Nam Thần Cao Lãnh Ở Sát Vách: Hôn Sai 55 Lần

Chương 722: Chương 722: Tôi có con sinh ba (9 )




Chương 719: Tôi có con sinh ba (9 )

“Đường Thời tiên sinh, mới vừa là ai nói tôi nghỉ ngơi thật tốt, không cần làm việc quá muộn thế? Anh xem tôi hiện tại đêm hôm khuya khoắc còn đang làm thêm giờ, ngài còn không biết xấu hổ đem công việc của ngài an bài ở trên người của tôi?”

“Đích xác là ngại thật. “ Đường Thời vừa nói xin lỗi, nhưng là thế nào nghe lại không có nửa điểm ngại ngùng , anh khóe môi tung bay, cười thật là tươi, tiếp tục chậm rãi dùng giọng rất bất đắc dĩ nói: “Nhưng là không có biện pháp a, ai bảo tôi có con sinh ba a!”

Sau đó không để Lục Nhiên phản ứng, liền gọn gàng dứt khoát cúp điện thoại.

Lục Nhiên nghe giọng nói trong điện thoại, cực kỳ phẫn nộ lại mắng một câu mẹ nó, có con sinh ba, là được tùy hứng như vậy sao?

Đường Thời sau khi điện thoại, tiếp tục gọi một cú điện thoại cho Lâm Cảnh Thần, Lâm Cảnh Thần có lẽ đã ngủ, thanh âm nghe điện thoại hàm hàm hồ hồ: “Ca, đã trễ thế này có chuyện gì không?”

Lời kia, Đường Thời cũng đã nói một lần rồi, nhưng là lần nữa tái diễn, vẫn như cũ làm cho lòng anh vui vẻ: “Lão tam a, cậu biết Cố Khuynh Thành lần trước sinh ba đứa nhỏ chứ? Đó là con của tôi.”

Lâm Cảnh Thần đầu tiên là “À? “ một tiếng, sau đó liền “A! “, anh ta còn chưa kịp mở miệng nói chuyện, Đường Thời đã tiếp tục thong thả ung dung nói: “Lão tam a, tất cả hội nghị cùng hành trình của tôi sắp tới, cậu thay tôi toàn chịu trách nhiệm toàn bộ nhé... “ nói tới đây, giọng Đường Thời trở nên có chút buồn rầu, nhưng là nghe làm sao... làm sao lại giống như là khoe khoang: “Cậu cũng biết, tôi có con sinh ba, thoát thân không ra, chẳng qua, tôi nghĩ, cậu cũng không thể không thông cảm cho tôi vì có tam con sinh ba. “

Đường Thời như cũ không để Lâm Cảnh Thần phản ứng, liền cúp điện thoại, sau đó gọi cho Tứ Nguyệt, như cũ lấy cớ là “Tôi có con sinh ba “, đem hành trình cùng hội nghị của mình toàn bộ giao cho Tứ Nguyệt đi chịu trách nhiệm.

Cuối cùng, Đường Thời mớ gọii cho Tô Niên Hoa, Tô Niên Hoa sống khá lộn xộn, hiển nhiên lại đang chơi đêm, Đường Thời giống như là dùng cái cớ “ Tôi có con sinh ba “ này tới nghiện, một chút cũng không xấu hổ đem hội nghị cùng hành trình giao cho Tô Niên Hoa đi xử lý, sau đó, anh nghe được từ điện thoại Tô Niên Hoa truyền đến giọng nữ nũng nịu: “Tô tổng...”

Đường Thời ấn đường nhăn chau , không nhịn được lên tiếng gBạn nào muốn đọc full liên hệ : áo dục Tô Niên Hoa hai câu: “Lão Ngũ a, cậu cũng cùng Tiểu Nguyệt kết hôn, liền chú ý một chút, đừng quá... “ giáo dục đến một nửa, Đường Thời linh quang chợt lóe, trong lúc bất chợt đổi lời nói: “Lão Ngũ, tôi xem cậu thật rảnh rỗi, có thời gian chơi đêm, vậy cũng tốt, tất cả công việc còn lại tôi chịu trách nhiệm trong tháng, toàn bộ hành trình cậu thay tôi phụ trách.”

“Đại ca, không phải nói chỉ có máy ngày thôi sao? Tại sao đổi thành nửa tháng rồi?”

“Không phải là nửa tháng, là mười sáu ngày, lão Ngũ, tôi làm như vậy, vậy vì giúp cậu tu thân dưỡng tính, thân thể phải dùng tiết kiệm, biết đâu về sau, cậu cũng có thể sinh ba đứa nhỏ... Chẳng qua, tôi cảm thấy cái này đối với cậu mà nói, có chút khó khăn, dù sao, không phải ai cũng giống như tôi vậy... “ Đường Thời không nhịn được cảm thán một câu, sau đó mặc kệ Tô Niên Hoa trong điện thoại hô to gọi nhỏ, không chút lưu tình liền cúp điện thoại.

. . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.