Nam Thần Cao Lãnh Ở Sát Vách: Hôn Sai 55 Lần

Chương 721: Chương 721: Tôi có con sinh ba (8 )




Chương 718: Tôi có con sinh ba (8 )

Đợi đến lúc anh một lần nữa ngược trở về cửa bệnh viện, anh đã đã tiêu hao hết toàn bộ thể lực, toàn thân ướt đẫm mồ hôi.

Hai tay anh chống đầu gối, đứng ở bên cạnh xe, từng ngụm từng ngụm thở hào hển, lúc này mới hoàn toàn làm cho mình cả tối nay liên tiếp nhận đượ cả loạt tin tức mới phục hồi tinh thần lại.

Cố Khuynh Thành đồng ý cùng anh ở cùng một chỗ, Thủy Quả Đường là con của anh, còn có... vi-ta-min anh từng cho Cố Khuynh Thành, lại bị người đổi thành thuốc tránh thai dài hạn, mà thuốc kia, là Trình Tả Ý đổi!

Đường Thời thở một hơi thật dài, cảm giác được hơi thở chính mình hơi ổn định một chút, lúc này mới móc ra chìa khóa xe, mở khóa, lên xe.

Anh lấy điện thoại di động ra, gọi cho Lục Nhiên một cú điện thoại.

Lúc này đã mười hai giờ đêm, Lục Nhiên cũng không có ngủ, có thể còn đang làm việc, thời điểm nghe điện thoại, Đường Thời nghe thấy từ điện thoại truyền đến thanh âm gõ bàn phím liên tiếp.

“Còn đang bận? “.

lời này của Đường Thời, nhìn như vô cùng quan tâm, nhưng mà Lục Nhiên nghe, sao lại cảm thấy có chút giả dối, cho nên dừng lại động tác trong tay, ha hả cười hai tiếng, nói thẳng: “Anh trực tiếp phân phó, cần tôi làm gì sao?”Bạn nào muốn đọc full liên hệ :

Đường Thời trực tiếp bỏ qua hai tiếng “Ha hả” kia của Lục Nhiên, giống như nghe không thấy người đàn ông kia giễu cợt, một chút cũng không khách khí phân phó: “Trong khoảng thời gian này, không phải là tôi bảo cạu cùng lão tam chú ý đến Trình Tả Ý sao? Hiện tại, trong khoảng thời gian này, cậu đem tin tức nói cho vợ của người cùng cô ta qua lại, nói Trình Tả Ý đang câu dẫn chồng của vị phu nhân kia .”

Đường Thời hình như cảm thấy chưa đủ, còn nói: “Đúng rồi, tôi nhớ Lương tổng tập đoàn Vạn Hòa từ trước đến giờ háo sắc, nhưng mà vợ ông ta nổi danh cọp mẹ, Lương tổng không phải là gần đây đang làm một công trình lớn sao? Cậu sai người đem tin tức tiết lộ cho Trình Tả Ý, nói tôi đối với công trình của Lương tổng cảm thấy hứng thú, đợi đến khi Trình Tả Ý cùng Lương tổng có quan hệ, cậu nhớ được báo cho vợ ông ta...”

Lục Nhiên nghe xong những phân phó này, không nhịn được mắng một câu: “Tôi nói, Đường Thời tiên sinh, ngài nửa đêm canh ba gọi điện thoại tới, chính là chỉnh một người phụ nữ râu ria? Chẳng lẽ không thể đợi đến sáng rồi phân phó?”

“Làm sao, ghét bỏ tin tức kia không đủ nóng? Muốn nghe tin tức nóng hơn? “ Đường Thời tâm tình tốt ở trong điện thoại cười nhẹ hai tiếng.

Kể từ khi Cố Khuynh Thành cùng Đường Thời hủy bỏ hôn ước, cũng bảy tám tháng rồi, mấy anh em bọn họ, chưa từng thấy Đường Thời cười, hiện tại Lục Nhiên trong lúc bất chợt nghe được tiếng cười của anh, cả người trong nháy mắt kinh ngạc không khép miệng được: “Nghe, thật giống như là cái tin nóng gì đó.”

“Dĩ nhiên. “ Đường Thời không chút nào khiêm nhường khẳng định, sau đó thong thả ung dung đối với Lục Nhiên, tiếp tục mở miệng nói: “Cố Khuynh Thành lúc trước sinh ra ba đứa nhỏ, là ruột thịt của Đường Thời tôi! Con sinh ba!”

Quả nhiên, Lục Nhiên liền bị tin tức kia hù cho sửng sốt một lúc lâu, mới lên tiếng mắng một câu mẹ nó.

Đường Thời ngược lại một chút cũng không chê anh ta thô tục, ngược lại còn cười híp mắt giả bộ quan tâm Lục Nhiên một câu: “Tốt lắm, tôi không quấy rầy cậu, cậu sớm nghỉ ngơi một chút, không cần làm việc trễ như vậy!”

Nói xong, Đường Thời liền muốn cúp điện thoại, ở một giây trước khi cúp điện thoại, đột nhiên anh giống như là nhớ tới cái gì, còn nói: “Đúng rồi, hội nghị cùng hành trình sáng mai của tôi, cậu chịu trách nhiệm.”

. . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.