Nằm Xuống! Cướp Đây!

Chương 58: Chương 58: Lời Nói Hiệu Quả Nhất




Cô Độc Hiên Hàn không có ý định giết chết Điện Thiên Ảnh — Cha Mộc Phàm, bất kể xem xét từ góc độ nào y cũng không thể làm thịt Điện Thiên Ảnh.

Điện Thiên Ảnh lại thừa dịp lợi dụng cơ hội hiếm có này, hắn mới không ngu ngốc đồng cảm với kẻ thù, thấy Cô Độc Hiên Hàn không dốc hết toàn lực, chiêu thức hắn càng thêm tàn nhẫn, thời điểm này còn không chịu ra tay, vậy thì hắn quá ngu ngốc rồi!

Đương nhiên Cô Độc Hiên Hàn cũng không phải người ăn chay, chẳng mấy chốc y đã nhận ra có điều gì đó không đúng.

"Ngươi đánh thật?" Cô Độc Hiên Hàn mặt không cảm xúc nhìn Điện Thiên Ảnh, trong mắt bắt đầu ngưng kết sát khí.

"Chẳng lẽ ngươi nghĩ rằng ta đang nói giỡn ha ha." Dứt lời, Điện Thiên Ảnh tiếp tục đánh về hướng Cô Độc Hiên Hàn.

Dĩnh Vô Tuyết, Sát Văn Thiên đứng quan sát gần đó không hề lo lắng khi Cô Độc Hiên Hàn tạm thời rơi xuống thế hạ phong. Cô Độc Hiên Hàn là sư phụ của bọn họ, bản lĩnh của y bọn họ biết rõ nhất, Điện Thiên Ảnh tuyệt đối không có cơ hội thắng lợi.

Cô Độc Hiên Hàn thu lại cảm xúc, ngừng phòng thủ, hơn nữa trong quá trình so chiêu, y dần dần trở nên hưng phấn, dòng máu trong cơ thể bắt đầu sôi trào. Dường như đã lâu không gặp phải đối thủ mạnh như vậy, người đàn ông trước mặt còn mạnh hơn cả Dĩnh Vô Tuyết, Sát Văn Thiên.

Cô Độc Hiên Hàn đánh với Điện Thiên Ảnh cả trăm chiêu, từ đầu đến cuối không phân thắng bại, Cô Độc Hiên Hàn cẩn trọng đánh giá Điện Thiên Ảnh một lần nữa, y cảm thấy chiêu thức người đàn ông quen quen, có vẻ lúc trước y từng khiêu chiến đối thủ sử dụng chiêu thức giống hệt. Tướng mạo có thể thay đổi, hơi thở có thể thay đổi, thậm chí âm thanh có thể thay đổi, nhưng công pháp với chiêu thức võ công cần tích lũy theo thời gian, không phải muốn che giấu liền che giấu...

"Ngươi rốt cuộc là ai!" Một kiếm khí vụt tới trước mặt Điện Thiên Ảnh.

Cô Độc Hiên Hàn cảm thấy suy đoán trong lòng càng ngày càng rõ ràng, chiêu thức của hắn căn bản không giống Mộc Phàm, mặc dầu là cha Mộc Phàm, song chiêu thức võ công giống như đúc một người của nhiều năm trước đây.

"Dù sao ngươi rất nhanh sẽ trở thành người chết, chẳng cần gì phải biết, khi chết xuống âm phủ ngươi hỏi Diêm Vương đi xem ta là ai." Điện Thiên Ảnh nở nụ cười khát máu, vẻ mặt dữ tợn, khí chất quỷ dị hoàn toàn trái ngược với tướng mạo hiện tại, âm thầm mang đến cho người ta cảm giác không khỏe.

"Ngươi quả nhiên là Điện Thiên Ảnh!" Cô Độc Hiên Hàn không tiếp tục giơ cao đánh khẽ, đối phương là Điện Thiên Ảnh, nếu mình còn giơ cao đánh khẽ vậy thì quá nực cười. Không ngờ cha Mộc Phàm ấy vậy mà là Điện Thiên Ảnh!

Sau nhiều năm, dĩ nhiên có thể quyết chiến với người này lần thứ hai.

Năm xưa, trên giang hồ không có người nào đánh với y ngang nhau, chỉ có một người đó là Triều Đình Điện Thiên Ảnh. Vào lúc đấy, y không không cẩn thận đắc tội người của Triều Đình, Triều Đình cử Điện Thiên Ảnh đến tìm y gây rắc rối... Bọn y đánh nhau suốt một ngày một đêm, cuộc chiến khó định thắng thua, sau đó hình như Điện Thiên Ảnh tiếp nhận nhiệm vụ khác nên không dây dưa với y.

Cô Độc Hiên Hàn luôn luôn mong muốn khiêu chiến Điện Thiên Ảnh thêm lần nữa, không ngờ ngày hôm nay điều đó trở thành sự thật!!

"Ngươi nếu đã biết ta là ai, vậy càng không cần nói nhiều, ngươi nhất định phải chết." Chiêu nào chiêu nấy của Điện Thiên Ảnh cực kỳ tàn nhẫn, không chút xót thương.

Kinh công của Điện Thiên Ảnh có một không hai, không ai sánh kịp... Bởi vậy Điện Thiên Ảnh mới được xưng vô tung, nghiêng người một cái liền xuất hiện sau lưng Cô Độc Hiên Hàn, phi tiêu sắc bén rậm rạp ào ạt tấn công Cô Độc Hiên Hàn.

Cô Độc Hiên Hàn cúi người, mũi kiếm quét rơi phi tiêu, không ngờ phi tiêu được điều khiển bay ngược về phía y. Thế kiếm vừa nãy gần như đâm vào thân cây, chỉ thấy cơ thể y khẽ cong uyển chuyển giống hệt một mảnh lụa mềm, vung kiếm chém, dễ dàng tránh thoát.

Cả hai người đều là cao thủ trong bậc cao thủ, mới trải qua một khoảng thời gian ngắn mà sử dụng nhiều chiêu thức.

Tác phẩm được đăng duy nhất trên Thiên Tuế 

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.