Ngủ Bên Cạnh Giáo Sư

Chương 50: Chương 50: Ngoại chuyện về bố mẹ chồng - Truyện thứ 2




Trên tòa án, Quý Hạng Minh là một luật sư rất nghiêm túc, nhưng anh có quá nhiều chuyện không muốn mọi người biết, ví dụ như kỹ thuật phòng the, mà Diêu Lệ Cầm là người duy nhất lĩnh giáo qua kỹ thuật trên giường của anh.

Thật ra thì người khuyên Diêu Lệ Cầm luyện yoga là Quý Hạng Minh, ngoài mặt là nghĩ cho sức khỏe của cô, thực ra là để thỏa mãn nhu cầu của mình.

Anh thích khiêu chiến các loại tư thế khác nhau, điều này cần tới sự mềm dẻo của Diêu Lệ Cầm, thậm chí có lúc một đêm thay đổi 4-5 tư thế, nghe đủ tiếng thở gấp của vợ mới bằng lòng dừng lại. (Thế này thì giáo sư Quý của chúng ta vẫn còn thua xa)

Khi đó không có mua bán qua mạng, cho nên cũng không hứng thú với những đạo cụ như bây giờ, đều dùng bản lĩnh thật sự của hai bên nam nữ.

Giọng Diêu Lệ Cầm vô cùng đặc sắc, Quý Hạng Minh đã từng nhạo báng cô từ bỏ nghề dẫn chương trình chính là vì để cho mình anh được nghe.

Quý Hạng Minh thích tìm những đồ tự nhiên để tăng cường tình thú, ví như dùng nước đậu hũ non cho Diêu Lệ Cầm, vuốt ve qua lại cho đến khi đậu hũ hoàn toàn biến thành đậu hũ hoa, hoặc rải đầy cánh hoa lên người Diêu Lệ Cầm, sau đó bố trí vài món ăn tinh xảo, một mình hưởng thụ sau đó lại cho vợ ăn no. Dĩ nhiên những thứ này đều là những hạng mục trước khi sinh Quý Trạch Tuấn, sau đó thì không sài nữa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.