo sát thượng tướng , bởi vì nếu ông có mệnh hệ gì chắc chắn đất nước sẽ có chuyện chẳng lành xảy ra .

Minh Hoàng đi sát theo bố , tuy ko là công an dỏm nhưng anh cũng từng được huấn luyện nghiêm khắc từ ông . Mà hồi đó vì Minh Đức mải mê chơi , ko kịp luyện tập . Do đó anh mạo muội đóng giả em trai , hậu quả gãy mất hai xương sường và khâu tám mũi ở lưng . Kể từ đó anh ko bao giờ nhìn mặt bố nữa , theo bà ngoại về quê , sống một cuộc sống chỉ có hai từ bác sĩ thu nhỏ lại .

Sắp lên tới tầng triển lãm tim anh như muốn nhảy thốc ra ngoài . Cách nhau một cánh cửa , vậy mà bên trong im lìm , thỉnh thoảng bật lên tiếng khóc nức nở của vài người bị bắt làm con tin .

Chuẩn bị , sẵn sàng Nghe hiệu lệnh từ thượng tướng , tức thì các chiến sĩ công an lộn một vòng , phá cửa phi vào trong . Anh cũng vào , cảnh tượng bê bết đầy máu giống y chang các bộ phim kinh dự được đầu tư cao của Mỹ . Những bức tranh mà người hoạ sĩ đã dày công chuẩn bị , lãng phí tất cả tài nguyên cùng sức lực vào đó đã bị cháy thành tro . Dưới đất là xác người nằm la liệt thành hàng thành đống .

Con ngươi của thượng tướng đỏ ngầu , hai bàn tay ông nắm chặt thành đấm . Sao bọn chúng dám , đúng là một lũ sói ác độc . Ngày hôm nay nếu ông ko tóm gọn bọn chúng , ông thề sẽ từ bỏ chưce vụ thượng tướng . Vì nếu một thượng tướng ko thể bảo vệ sự an toàn cho dân chúng thì ông đã mất lòng tin từ người dân rồi .

Một tên cướp hung hãn , đầu đội mặt nạ Joker , hắn đang lăm le đè dao vào cổ một cô gái . Khỏi nói cô gái mặt mày xanh lét từ như tàu lá chuối , liên tục cầu xin thượng tướng cứu mình .

Cầu xin ông ta to lên nếu mày ko muốn chết Hắn nhìn thượng tướng bằng con mắt khinh bỉ , hắn muốn xem liệu tên thượng tướng đường đường được người dân coi trọng , mến mộ kia sẽ làm cách nào để cứu thoát con tin đây .

Sau khi xác nhận ko có dấu hiệu Phương Anh trong số đống xác , Minh Hoàng mới bắt đầu thở từ từ . Tuy nhiên ngay lúc đó thoắt cái bóng dáng bé nhỏ diện cả cây trắng và tóc buộc nửa ở cầu thang tầng trệt làm anh như muốn truỵ tim . Anh chắc chắn đó là Phương Anh nhưng cô muốn lên tầng để làm cái gì chứ ?

Lúc này chẳng biết bằng cách nào mà tên cướp lại ngoan ngoãn thả con tin , ngược lại bố anh là người thay thế . Chủ ý của tên cướp đã lọt vào tầm mắt của Minh Hoàng , anh nhận ra hắn có ý định giết bố anh . Phận làm con làm sao anh có thể nhắm mắt làm ngơ đứng nhìn bố chết . Thế là anh tăng tốc độ , đẩy ông sang một bên . Sắp giết được ông mà bị ngăn lại , hắn giận dữ cầm súng AK bắn liên tục vào người anh . Một phát trúng bả vai , hai phát trúng lưng . Anh nhịn đau đuổi theo Phương Anh .

Tên cướp chủ quan , bất ngờ bị chính tay thượng tướng tóm , cả người run lên bần bật , ko phục . Nhưng ông đâu ngờ hắn vẫn còn hai đồng bọn đang núp để chờ kế hoạch tiếp theo . Còn hắn chỉ là mồi nhử , hơn nữa hắn có một mối thù ko đội trời trung với thiếu tướng - Trần Minh Nhân . Nhìn từng gương mặt thán phục của từng khỉ lông xanh , hoan hô , tán dương hành động nghĩa hiệp của ông , hắn lại càng tức ói máu . Vì ai mà cả gia đình hắn chết mất xác , do đâu mà hắn ko thể trở thành kẻ lương thiện , ngày ngày làm bạn với những khẩu súng , trong trí óc hẳn chỉ khi giết được thật nhiều người thì mới làm hắn hả dạ , hạnh phúc .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.