Nam Thần Cao Lãnh Ở Sát Vách: Hôn Sai 55 Lần

Chương 719: Chương 719: Tôi có con sinh ba (6 )




Chương 716: Tôi có con sinh ba (6 )

Đường Thời bị Cố Khuynh Thành không chút lưu tình đạp một cước kia, buồn bực hừ một tiếng, đang cúi xuống đưa tay ra xoa đầu gối của mình, kết quả là thấy một cái hộp thuốc hung hăng đập vào trên người của mình, một giây sau đã nghe thanh âm Cố Khuynh Thành hổn hển truyền đến: “Đường Thời, vi-ta-min này là anh cấp cho em, có đúng hay không?”

Đường Thời nhịn đau, cúi xuống, đem lọ thuốc nhặt lên, đích xác là lọ vi-ta-min anh đưa cho cô a, Đường Thời vẫn duy trì trạng thái khom người, vẻ mặt hướng về phía Cố Khuynh Thành mờ mịt gật gật đầu: “Đúng vậy, có vấn đề gì không?”

“Không có vấn đề gì sao? “ anh đây là thái độ gì? Trộm đổi thuốc đưa cho cô, hiện tại đánh chết cũng không thừa nhận sao? Ghê tởm a!

Cố Khuynh Thành tức giận dậm chân, đi tới trước mặt Đường Thời, giơ chân lên, tàn nhẫn mà đá đầu gối Đường Thời một cước, sau đó chỉ vào chai thuốc trong tay Đường Thời, cực kỳ phẫn nộ nói: “Đường Thời, em đã sớm biết, vi-ta-min này, đã bị anh đổi lại thành thuốc tránh thai dài hạn rồi.”

Trong nháy mắt, cả người Đường Thời đột nhiên như bị sét đánh trúng, cái cảm giác tức giận đã hoàn toàn mất đi sau khi xác định Thủy Quả Đường là con mình lại dâng lên, qua hồi lâu, anh mới mở nắp ra, từ bên trong đổ ra ngoài mấy viên thuốc, cẩn thận giơ trước mặt mình, nghiên cứu.

Rất lâu, khi bạn không biết đáy lòng đối phương rốt cuộc nghĩ cái gì, bạn sẽ cẩn thận, sợ không để ý, liền náo ra nhiễu loạn lớn, nhưng mà, một khi bạn biết tâm ý đối phương rồi, cảm xúc đáy long bạn, liền tự nhiên phát tiết ra ngoài với đối phương.

Liền tỷ như Cố Khuynh Thành hiện tại, trước kia cô không xác định tâm ý Đường Thời, ở thời điểm biết nơi này để chính là thuốc tránh thai, cô khổ sở, cô suy đoán, tuy nhiên vẫn không dám đi tìm Đường Thời chất vấn, sợ anh không muốn đưa đứa bé trong bụng của cô, nhưng là bây giờ, cô đa xác định tâm ý Đường Thời, liền không còn những thứ buồn phiền này nữa, cho nên, trong khoảng thời gian ngắn, liền không nhịn được đem mấy ngày chính mình trải qua, đối ủy khuất cùng lửa giận dằn xuống đáy lòng, cũng phát tiết đi ra ngoài.

“Đường Thời tại sao anh phải cho em uống thuốc tránh thai dài hạn? Nếu như anh không muốn có con, ngươi có thể nói cho em biết, có thể chọn lựa cáchngừa thai khác, anh cần gì dùng loại thủ đoạn này? Anh có biết hay không, uống thuốc tránh thai dài hạn, đối với thân thể người phụ nữ có bao nhiêu thương tổn, có lẽ chẳng may, em liền vô sinh vĩnh viễn!” bạn nào muốn đọc trước full liên hệ :

Cố Khuynh Thành lải nhải nói một chuỗi dài, thấy Đường Thời như cũ không có phản ứng gì, cô trong cơn tức giận, vươn tay, hung hăng mà đẩy Đường Thời.

chú ý của Đường Thời đều đặt lên những viên thuốc trong lòng bàn tay anh, hoàn toàn không có phòng bị, bị Cố Khuynh Thành đẩy như vậy, cái mông anh liền chợt chạm đất, ngồi bệt trên mặt đất.

Đường Thời mặc dù không hiểu y học, nhưng là đã tự mình đút cho Cố Khuynh Thành ăn vi-ta-min mấy lần, biết vi-ta-min hình dạng trông thế nào , lúc này trong bình thuốc Cố Khuynh Thành, đúng là cùng thuốc lúc ban đầu nhìn qua rất tương tự, chẳng qua là chữ phía trên lại bất đồng.

Cố Khuynh Thành muốn có con, không cần thiết tự mình đổi thuốc tránh thai tới vu khống anh.

Mà anh, một ít lần dưới cơn nóng giận, đã cho cô uống thuốc tránh thai khẩn cấp, dù sao chính mình hối hận suốt nửa đêm, cho nên làm sao có thể lại cho cô uống?

Cho nên, tình huống chỉ có một, đó chính là...

Đường Thời như cũ ngồi dưới đất, ngẩng đầu, nhìn Cố Khuynh Thành lửa giận đằng đằng, không có chút dấu hiệu liền lên tiếng: “Khuynh Khuynh, thuốc này bị đổi.”

. . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.