Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo

Chương 207: Chương 207




“Đây là một lọ Hóa Nhan đan, tác dụng trẻ hóa làn da, cải tạo nhan sắc! Sau khi uống vào sẽ giúp khuôn mặt hồi xuân lại giống như tuổi đôi mươi, mong Thái hậu không ghét bỏ!”

Nghe nói tới có thể hồi xuân tươi trẻ, hai mắt Thái hậu hiện lên sự vui vẻ mừng rỡ.

Nữ nhân nào mà chẳng mong muốn bản thân có thể trở nên xinh đẹp hơn, đặc biệt Thái hậu là người đã có tuổi, cho dù có chăm sóc kỹ lưỡng bao nhiêu đi chăng nữa, khuôn mặt vẫn sẽ xuất hiện các nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa!

Tống cô cô hiểu ý của chủ tử đã đi theo nhiều năm, mỉm cười nhận lấy Hóa Nhan đan rồi nhanh chân dâng lên phía trước Thái hậu.

“Ai gia rất thích lễ vật này! Triệu gia chủ có lòng rồi!” Thái hậu nhẹ nhàng vuốt ve bình ngọc trong tay, ánh mắt nhìn về phía Triệu Sơn mang theo tia hảo ý.

“Được Thái hậu thích chính là vinh dự của lễ vật này! Cuối cùng...” Triệu Sơn ra hiệu cho nha hoàn mở bỏ cái khăn cuối cùng xuống.

“Đây là....?” Thái hậu nhìn hộp gỗ vuông vắn ở trên khay ngọc, có chút hứng thú tò mò nội dung bên trong.

“Không dám giấu gì Thái hậu, đây là lễ vật cuối cùng của tiểu gia, Trường Mệnh đan.” Triệu Sơn ngay lập tức nói ra nội dung bên trong hộp gỗ. “Ba lễ vật dâng lên mừng thọ Thái hậu, chúc Thái hậu tường khai thiết duyệt, thuế thể tăng hoa, mạo tấn kỳ di, hoạch giao nhân phượng!*”

*Tường khai thiết duyệt: sinh nhật nở lành.

Thuế thể tăng hoa: ngày càng thêm xuân.

Mạo tấn kỳ di: trăm tuổi còn xuân.

Hoạch giao nhân phượng: sánh với phượng hoàng.

Đây là những câu văn miêu tả thôi nhé chứ không phải một bài thơ! Mình ghép đại mà không ngờ đọc cũng có chút âm vần, hahaha! Với cả mik không biết mấy câu chúc này nên mn thông cảm, yếu văn nó z á!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.