Nằm Xuống! Cướp Đây!

Chương 54: Chương 54: Hai Người Đàn Ông Cùng Một Phòng




Tên Danmei: Nằm xuống! Cướp Đây!

Tác Giả: Phong Cuồng Phán Quan.

Chuyển Ngữ: Phượng Khuynh Yên.

Edit: Phượng Khuynh Yên.

Beta: Meo Meo.

Hai Người Đồng Giới Trong Một Phòng.

Trong phòng vắng mặt Dĩnh Vô Tuyết và Sát Văn Thiên, Điện Thiên Ảnh còn chưa về, chỉ còn lại thiếu niên, Cô Độc Hiên Hàn và thú cưng Nhị Hắc không được người chú ý. Nhị Hắc giận dữ nhìn mấy mỹ nhân trước mặt chằm chằm, các nàng hoàn toàn làm lơ sự tồn tại của nó, tất cả đều ríu rít nịnh nọt thiếu niên và Cô Độc Hiên Hàn, cho dù nó không đủ sức hấp dẫn cũng không nên làm lơ nó như vậy.

Thiếu niên không hề từ chối mấy mỹ nhân đến gần. Điều này lọt vào mắt Cô Độc Hiên Hàn, y vậy mà vô cùng mất hứng.

Cô Độc Hiên Hàn đương nhiên không biết thiếu niên chỉ đơn giản tò mò về phụ nữ, còn tưởng rằng thiếu niên thực sự hứng thú với các nàng. Thân thiết ngồi bên người thiếu niên đề phòng các nàng chặt chẽ.

Chỉ cần có người đến gần, liền nghĩ cách tách ra, dù các nàng thay rượu thành trà, Cô Độc Hiên Hàn cũng không cho phép các nàng tiếp cận thiếu niên, bởi vì trên người các nàng nồng nặc mùi phấn son. Ánh mắt Cô Độc Hiên Hàn nhìn về phía các nàng tựa như các nàng là loài sâu bọ, nhất định không cho phép đến gần.

Sau khi mấy mỹ nhân hai mắt nhìn nhau liền kết luận, mấy người này chắc chắn không phải tới đây tìm phụ nữ, họ tới quấy phá quán!!

"Các ngươi đều là phụ nữ?" Chống cằm, thiếu niên tò mò nhìn các nàng. Phụ nữ tại Liên Minh Tinh Tế ít đến đáng thương, lúc vừa đến sơn trại phụ nữ cũng xuất hiện vài người, lần đầu tiên cậu nhìn thấy và ở chung với nhiều phụ nữ như vậy. Ít nhất có sáu người vây quanh cậu.

"... Vâng." Mấy mỹ nhân yên lặng gật đầu, bắt đầu nghi ngờ mắt thiếu niên có vấn đề, vừa nhìn vẻ bề ngoài liền biết các nàng là phụ nữ rồi!!

"Có bằng chứng gì không?" Thiếu niên nghiêm mặt hỏi.

Cậu quả thực không tin có nhiều phụ nữ như vậy, có lẽ tất cả đều là giả, nên biết rằng có rất nhiều người đàn ông trông đẹp hơn phụ nữ tại Liên Minh Tinh Tế. Điều này không thể trách Mộc Phàm, cậu thực sự rất nghi ngờ tại sao lại có nhiều phụ nữ đến thế. Lẽ ra dọc theo đường xe ngựa đi Mộc Phàm gặp qua không ít phụ nữ, nhưng đáng tiếc việc Mộc Phàm làm nhiều nhất trong xe ngựa ngoại trừ ngủ chính là ngủ, cho nên cậu hoàn toàn không phát hiện thế giới này và Liên Minh Tinh Tế khác nhau một trời một vực!!

"... Ngài cần bằng chứng gì ~" Mỹ nhân thẹn thùng vẫy vẫy chiếc khăn tay, cảm thấy Mộc Phàm đang đùa giỡn các nàng. Đã nói rồi làm gì có người đứng đắn tới kỹ viện. Thậm chí bọn họ trông đứng đắn và đáng yêu đi chăng nữa, nhưng bản chất của đàn ông là tìm phụ nữ giải quyết vấn đề sinh lý không phải sao ~~

"Các ngươi cởi sạch cho ta xem, ta sẽ tin." Thiếu niên suy nghĩ hồi lâu cuối cùng đàng hoàng trịnh trọng mà cẩn thận trả lời.

"..."

"..."

Mí mắt Cô Độc Hiên Hàn giật một cái, kỳ quái nhìn Mộc Phàm, nghiêm túc phân tích thiếu niên đang nói đùa hay là thật. Thiếu niên đàng hoàng trịnh trọng, nghiêm túc vô cùng, không giống nói đùa chút nào, cậu sẽ không phải nói thật chứ... Cô Độc Hiên Hàn bắt đầu đau đầu.

"Công tử rất muốn chúng ta cởi à ~" Mỹ nhân không chút xấu hổ, trái lại đến gần thiếu niên trêu đùa: "Vậy công tử cần nhìn kỹ nha, nhìn xem chúng ta có phải là phụ nữ không ~"

Nhị Hắc đột nhiên từ dưới ghế nhảy lên trên bàn, trừng lớn đôi mắt màu xanh biếc trần trụi nhìn mỹ nhân chăm chú, tròng mắt gần như muốn rớt ra, rất đáng sợ.

"Cởi đi." Thiếu niên bày ra vẻ mặt sẵn sàng nghiên cứu kỹ lưỡng nếu các ngươi cởi, dường như cậu thực quyết tâm phải xem các nàng cởi đồ.

Tác phẩm được đăng duy nhất trên Thiên Tuế

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.