Nam Thần Cao Lãnh Ở Sát Vách: Hôn Sai 55 Lần

Chương 733: Chương 733: Tôi có con sinh ba (20 )




Chương 730: Tôi có con sinh ba (20 )

Nhắc tới Thủy Quả Đường, Đường phu nhân trong nháy mắt dứt bỏ chủ đề mới vừa rồi, lập tức đi tới trước ba chiếc giường trẻ con đặt song song.

Đường phu nhân là lần đầu tiên nhìn này ba đứa bé, tự nhiên là càng xem càng vui mừng, Cố phu nhân mặc dù tới nhiều lần , nhưng vẫn như cũ là trăm xem không chán, cho nên, hai người mặt đối mặt, cười híp mắt bàn về Thủy Quả Đường.

“Đường phu nhân, tôi cho bà biết, này là lão Đại, nhũ danh Đường Thủy, này là lão Nhị, nhũ danh Đường Quả, này là lão tam, nhũ danh Đường Đường, lão Đại cùng lão Nhị là bé trai, Đường Đường là tiểu công chúa. “ Cố phu nhân giới thiệu cho Đường phu nhân.

Đường phu nhân mừng rỡ lần lượt đem ba bé đánh giá một phen, sau đó nhìn chằm chằm Đường Thủy nói: “Lão Đại lớn lên quả thực cùng A Thời khi còn bé giống nhau như đúc, lông mày cùng đôi mắt này, dúng là trong một khuôn khắc ra, bà xem miệng nàu, mím quá chặt mà, cười cũng không cười, hiển nhiên giống A Thời.”

Cố phu nhân nhìn thấy Đường Đường, nói: “Bà khoan hãy nói, Đường Đường cùng Khuynh Khuynh nhà chúng tôi thời điểm mới vừa sinh, lớn lên cũng thật giống, thời điểm Khuynh Khuynh lớn từng này, miệng cùng mũi đều như vậy, hơn nữa da cũng trắng nõn nà, hơn nữa cũng rất thích cười... Bà nhìn, chính là kiểu cười này...”

Lão Nhị Đường Quả, hình như hiểu được chính mình bị bà nội cùng bà ngoại vắng vẻ, lập tức toe toét miệng, thoáng cái khóc lên.

--

Đường phu nhân cùng Cố phu nhân vẫn ngốc đến ban đêm, mới rời đi.

Thủy Quả Đường cũng đã ngủ, bị người săn sóc đặc biệt đẩy giường trẻ con, mang đi khỏi phòng bệnh.

Trước kia thời điểm đặt ở lồng giữ ấm, Cố Khuynh Thành đại đa số thời gian đều là rỗi rãnh, nay ba đứa nhỏ được thả ở một phòng bệnh, làm cô có chút đau lưng, đợi đến khi trong phòng bệnh chỉ còn lại có cô cùng Đường Thời, trong nháy mắt cô liền ngã lên giường.

Đường Thời thay cô xoa bóp phía sau lưng cùng bả vai, lực đạo của anh vừa phải, Cố Khuynh Thành vẻ mặt thư thích nhắm hai mắt lại.

Bên trong phòng rất an tĩnh, không khí rất an nhàn.

Cố Khuynh Thành không nhịn được chậm rãi nhắm hai mắt lại, sau đó nghe thấy thanh âm Đường Thời, nhàn nhạt truyền đến, mang theo vài phần trầm thấp ấm áp: “Khuynh Khuynh, tên của ba cục cưng, còn chưa có định đâu.”

Lần trước, lúc cô cùng Đường Thời ở khách sạn lớn Bắc Kinh ăn cơm, đã nghĩ kỹ con tên, cho nên liền nhắm mắt lại, một bộ lười biếng nói: “Không phải đặt xong rồi sao, gọi Niệm Cố, Niệm Khuynh, Niệm Thành sao?”

Đường Thời lập tức nhớ tới, chính mình từng giúp Cố Khuynh Thành đặt tên cho các bảo bảo, còn nhớ đến lúc ấy tâm tình của anh, là ghen tỵ với chua xót như vậy, nhưng là bây giờ, anh lại may mắn như vậy, may mắn Cố Khuynh Thành cho anh nhiều cơ hội như vậy, để cho anh ở trước lúc Thủy Quả Đường ra đời, anh cũng đã tham dự nhiều chuyện trọng yếu trong đời bọn nhỏ như vậy, tỷ như: Đặt tên, mua xe trẻ con, chuẩn bị giường trẻ con, còn có lúc mới ra đời...

Đường Thời không nhịn được cúi đầu, tràn đầy yêu thương say đắm hôn thái dương Cố Khuynh Thành một chút, sau đó mới trầm tư nói: “Niệm Khuynh có chút thiên phái nữ, mà chữ Thành thì có vẻ trung tính, cho nên lão Đại gọi Đường Niệm Cố, lão Nhị gọi Đường Niệm Thành, lão tam gọi Đường Niệm Khuynh, em cảm thấy như vậy có được không?”

Cố Khuynh Thành đem ba tên này, quay một vòng ở trong đầu, bởi vì Đường Thời xoa bóp cực kỳ thoải mái, cho nên đồng ý, “Ừ “ ra âm điệu, mang vài phần tư vị liêu nhân.

Đường Thời nghe đến lòng run lên, không nhịn được cúi đầu, chặn môi Cố Khuynh Thành, anh tại thời điểm chính mình sắp kềm nén không được, kịp thời thu lại nụ hôn, sau đó thanh âm có chút thô ách khêu gợi nói: “Khuynh Khuynh, Thủy Quả Đường đã ra đời hơn hai mươi ngày rồi, có phải hay không nên suy nghĩ chuyện trên hộ khẩu rồi?”

. . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.