Này Cậu Ơi! Hình Như Tớ Thích Cậu Rồi Đấy.

Chương 1: Chương 1: Chap 1: Giới thiệu.




Chap 1: Giới thiệu

Tôi tên là Đường Tiểu Nhàn, là nữ chính của bộ truyện này,hiện bây giờ tôi đang học tại trường THPT Tư Cát Lâm.Tôi chẳng có ngoại hình,IQ cũng chẳng bằng ai.Vì thế tôi rất giận tác giả và hổ thẹn trước nam chính.Nhắc mới nhớ , nam chính là Hạ Dực Lâm .Là thanh mai trúc mã với tôi.Nói thanh mai trúc mã chứ mà tôi ghét hắn ghê lắm.Cái gì cũng hơn tôi, cả nhan sắc lẫn cả IQ, IQ của hắn 200 tròn trĩnh.Tôi bực mình nhất là con tác giả có tâm , không muốn cho tôi đẹp thì ít nhất cũng phải cho tôi IQ cao 1 chút chứ, để tôi còn dám dinh mày giác mặt trước hắn chứ,tác giả thiên vị.

Hạ Dực Lâm vì 1 lần được các nhà thiết kế mời làm người mẫu thử nên bây giờ hắn hot như boom.Cũng vì thế mà các bạn nữ trong lớp , à không, các bạn nữ trong trường chen lấn bám lấy hắn, bọn nữ sinh hám trai dễ sợ. Không những thế, họ còn lập nhóm xem ' ai yêu nam chính hơn ' . Có lần bọn họ phải 'đổ máu' vì hắn đấy các bạn à.Và......có rất nhiều bạn nữ đã đến tỏ tình với hắn nhưng..........kết quả không như mong muốn. Khuôn mặt lạnh lùng cứng như băng không 1 chút cảm xúc:' Cậu nên dành cho người khác thì hơn' hoặc là' Tôi không cần'. Một câu nói ngắn gọn nhỏ nhẹ bình thản cũng đủ làm trái tim nhỏ bé mỏng manh của 1 thiếu nữ tan vỡ thành từng mảnh.Tôi không hiểu vì sao họ lại có hứng thú với hắn, 1 người bạn khác lớp nói với tôi rằng:' Cậu xướng quá đấy, thanh mai trúc mã với nam thần'. Chời đựu, xướng cái nổi gì .Vì thế nên mới khổ, bon họ đu bám tôi, Dực Lâm thích thể loại con gái nào, Lâm thích ăn gì, vâng .....vâng và vâng vâng.

Từ tiểu học lúc nào cũng học chung với tên mặt lạnh đó, và năm nào hắn cũng là lớp trưởng, lại còn ngồi sát bên nhau....hiazz...đời là bể khổ.Nói thật thì hắn rất điển trai ấy chứ

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.