Nằm Xuống! Cướp Đây!

Chương 56: Chương 56: Rửa Sạch Mùi Của Y




"Tiểu Mộc Phàm, rốt cục con có nghe cha nói gì không!?" Điện Thiên Ảnh nhìn thiếu niên trần truồng đang ăn không ngừng trước mặt hỏi, nhưng thiếu niên coi lời hắn nói như gió thoảng mây bay, hắn nói gần như đã khô miệng, thiếu niên mặt vẫn không cảm xúc.

Ngươi không thể bộc lộ tí cảm xúc à!!?

"Tiểu Mộc Phàm, con thật sự không nghe lời cha!? Cha nói lâu như vậy, con một chút cũng không có ý định suy ngẫm à! Thật uổng công cha nuôi dưỡng khôn lớn, đồ ¹bạch nhãn lang!" Điện Thiên Ảnh lại bắt đầu nhập vai cốt truyện, hắn nghiễm nhiên trở thành người cha tần tảo nuôi con, nhiều năm sau bị con trai vứt bỏ một cách vô tình: "Tiểu Mộc Phàm, ngày hôm nay con nhất định phải cho cha một câu trả lời!"

¹Bạch nhãn lang (Sói mắt trắng): Vong ơn bội nghĩa, tâm địa tàn bạo.

"Cha tiếp tục nói."

Thiếu niên ngẩng đầu nhìn Điện Thiên Ảnh, thực sự không hiểu tại sao đối phương từ khi bước vào cửa nói mãi không ngậm được miệng.

"Con, con còn có mặt mũi kêu cha nói tiếp, con, con cùng y vừa nãy làm cái chuyện kia, con muốn cha nói sao nữa."

"Cha đang nói chuyện gì?" Thiếu niên nghiêng đầu cầm bánh ngọt, vẻ mặt ngây thơ vô tội.

"Chính là loại chuyện đó!" Không thể bị lừa gạt, cho dù ánh mắt sạch sẽ không nói dối, hắn tuyệt đối không tin thiếu niên không hiểu ý hắn!

"Chuyện đó là chuyện gì?"

"Chuyện đó chính là loại chuyện đó đó!!"

"... Nếu cha không nói rõ ràng, con sẽ không hiểu." Thiếu niên cau mày, như thể đang xem một đứa bé gây sự vô cớ, ánh mắt đấy khiến Điện Thiên Ảnh nổi điên.

"Cha đang nói đến chuyện con vừa nãy đè trên người Cô Độc Hiên Hàn!" Điện Thiên Ảnh giận dữ, hắn ngược lại muốn xem thiếu niên định giả bộ tới khi nào.

Song hiển nhiên, Mộc Phàm không giả vờ, cậu thực sự không biết Điện Thiên Ảnh đang nói về cái gì trước đó. Hiện tại nghe Điện Thiên Ảnh nói huỵch toẹt ra, tự nhiên hiểu ngay...

"Ồ, cha là nói chuyện con muốn làm tình với y." Thiếu niên nắm chặt hai tay, như thể bỗng nhiên tỉnh ngộ.

Bỗng nhiên tỉnh ngộ cái đầu ngươi!!

"Sau đó thì sao?" Thiếu niên nghiêng đầu tiếp tục gặm bánh ngọt, còn tưởng rằng chuyện gì, hóa ra chỉ là chuyện nhỏ này.

"Sau đó thì sao?" Điện Thiên Ảnh nhìn thiếu niên tiếp tục ăn bánh ngọt, đôi mắt đều sắp bùng cháy.

Thiếu niên đàng hoàng trịnh trọng nhìn trân trân Điện Thiên Ảnh, im lặng thật lâu, thậm chí còn không ăn chiếc bánh ngọt trong tay, khi Điện Thiên Ảnh nghĩ rằng thiếu niên sẽ im lặng như thế này mãi, thiếu niên cuối cùng cũng chớp mắt tỏ vẻ cậu còn sống. (Ủa, alo??? Trời mé bé thụ nhà em thần kinh thô đứng thứ 2, không ai dám nhận thứ nhất. Trans tới khúc này em cười ẻ quý zị ạ

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.