Nghịch Ngợm Cổ Phi

Chương 228: Chương 228: Tiểu hồ ly uống rượu




Long Phù Nguyệt biết, lều trại này là phòng bếp trong quân ngũ , bởi vì là đêm khuya, quân sĩ sớm đã ăn cơm xong rồi, tại phòng bếp binh lính phía sau cũng có thể toàn bộ nghỉ ngơi, như vậy bên trong huyên náo như vậy là xảy ra chuyện gì ?

Toàn bộ binh sĩ tuần tra đứng ở bên ngoài lều, thần sắc có một chút khẩn trương, tựa hồ bên trong có vật gì ly kỳ cổ quái.

Long Phù Nguyệt vội hỏi làm sao vậy?

Các binh lính tuần tra đều biết nàng. Trong đó một sĩ binh cung kính trả lời: "Khởi bẩm quận chúa, trong lúc thuộc hạ chờ đến lượt tuần tra , nghe trong trướng có một tiếng động lạ, liền đi vào thăm dò xem, liền phát hiện. . . . . . Phát hiện bên trong có một bình rượu tự mình có thể bay. . . . . ."

Bình rượu tự mình có thể bay? Long Phù Nguyệt vạn phần buồn bực: "Chẳng lẽ bình rượu cũng thành tinh rồi?"

Bất chấp lại cùng những binh lính này nói chuyện, chính nàng chạy đi vào.

Vừa mới tiến vào bên trong trướng , chợt nghe đến một thanh âm ‘ phanh ’ vang lên, một vò rượu vỡ vụn lên tiếng trả lời , một cái gì đó trắng như tuyết lăn đi ra nhanh như chớp .

Long Phù Nguyệt thất thanh kêu lên: "Tiểu hồ ly!"

Khối tuyết trắng gì đó đúng là quản gia tiểu hồ ly của nàng . Giờ phút này nó lung la lung lay, bụng nhỏ tròn vo , một đôi mắt hồ ly xanh biếc híp nửa, nhưng bộ dạng lại giống như là đã uống rượu say . Nhìn thấy Long Phù Nguyệt, nó lắc lắc cái đuôi to của nó: "Rượu này thực sự làm bằng lửa? Rất không tồi! Rất nóng bỏng!" Rầm một tiếng, nó thế nhưng té ngã ở dưới chân Long Phù Nguyệt . Vù vù đã ngủ say sưa!

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Long Phù Nguyệt nhất thời tối sầm, nhìn nhìn lại Phượng Thiên Vũ, mặt của hắn gần như so với của nàng còn muốn đen hơn.

Vươn tay nhấc tiểu hồ ly lên , tiểu hồ ly này thực uống rượu say, mùi rượu đầy người, hai con mắt đóng chặt lại , bốn móng vuốt nhỏ bé co quắng, vù vù đang ngủ say.

Phượng Thiên Vũ hận không thể bắt nó quăng ra. Trách không được khắp sân tìm không thấy nó, thì ra là trà trộn đến trong quân doanh này!

Long Phù Nguyệt hết hồn theo ở phía sau Phượng Thiên Vũ trở lại lều lớn, e sợ cho Phượng Thiên Vũ tức giận sẽ đem tiểu hồ ly cấp làm thịt ngay lập tức.

Rót bát canh giã rượu cho tiểu hồ li, Long Phù Nguyệt ngẫm lại thật sự buồn cười, nhưng Phượng Thiên Vũ quả thật làm như vậy. Một chén tỉnh rượu canh rót hết, tiểu hồ ly hắt hơi một cái, cuối cùng là tỉnh lại.

Nó chớp chớp một đôi xanh rờn ánh mắt, nhìn nhìn Long Phù Nguyệt, nhìn nhìn lại Phượng Thiên Vũ, thế nhưng cạc cạc nở nụ cười hai tiếng, rõ ràng lo lắng không đủ: "Ta. . . . . . Cám ơn các ngươi đã cứu ta."


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.