Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo

Chương 209: Chương 209




“Bức tranh thật sự rất đẹp!” Thái hậu nhìn hồ điệp đậu trên bức tranh không muốn bay đi dịu dàng khen, lại nhìn xung quanh mình được ưu ái bởi những con bươm bướm xinh đẹp hiếm thấy mà trong lòng thầm vui vẻ.

“Được Thái hậu yêu thích là vinh dự của tiểu nữ.” Mục Trúc ở bên dưới nhún người hành lễ, sau đó trở về chỗ ngồi, thu mình im lặng.

Bốp bốp bốp bốp!

“Hay lắm, quá tuyệt diệu!”

“Màn trình diễn đúng là vô cùng tuyệt vời!”

Sau khi hồi thần lại từ sự bất ngờ, mọi người liên tục vỗ tay tán thưởng, ánh mắt những nam tử hướng về phía Mục Trúc càng thêm sự sùng bái và hâm mộ.

“Mục cô nương thật tài giỏi! Tiểu Băng, đệ thấy sao?!” Kha Vũ vỗ tay cực kỳ nhiệt tình, đụng vai Hàn Băng nhếch nhếch chân mày.

“... Nội công thâm hậu, họa kỹ đỉnh cao, dung mạo xuất chúng, tính tình ôn hòa điềm đạm, là một tiểu cô nương xứng đáng được nhiều người ái mộ.” Hàn Băng thành thật nói ra những nhận xét của mình.

“Đệ cũng thấy vậy sao? Cơ mà..” Kha Vũ chợt nghiêng người nhỏ giọng. “... đệ có biết sao nàng ấy có thể thu hút và điều khiển đám hồ điệp đó không?”

Hàn Băng hơi kéo môi cười rồi gật đầu một cái. “Huynh muốn biết sao? Đó chính là....”

“Là gì?”

“Bí mật không thể tiết lộ!” Hàn Băng mỉm cười giơ ngón tay lên khẽ lắc.

“Ha ha ha! Áizz... “ Tư Gia Lâm ngồi bên cạnh không nhịn được khẽ cười, rất nhanh liền rước lấy một đòn dẫm chân từ Kha Vũ.

“Hừ, cho ngươi dám cười ta!”

Mạc La liếc nhìn hai người một cái nhắc nhở, sau đó tiếp tục quan sát diễn biến yến hội.

Phía bên kia của Ngạo Hùng quốc, Đại hoàng tử Hưng Công híp đôi mắt hồ ly sắc sảo của bản thân lại bình tĩnh xem hết tiết mục của Mục Trúc, trong lòng không biết đang tính toán điều gì.

“Hàn cô nương, sắp đến lượt ngươi rồi.” Đại hoàng tử phi Ưu Thu Phỉ phong thái ưu nhã, cử chỉ nhẹ nhàng nâng ly trà lên nhấp một ngụm, thanh lãnh nhắc một tiếng.

Hàn Ân Ý này một mặt thì tỏ ra hiền dịu thục đức, băng thanh ngọc khiết không nhuốm bụi trần, một mặt khác lại âm thầm giăng lưới bắt cá, đưa đẩy với vô số nam nhân khác nhau, lợi dụng bọn họ vì ả mà tiêu tốn gia tài vạn lượng.

Một nữ tử mang mệnh cách đặc biệt như nàng ta quả thật xứng đáng với sự theo đuổi của những nam tử ưu tú tài giỏi khắp nơi.

Nhưng ngay cả phu quân của thị là Hưng Công cũng muốn theo sau váy Hàn Ân Ý, chuyện này thị thật sự không thể nào tiếp nhận được! Nếu Hàn Ân Ý bước vào phủ Đại hoàng tử, địa vị hoàng tử phi của thị sẽ lung lay, những ngày tháng sau này sẽ càng sống thêm cực khổ khó khăn, thị không muốn điều đó xảy ra!

Chính vì suy nghĩ phòng bị, đố kỵ và không cam lòng đó nên Ưu Thu Phỉ luôn đối xử vô cùng lạnh nhạt với Hàn Ân Ý, thậm chí có phần thù địch không hề nhỏ trong vô thức.

Nếu có thể nhân cơ hội này để gài bẫy đối phương đúng là không thể tốt hơn, nhưng việc này sẽ có ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến thể diện quốc gia. Không những vậy còn có khả năng lớn sẽ liên lụy đến Hưng Công, khiến hắn bị kéo ra khỏi danh sách những người có cơ hội tranh hoàng vị! Một chuyện nguy hiểm, mất nhiều hơn được như này, thị sẽ không bao giờ làm!

“Vâng, thần nữ đã biết thưa Đại hoàng tử phi.” Hàn Ân Ý dịu dàng trả lời, tầm mắt hạ thật thấp không để ai đọc ra suy nghĩ của bản thân.

“Ân Ý muội không cần quá áp lực, chỉ cần làm hết sức mình là được rồi.” Hưng Công mỉm cười với nàng ta, lời nói quan tâm tỏ vẻ an ủi.

“Thưa vâng, thần nữ sẽ cố hết sức không để người khác chê cười Ngạo Hùng quốc.”

“Thần tin Ý Nhi chắc chắn sẽ hoàn thành sứ mệnh thật tốt!” Hàn Trịnh nghiêm túc nhìn Đại hoàng tử.

Hàn Hải Nguyên chính là một lão cáo già khôn lỏi, nên trong trường hợp này giữ yên lặng không nói gì, chỉ bình tĩnh nhấm nháp ly trà trong tay.

Hưng Công chậm rãi đợi tiếng ồn ào huyên náo vơi bớt đi rồi mới đứng dậy, hướng về phía quân chủ, tay trái đặt chéo qua vai phải hơi nghiêng người cúi chào.

“Vãn bối Hưng Công thay mặt cho Ngạo Hùng quốc, hôm nay tiến đến chúc thọ Thái hậu. Mong Thái hậu tỉ thọ nhi khang, bách niên nhân thuỵ! Cũng có một lễ vật muốn dâng tặng Thái hậu, mong Thái hậu sẽ không chê bai!“. T

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.